Hanwha Life Việt Nam ra mắt sản phẩm bảo hiểm liên kết đơn vị

Diendandoanhnghiep.vn Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Hanwha Life Việt Nam (Hanwha Life Việt Nam) chính thức ra mắt sản phẩm bảo hiểm liên kết đơn vị “LIFE FUN:D - SỐNG THỎA CHẤT” với nhiều quyền lợi vượt trội.

Khi tham gia “LIFE FUN:D - SỐNG THỎA CHẤT”, khách hàng sẽ được bảo vệ chu toàn đến năm 99 tuổi trước rủi ro Tử vong hoặc Thương tật toàn bộ và vĩnh viễn, đồng thời linh hoạt gia tăng quyền lợi bảo vệ trước các rủi ro bất ngờ khác như mắc bệnh hiểm nghèo, nằm viện, tai nạn… với các sản phẩm bảo hiểm bổ sung đa dạng. Đặc biệt, “LIFE FUN:D - SỐNG THỎA CHẤT” còn giúp khách hàng gia tăng số tiền bảo hiểm ở các cột mốc quan trọng của cuộc đời như kết hôn, sinh con, nhận con nuôi hợp pháp, con chuyển cấp học… mà không cần thẩm định sức khỏe. Đây là quyền lợi vô cùng ý nghĩa, thể hiện sự thấu hiểu và đồng hành của Hanwha Life Việt Nam dành cho khách hàng.

Tập đoàn Hanwha – một trong 7 tập đoàn lớn nhất của Hàn Quốc và nằm trong Top 500 tập đoàn kinh tế lớn nhất thế giới

Hanwha Life Việt Nam là thành viên của Tập đoàn Hanwha – một trong 7 tập đoàn lớn nhất của Hàn Quốc và nằm trong Top 500 tập đoàn kinh tế lớn nhất thế giới

Bên cạnh nền tảng bảo vệ chu toàn, “LIFE FUN:D - SỐNG THỎA CHẤT” còn giúp khách hàng đón đầu cơ hội và tạo dựng tương lai vững chắc với lợi thế đầu tư từ việc hợp tác cùng VinaCapital – công ty quản lý quỹ hàng đầu Việt Nam. Ngoài phần phí bảo hiểm đã đóng, khách hàng có thể chủ động đầu tư thêm bất cứ khi nào có nhu cầu để gia tang tài khoản đóng thêm lên đến 10 lần phí bảo hiểm cơ bản. Sự khác biệt này giúp khách hàng đón đầu những cơ hội đầu tư và gia tăng tài sản khi thị trường tài chính đang ngày càng khởi sắc.

“LIFE FUN:D - SỐNG THỎA CHẤT” với danh mục đầu tư đa dạng giúp khách hàng có cơ hội được đầu tư thông qua 3 Quỹ liên kết đơn vị (Quỹ Cổ phiểu hàng đầu, Quỹ Tăng trưởng, Quỹ Bền vững) với chính sách đầu tư từ thận trọng tới mạo hiểm, cho phép khách hàng linh hoạt thay đổi tỷ lệ đầu tư hay linh động chuyển đổi quỹ nhằm đạt được lợi nhuận kỳ vọng cùng khả năng chấp nhận rủi ro của bản thân. Đầu tư thông qua “LIFE FUN:D - SỐNG THỎA CHẤT”, khách hàng sẽ được hỗ trợ bởi các chuyên gia tài chính giàu kinh nghiệm hàng đầu Việt Nam, được đầu tư vào top 30 công ty có tiềm lực và tăng trưởng mạnh nhất Việt Nam với mức phí đầu tư thấp – điều mà cá nhân khó thực hiện nếu tự đầu tư, khi vừa có thể đón đầu ngọn sóng tối ưu hoá lợi nhuận vừa hạn chế tối đa rủi ro đầu tư.

Khách hàng có thể cập nhật tình hình đầu tư, tra cứu Giá đơn vị quỹ và tìm hiểu chi tiết thông tin về các Quỹ trên trang thông tin chính thức (website) của Hanwha Life Việt Nam.

Ngoài ra, với “LIFE FUN:D - SỐNG THỎA CHẤT” khách hàng còn nhận được các quyền lợi cộng thêm hấp dẫn để gia tăng tài sản bền vững như: Thưởng duy trì hợp đồng lên đến 50% Phí bảo hiểm cơ bản, Thưởng đặc biệt lên đến 650% Phí bảo hiểm cơ bản; hay khi đáo hạn hợp đồng, khách hàng sẽ nhận được toàn bộ Giá trị tài khoản hợp đồng đã tạo dựng cùng Hanwha Life Việt Nam.

