Furama Resort Đà Nẵng kín phòng dịp lễ 30/4

Tiến Dũng 28/04/2021 10:16

Furama Resort Đà Nẵng đã chuẩn bị đầy đủ phương án phòng chống dịch Covid 19 cho du khách sau khi toàn bộ phòng nghỉ đã kín trong dịp Lễ 30/4.

Sau khi khi tung ra các gói kích cầu nhân dịp Đại Lễ 30/4 -1/5, đồng thời phối hợp cùng Sunbox giới thiệu chương trình triển lãm Rối Nước và nhiều hoạt động ẩm thực, thể thao sôi động khác, đến thời điểm hiện tại, Furama Resort Đà Nẵng đã kín toàn bộ số phòng.

Tiêu điểm dịp này là chương trình triễn lãm Một Phường Rối Nước trưng bày những hình ảnh, những câu chuyện về rối nước – một môn nghệ thuật dung dị, tinh tế sáng tạo và độc đáo; thể hiện cái hồn của đồng ruộng Việt Nam qua các nhân vật như Mục đồng, Cày ruộng, Lão nông câu cá, Rồng, Phụng, Kim Quy...

Theo ông Brett Burton – Giám đốc Điều hành Khu vực Furama Resort, Villas & Ariyana Đà Nẵng: “Với nhiều hoạt động kích cầu du lịch của thành phố Đà Nẵng, kết hợp với các chương trình trọn gói hấp dẫn của chúng tôi, như giá lưu trú kèm vé máy bay khứ hồi, dịch vụ trong ngày không lưu trú, các chương trình ẩm thực... chúng tôi sớm nhận được đặt phòng và kín phòng 100% ngay trong tuần đầu tháng 4. Không chỉ lưu trú với giá tốt, chúng tôi còn mang đến những chương trình văn hóa, ẩm thực như triễn lãm Một Phường Rối Nước, buffet Hải Sản, để du khách vừa nghỉ lễ thư thái vừa có những trải nghiệm và kiến thức văn hóa Việt Nam bổ ích.”

Được biết, các gói khuyến mãi tiêu biểu của Khu nghỉ mát Furama Đà Nẵng bao gồm: trải nghiệm dịch vụ trong ngày không lưu trú 299.000 đồng; trọn gói lưu trú Furama và vé khứ hồi VietJet 3 ngày 2 đêm; khuyến mãi 50% khi đặt sớm buffet Chợ Hải Sản và Steak... Đây cũng là động thái nhằm hưởng ứng các chương trình kích cầu du lịch của Thành phố Đà Nẵng khi chính quyền đưa ra chính sách hỗ trợ doanh nghiệp khôi phục du lịch như miễn phí 100% vé vào cổng các khu tham quan danh thắng, bảo tàng; thí điểm hoạt động về đêm “Danang By Night”, Trình Diễn Ánh Sáng, “Điểm Hẹn Mùa Hè”, Vũ hội Đường phố cũng như các giải thể thao khác.

Trước tình hình phức tạp của dịch Covid 19 trên thế giới, Furama Resort Đà Nẵng đã chuẩn bị đầy đủ phương án phòng chống dịch cho du khách theo đúng quy trình mà Bộ Y tế đã đề ra, đảm bảo độ an toàn cao nhất.

Tiến Dũng