Hanwha Life Việt Nam ra mắt sản phẩm bảo hiểm Bảo Vệ 365
Hanwha Life Việt Nam chính thức giới thiệu sản phẩm bảo hiểm Bảo Vệ 365 cùng hình thức mua nhanh chóng và tiện lợi trên trang bán hàng trực tuyến.
Sản phẩm mang đến giải pháp bảo vệ toàn diện trước các rủi ro liên quan đến tai nạn và sức khỏe với mức chi phí hợp lý, phù hợp nhu cầu khác nhau của nhiều đối tượng khách hàng.
>>Đẩy mạnh ứng dụng số hóa, Hanwha Life Việt Nam “bắt tay” với MoMo và Payoo
Bảo Vệ 365 nằm trong chiến lược đa dạng hóa sản phẩm trên nền tảng kỹ thuật số của Hanwha Life Việt Nam, giúp khách hàng dễ dàng tìm hiểu, tiếp cận các sản phẩm bảo hiểm bao gồm nhiều quyền lợi hấp dẫn. Bên cạnh đó, sản phẩm Bảo vệ 365 là 1 sản phẩm đột phá, hướng đến nhóm khách hàng trẻ, năng động nhờ cơ chế cho phép tự lựa chọn hay kết hợp các gói sản phẩm phù hợp với nhu cầu cá nhân trên nền tảng thương mại điện tử, bao gồm 4 gói bảo hiểm: Bảo Hiểm Tai Nạn Cơ Bản; Bảo Hiểm Tai Nạn Nâng Cao; Bảo Hiểm Bệnh Nhiệt Đới; Bảo Hiểm Ung Thư Và Sức Khỏe với quyền lợi bảo hiểm chính trong trường hợp tử vong/thương tật toàn bộ và vĩnh viễn do các rủi ro thường gặp và một số quyền lợi bảo hiểm gia tăng tuỳ thuộc vào từng gói bảo hiểm, theo đó, khách hàng có thể linh hoạt lựa chọn và kết hợp các gói bảo hiểm riêng lẻ lại với nhau tuỳ theo nhu cầu bảo vệ của mỗi cá nhân trước các rủi ro liên quan đến tai nạn và sức khỏe với mức chi phí hợp lý…
Tổng Giám đốc Hanwha Life Việt Nam cho biết: “Sau đại dịch, người dân ngày càng chú trọng đến việc chăm sóc và bảo vệ sức khỏe. Thấu hiểu nhu cầu cũng như những thách thức về tài chính mà khách hàng phải đối mặt, Hanwha Life Việt Nam đã phát triển sản phẩm bảo hiểm mới Bảo Vệ 365 giúp khách hàng vững tâm hơn cho tương lai. Khác với các sản phẩm hiện có của Hanwha Life Việt Nam,với Bảo Vệ 365,khách hàng có thể chủ động lựa chọn và ghép các sản phẩm bảo hiểm riêng lẻ để xây dựng nên gói bảo hiểm phù hợp nhu cầu của bản thân và đồng thời tự đặt mua trực tuyến với thao tác đơn giản, dễ dàng. Sản phẩm Bảo vệ 365 hướng đến bảo vệ toàn diện cho khách hàng ở đa dạng lứa tuổi, tại nhiều giai đoạn cuộc sống.” Tính năng này phù hợp với lối sống Do-It-Yourself (DIY) ngày càng trở nên phổ biến với thế hệ trẻ tại Việt Nam…”.
Hanwha Life Việt Nam cũng đồng thời ra mắt trang bán hàng trực tuyến tại địa chỉ https://e.hanwhalife.com.vn/ giúp nâng cao khả năng tiếp cận của khách hàng. Trang bán hàng trực tuyến mới của Hanwha Life Việt Nam được đầu tư cẩn thận về giao diện, bố cục nội dung, hình ảnh cùng công nghệ hiện đại có khả năng tự động tương thích các loại thiết bị điện tử, cho phép khách hàng tra cứu thông tin và tham gia bảo hiểm trực tuyến trên mọi thiết bị, mọi lúc mọi nơi.
Nhân dịp ra mắt sản phẩm Bảo Vệ 365 và trang bán hàng trực tuyến mới, Hanwha Life Việt Nam triển khai chương trình khuyến mại dành cho khách hàng tham gia sản phẩm bảo hiểm Bảo Vệ 365. Theo đó, với mỗi hợp đồng bảo hiểm được phát hành thành công, khách hàng sẽ nhận thêm Vani Xu trên Ứng dụng Ví Vani trị giá 50% phí bảo hiểm. Vani Xu đã tích lũy có thể đổi sang điểm thành viên đã liên kết tại Vani và sử dụng như tiền mặt.
Có thể bạn quan tâm