OneHousing ra mắt mạng lưới môi giới bất động sản công nghệ

PHƯƠNG UYÊN 27/10/2023 14:06

Ngày 27/10, hàng ngàn môi giới bất động sản tại Hà Nội tham gia sự kiện: Ra mắt Mạng lưới hợp tác môi giới BĐS công nghệ OneHousing và nền tảng công nghệ phục vụ giao dịch BĐS.

>>> Hiểu rõ bất động sản trước khi xuống tiền

Theo các chuyên gia kinh tế, thị trường BĐS Việt Nam còn nhiều vùng xám với tình trạng hàng ảo, giá ảo. Khi có nhu cầu tìm mua BĐS để đầu tư hay an cư, cũng như khi cần bán BĐS - cả người mua và người bán dễ bị dẫn dắt vào “ma trận" các thông tin thiếu chính thống, khiến họ thất thế trong giao dịch.

àng triệu đô và các sự kiện thương hiệu có quy mô hoành tráng với những ý tưởng đặc sắc -p/sự kiện của OneHousing gây choáng ngợp với sân khấu 360 độ đầu tiên tại Hà Nội.

Sự kiện ra mắt Mạng lưới môi giới BĐS công nghệ OneHousing đã thu hút hơn 1.000 môi giới tham dự

Giới chuyên môn cho rằng, việc ứng dụng nền tảng công nghệ để minh bạch hóa các thông tin, giúp các bên tham giao dịch có quyết định sáng suốt - là lựa chọn tốt nhất để bảo vệ được các thành phần tham gia thị trường. Xu hướng này  đã được kiểm chứng thành công ở các nước phát triển như Mỹ, Úc, Nhật Bản hay Trung Quốc.

Nhìn thấy cơ hội có thể góp phần bảo vệ quyền lợi của những thành phần tham gia giao dịch BĐS, OneHousing đã dày công xây dựng bộ công cụ công nghệ, góp phần thúc đẩy minh bạch thị trường, giúp người mua - người bán - người môi giới khi bước vào giao dịch đều có những thông tin chính xác, đa chiều về BĐS để gia tăng quyết định và tiết kiệm thời gian.

Công cụ định giá nhà: OneHousing phát triển dựa trên nguồn dữ liệu độc quyền hơn 2 triệu Bất động sản thu thập trong hơn 10 năm qua, bao gồm các sản phẩm dự án cao tầng, nhà liền kề, biệt thự thấp tầng và thổ cư. Đặc biệt với nhà thổ cư, OneHousing sở hữu dữ liệu định giá 90% tổng mặt phố tại Hà Nội, tiến tới định giá từng căn hộ trên mọi mặt phố.

Người dùng chỉ cần 30 giây, thao tác 100% trực tuyến và miễn phí để nắm bắt giá trị thực của căn nhà. Kết quả được ngân hàng bảo lãnh và chấp thuận để xác định hạn mức vay thế chấp. Công cụ đóng vai trò quyết định để môi giới thuyết phục và đưa ra mức giá để cả 2 bên đều chấp nhận.

sự kiện của OneHousing gây choáng ngợp với sân khấu 360 độ đầu tiên tại Hà Nội

Sự kiện của OneHousing gây choáng ngợp với sân khấu 360 độ đầu tiên tại Hà Nội

Công cụ phân tích và so sánh BĐS, cung cấp những thông tin chính thống, chính xác và đầy đủ nhất về sản phẩm BĐS - với hơn 100 trường thông tin chi tiết. Thông qua công cụ, môi giới nắm bắt tường tận về dự án, sản phẩm BĐS, phân tích sâu và dự báo xu hướng để tư vấn cho khách hàng so sánh và đưa ra quyết định. Đây chính là công cụ tạo ra sự khác biệt lớn nhất cho các bạn với phần còn lại của môi giới trên thị trường.

Nền tảng Từ điển nhà ở duy nhất trên thị trường, với 2 triệu BĐS được xác thực trên hệ thống, tổng hợp gần 300 trường thông tin cho mỗi căn nhà, như: diện tích, hướng, pháp lý, dữ liệu lịch sử giao dịch, quy hoạch, tiện ích, mật độ cư dân, giao thông, các dịch vụ xung quanh… Đây bộ từ điển để môi giới và khách hàng của OneHousing nhanh chóng có đầy đủ thông tin chi tiết nhất về mỗi bất động sản trong tầm ngắm.

