Amway Việt Nam: Yêu thương đong đầy đến với trẻ thơ
Thông qua 2 chiến dịch Amway One by One và Nutrilite Power of 5, năm 2017, Amway Việt Nam đã ủng hộ số tiền 1 tỷ 327 triệu đồng cho 3.068 trẻ em trên cả nước.
Đây là số liệu công bố Báo cáo tổng kết Chương trình trách nhiệm xã hội (CSR Report) tại Việt Nam năm 2017. Đây cũng là năm thứ 3 liên tiếp Amway Việt Nam thực hiện chiến dịch Nutrilite Power of 5 - phân phối miễn phí gói sản phẩm Nutrilite Little Bits tới cho các em từ 6 tháng đến 5 tuổi suy dinh dưỡng và hỗ trợ cho những trẻ em kém may mắn.
Các trường vùng cao điểm đến ưu tiên hàng đầu
Những đứa trẻ miền núi được sinh ra và lớn lên giữa núi đồi, dẫu không đủ đầy như trẻ con phố thị, nhưng chúng vẫn cần được lớn lên trong điều kiện tốt nhất, với một thể chất khỏe mạnh và một tâm hồn rộng mở. Với tâm niệm này, nên chương trình Nutrilite Power of 5 luôn được ưu tiên hàng đầu cho các trường mầm non ở các tỉnh vùng cao, đó là tâm niệm của lãnh đạo Amway Việt Nam mỗi khi thực hiện chương trình này.
Chỉ tính riêng 2017, Amway Việt Nam đã đưa 230.400 gói sản phẩm Nutrilite Little Bits chuyển từ tập đoàn Amway tại Mỹ sẽ đến tận tay 2.090 trẻ em thiếu dinh dưỡng tại 5 điểm trường thuộc 5 xã của huyện Lục Ngạn, tỉnh Bắc Giang: Trường Mầm non Phượng Sơn, Quý Sơn, Giáp Sơn, Hồng Giang và Tân Quang.
PGS. TS Nguyễn Thị Lâm, Nguyên Phó Viện Trưởng Viện Dinh Dưỡng Quốc Gia – Bộ Y Tế, người phụ trách và theo sát chương trình từ ngày khởi động chiến dịch năm 2015 đến nay đã chia sẻ: “Sản phẩm Nutrilite Little Bits cung cấp 15 loại vitamin và khoáng chất thiết yếu. Với việc bổ sung gói vi chất dinh dưỡng đã giúp cải thiện sự ngon miệng của các cháu. Các cháu cũng cải thiện được tình trạng thiếu máu, thiếu sắt, đặc biệt là cân nặng và chiều cao. Ăn khỏe giúp thể chất các em khỏe mạnh hơn, nhờ đó mà các em linh hoạt với mọi hoạt động vui chơi và học tập”.
Và đến những đứa trẻ kém may mắn nơi phố thị
CSR Report cũng ghi nhận chương trình “Ngày tình nguyện - CSR Day” của Amway Việt Nam. Những ngày cuối năm 2017, tại Làng trẻ em SOS Gò Vấp bức tường rào quen thuộc đã được phủ lên những sắc màu tươi mới bằng chính những nét cọ đầy niềm hứng khởi của các em nhỏ và các tình nguyện viên của Amway Việt Nam. Ngoài ra, Chương trình CSR Day đã huy động toàn thể nhân viên và đối tác công ty chung tay đóng góp tất cả các đợt được 584 triệu đồng.
Số tiền này được trao cho Làng trẻ em SOS Hà Nội và Làng trẻ em SOS Gò Vấp.TP.HCM, và Amway Việt Nam tài trợ một số sản phẩm chăm sóc sức khỏe, đồ gia dụng cho 17 làng trẻ em SOS Việt Nam trong suốt một năm.
Ông Leo Boon Wang – Tổng Giám Đốc Điều Hành Amway Việt Nam chia sẻ: “Những hoạt động trong ngày CSR Day mang tính kết nối, lâu dài. Đây cũng là nét văn hóa hướng tới cộng đồng mà Amway Việt Nam muốn duy trì và khuyến khích nhân viên và các đối tác của mình nhằm xây dựng một văn hóa làm việc có trách nhiệm và quan tâm tới cộng đồng. Sự thay đổi tích cực trong cuộc sống của các em, những người thụ hưởng từ chương trình của chúng tôi, giúp chúng tôi có động lực thực hiện thêm nhiều chiến dịch vì cộng đồng và các cam kết về trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp…".
Đó là 2 trong số những hoạt động tiêu biểu của Amway Việt Nam trong năm 2017. Cả 2 hoạt động đều hướng tới đối tượng là trẻ em, đúng theo chiến lược của Amway toàn cầu là dành phần lớn nguồn lực đầu tư cho hoạt động phòng chống suy dinh dưỡng ở trẻ em và hỗ trợ những trẻ em kém may mắn.