Theo các chuyên gia, kết quả đạt được của ngành bảo hiểm trong những năm gần đây cho thấy sự chủ động của các doanh nghiệp bảo hiểm trong việc thích ứng với tình hình mới. Các doanh nghiệp bảo hiểm đã kịp thời thay đổi, tiếp tục số hóa như phân phối bảo hiểm trực tuyến, tăng cường giao dịch online, đa dạng kênh thu phí trực tuyến, xây dựng hệ sinh thái số toàn diện cho đội ngũ đại lý và khách hàng, nâng cao trải nghiệm khách hàng. Bên cạnh đó, trước tác động của Covid-19, khách hàng ngày càng nhận thức rõ hơn về tầm quan trọng của bảo hiểm nhân thọ, chủ động tham gia bảo hiểm để bảo vệ bản thân và gia đình trước những rủi ro khó lường, đặc biệt tìm kiếm thêm cơ hội tích lũy và gia tăng tài sản an toàn cùng bảo hiểm nhân thọ. Đây cũng chính là định hướng chiến lược của Hanwha Life Việt Nam thời gian qua và ghi dấu ấn trong việc không ngừng đổi mới, sáng tạo trong cách thức tiếp cận dịch vụ tài chính, mang đến sự kết nối, tương tác tích cực với khách hàng, đối tác. Trước sự cạnh tranh khốc liệt của thị trường bảo hiểm nhân thọ, với sứ mệnh lấy khách hàng làm trọng tâm và để hiện thực hóa việc mang đến giải pháp cuộc sống toàn diện đến cho khách hàng, Hanwha Life Việt Nam đã tập trung vào các mục tiêu trọng tâm như: phát triển nền tảng số, nâng cao trải nghiệm khách hàng và thay đổi cách tiếp cận khách hàng. Với sản phẩm “LIFE FUN:D - SỐNG THỎA CHẤT” ra mắt dịp này, Hanwha Life Việt Nam một lần nữa khẳng định chiến lược kinh doanh đúng đắn và sự thấu hiểu khách hàng của mình.

Sản phẩm “LIFE FUN:D - SỐNG THỎA CHẤT” là lựa chọn hoàn hảo tiệm cận với nhu cầu được “sống thỏa chất” của khách hàng – thế hệ millennials muốn tận hưởng trọn vẹn niềm vui muôn màu của cuộc sống nhưng chưa biết bắt đầu từ đâu. Sản phẩm giúp khách hàng an tâm khi được bảo vệ trọn đời, toàn diện, đồng thời cho phép đón đầu cơ hội và khả năng tạo dựng tài chính cho tương lai. Việc an tâm về sức khỏe, bảo vệ vững vàng là nền tảng để khách hàng sống trọn niềm vui theo cách riêng. Đây là giải pháp cần thiết cho một cuộc sống tốt đẹp hơn, để khách hàng có được sự cân bằng ổn định, yên tâm tận hưởng cuộc sống mà không phải lựa chọn hay thỏa hiệp giữa việc bảo vệ - đầu tư vì có thể thực hiện vẹn cả đôi đường. Với sản phẩm “LIFE FUN:D - SỐNG THỎA CHẤT”, một lần nữa thể hiện chiến lược hướng đến khách hàng của Hanwha Life Việt Nam với nỗ lực không ngừng sáng tạo, thay đổi phương thức tiếp cận khách hàng theo hướng tích cực, gần gũi hơn.

Ông Im Dong Jun – Tổng Giám đốc Hanwha Life Việt Nam chia sẻ: “Với cam kết lấy khách hàng làm trọng tâm, chúng tôi không ngừng nỗ lực mang đến cho thị trường các sản phẩm đáp ứng đúng nhu cầu của khách hàng. Với sản phẩm bảo hiểm liên kết đơn vị, Hanwha Life Việt Nam mong muốn mang đến giải pháp bảo vệ và tài chính trọn đời cho khách hàng, đặc biệt dành cho giới trẻ - những người luôn khao khát có được nền tảng tài chính vững vàng để thực hiện ước mơ tươi đẹp trong cuộc sống”.

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Hanwha Life Việt Nam ra mắt sản phẩm bảo hiểm liên kết đơn vị tại chuyên mục DIỄN ĐÀN TÀI CHÍNH của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1711697003 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1711697003 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10