Xu hướng nhượng quyền thương hiệu
Thị trường đồ ăn vặt tại Việt Nam có tốc độ tăng trưởng kép (CAGR) hai con số trong giai đoạn từ năm 2018 đến năm 2022.
Ông Phạm Thành Giang, Chủ tịch Công ty CP Funny Group:
Công ty CP Funny Group, đơn vị sở hữu thương hiệu bắp rang bơ Propercorn vừa mở cửa Flagship Store đầu tiên ở thị trường Hà Nội và mục tiêu chúng tôi vươn tới 1.000 điểm bán bắp rang bơ thông qua hình thức nhượng quyền với 3 mô hình: Shop, Store, Kiosk. Chỉ cần số vốn dưới 100 triệu đồng, nhà đầu tư có thể bắt đầu khởi sự kinh doanh với mô hình nhượng quyền.
Hiện chúng tôi vẫn đang nghiên cứu để tìm ra mô hình tối ưu cho việc nhượng quyền trong giai đoạn hiện nay và sẽ đưa Propercorn trở thành chuỗi cửa hàng kinh doanh chuyên nghiệp bắp rang bơ trên khắp cả nước. Nhượng quyền thương hiệu là một xu hướng phát triển sẽ nở rộ tại Việt Nam, thời gian tới.
Có thể bạn quan tâm