New Zealand triển khai chiến dịch “Made With Care” tại Việt Nam

P.NHI 22/06/2022 14:30

Từ tuần đầu tháng 6 đến ngày 31/ 7/2022, Cơ quan Thương mại và Phát triển Doanh nghiệp New Zealand (NZTE) đã chính thức khởi động chiến dịch bán lẻ “Made With Care” tại Việt Nam.

New Zealand triển khai chiến dịch “Made With Care” tại Việt Nam

NZTE khai mạc triển lãm chiến dịch “Made With Care” tại winmart   Landmart 81 TP.HCM

Chiến dịch “Made With Care” được triển khai trên toàn cầu, trong đó có Việt Nam. Chương trình nhằm giới thiệu các sản phẩm F&B chất lượng cao nhập khẩu từ New Zealand đến người tiêu dùng Việt thông qua 5 nhà bán lẻ hàng đầu Việt Nam trên toàn quốc: AEON, Winmart, BRG, MM Mega Market và Lotte. Các nhà bán lẻ được chỉ định dựa trên giá trị chung với chiến dịch “Made With Care” nhằm mang đến những sản phẩm an toàn, tươi ngon, chất lượng thượng hạng, bổ dưỡng và có đạo đức cho người tiêu dùng. Các nhà sản xuất ở New Zealand chia sẻ mối liên kết đặc biệt với đất liền và biển - mối liên kết hình thành từ sự quan tâm, tôn trọng và thấu hiểu rằng khi thiên nhiên phát triển, con người sẽ phát triển. “Made With Care” nêu bật năm giá trị quan trọng được đưa vào cam kết của New Zealand đối với các sản phẩm F&B của mình: An toàn, Tươi ngon, Chất lượng thượng hạng, Bổ dưỡng và Có đạo đức.

New Zealand đối với các sản phẩm F&B của mình: An toàn, Tươi ngon, Chất lượng thượng hạng, Bổ dưỡng và Có đạo đức.

New Zealand đối với các sản phẩm F&B của mình: an toàn, tươi ngon, chất lượng thượng hạng, bổ dưỡng và có đạo đức.

Ông Joe Nelson, Tổng Lãnh sự kiêm Tham tán Thương mại New Zealand, cho biết: “Với thị trường Việt Nam, chúng tôi cam kết mang những sản phẩm F&B của New Zealand đến tay người tiêu dùng Việt Nam bằng việc đồng hành cùng các nhà bán lẻ hàng đầu. Thông qua hợp tác này, chúng tôi mong muốn tiếp tục nâng cao nhận thức về giá trị của sản phẩm F&B New Zealand, cũng như đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng Việt khi họ tìm đến các sản phẩm chất lượng cao, an toàn, tươi ngon, bổ dưỡng và có đạo đức từ các thương hiệu tên tuổi.”

Đại sứ New Zealand tại Việt Nam, bà Tredene Dobson cho biết: “New Zealand tự hào là một đối tác đáng tin cậy của Việt Nam trong nhiều lĩnh vực vốn là thế mạnh của đất nước chúng tôi, đặc biệt là trong lĩnh vực thực phẩm và đồ uống. Tôi rất vui được nghe những câu chuyện về người tiêu dùng Việt Nam ưa chuộng các sản phẩm làm từ sữa đã nổi tiếng trên thế giới của New Zealand, và ngày càng nhiều người yêu thích rượu, hoa quả và thịt cừu của chúng tôi”.

Được biết, tổng kim ngạch thương mại hai chiều giữa New Zealand và Việt Nam đạt mức 1.56 tỷ USD trong năm 2021, đạt mức tăng trưởng 14% và Việt Nam hiện đang là đối tác thương mại lớn thứ 15 của New Zealand. New Zealand và Việt Nam quyết tâm đạt mục tiêu 2 tỷ USD tổng kim ngạch thương mại hai chiều vào năm 2024. Theo Đại sứ Dobson, “chúng ta đang hoàn toàn có thể đạt được mục tiêu này.”

Có thể bạn quan tâm

  • WinMart tổ chức Lễ hội Trái cây New Zealand và Tuần hàng nông sản Đà Lạt - Lâm Đồng

    WinMart tổ chức Lễ hội Trái cây New Zealand và Tuần hàng nông sản Đà Lạt - Lâm Đồng

    13:00, 04/06/2022

  • Sữa New Zealand Bò ăn cỏ tự nhiên đã có mặt tại Việt Nam

    Sữa New Zealand Bò ăn cỏ tự nhiên đã có mặt tại Việt Nam

    15:44, 10/11/2021

  • Vì sao New Zealand từ bỏ chiến lược

    Vì sao New Zealand từ bỏ chiến lược "zero COVID"?

    04:59, 07/10/2021

P.NHI