Khó khăn của ngành du lịch khi mở cửa trở lại
Du lịch Việt Nam chưa có được định vị thương hiệu quốc gia trong mắt du khách quốc tế dẫn đến việc lúng túng trong việc giải quyết khó khăn của ngành Du lịch trong thời điểm hiện tại.
>>"Tiếp sức" doanh nghiệp du lịch trở lại "đường đua"
Doanh nhân Phạm Hà - Chủ tịch LUX Group:
Các doanh nghiệp trong ngành thường gặp phải 4 khó khăn lớn nhất. Thứ nhất là khó khăn về thể chế chính sách phù hợp với tình hình mới.
Thứ hai là nguồn nhân lực sau COVID, đặc biệt là nguồn nhân lực chất lượng càng ngày càng ít và rất khó tuyển, những nhân sự chất lượng sau COVID họ thường chuyển đến các ngành khác nên khó tuyển dụng lại.
Thứ ba, các sản phẩm du lịch của Việt Nam vừa thừa vừa thiếu, thừa những sản phẩm chung chung và thiếu những sản phẩm đặc trưng.
Thứ tư, việc xúc tiến du lịch của chúng ta làm chưa hiệu quả, do chúng ta không định vị được thương hiệu quốc gia nên việc xúc tiến của chúng ta trên tất cả các kênh đều chưa hiệu quả.
Có thể bạn quan tâm
Phục hồi du lịch TP.HCM gắn phát triển tour du lịch liên kết vùng
04:00, 27/02/2022
Khôi phục du lịch với câu chuyện không nóng vội
01:00, 27/02/2022
CÂU CHUYỆN CUỐI TUẦN: Cấp thiết chính sách bảo hộ và đào tạo nhân lực ngành du lịch
05:00, 26/02/2022
"Tiếp sức" doanh nghiệp du lịch trở lại "đường đua"
02:11, 26/02/2022