Giám đốc công nghệ sản phẩm của One Mount Real Estate - ông Huỳnh Tấn Đạt cho biết: Cuối 2024, số lượng BĐS được OneHousing xác thực sẽ lên đến 5 triệu căn nhà; phủ tới 90% thị trường Hà Nội và TP Hồ Chí Minh, cũng như giúp OneHousing mở ra nguồn hàng chuyển nhượng tiềm năng dồi dào, khớp mọi nhu cầu khách hàng của mạng lưới môi giới.

Đặc biệt ngay trong phần giới thiệu về các công cụ công nghệ hỗ trợ, mỗi môi giới có mặt tại sự kiện được sở hữu riêng một website cá nhân chỉ ngay sau 3 phút, để môi giới xây dựng thương hiệu cho bản thân và trực tiếp bán hàng trên website này. Website cá nhân giúp môi giới tiếp cận dễ dàng và thuận tiện hơn với khách hàng, gia tăng uy tín của môi giới với khách hàng để thúc đẩy nhanh quá trình giao dịch, cũng như hiển thị danh mục BĐS mà môi giới đang quản lý bán.

Tại khu vực triển lãm công nghệ, các môi giới được trải nghiệm các công cụ công nghệ giúp cho hoạt động bán hàng của họ được hiệu quả và năng suất hơn

Tại khu vực triển lãm công nghệ, các môi giới được trải nghiệm các công cụ công nghệ giúp cho hoạt động bán hàng của họ được hiệu quả và năng suất hơn

OneHousing cũng công bố  Ứng dụng Pro Agent được thiết kế riêng cho lực lượng môi giới. ProAgent App giúp môi giới quản lý khách hàng, bảng hàng, tình trạng giao dịch đang ở bước nào, lịch hẹn, thông tin về sản phẩm và dự án, các báo cáo thị trường và khuyến nghị chuyên sâu về BĐS, giải pháp tài chính cho từng căn nhà riêng biệt…. Môi giới có khách có thể truy cập để tìm nguồn hàng phù hợp, hay môi giới có hàng khớp nối được nguồn khách tại ứng dụng này.

Mạng lưới môi giới BĐS công nghệ OneHousing đang được kỳ vọng sẽ định vị lại nghề môi giới. Là điểm chạm quan trọng bậc nhất trong hành trình của khách hàng, OneHousing xây dựng lực lượng môi giới Chuyên nghiệp - Am hiểu - Lịch lãm - Trung thực - Đồng hành - Tận tâm.

Người môi giới trong mạng lưới BĐS công nghệ của OneHousing nhận được hỗ trợ toàn trình từ lúc tìm kiếm, chăm sóc khách hàng đến chốt giao dịch. Trong mạng lưới, đội ngũ đầu chủ mang hàng về liên tục giúp môi giới có giỏ hàng phong phú để cho khách hàng lựa chọn. Môi giới cũng được nhận danh sách khách hàng từ công ty để chăm sóc, rút ngắn thời gian, công sức để khớp nối nhu cầu người bán, người mua.

OneHousing đồng thời công bố mức hoa hồng cao nhất thị trường, chính sách minh bạch, chi trả ngay trong 24h. Hợp đồng môi giới có pháp nhân được OneHousing bảo vệ, đảm bảo về pháp lý..

Chủ tịch Hội Môi giới BĐS Việt Nam nhận định nâng tầm chất lượng đội ngũ môi giới là xu hướng tất yếu mà các nhà phân phối BĐS đều phải hướng đến, giúp họ tạo được sự tin tưởng của thị trường, cộng đồng các chủ đầu tư.

Chủ tịch Hội Môi giới BĐS Việt Nam nhận định nâng tầm chất lượng đội ngũ môi giới là xu hướng tất yếu mà các nhà phân phối BĐS đều phải hướng đến, giúp họ tạo được sự tin tưởng của thị trường, cộng đồng các chủ đầu tư.

Thông qua các chương trình đào tạo và xây dựng quy chuẩn đội ngũ, môi giới đi cùng OneHousing có khả năng am hiểu thị trường, thấu hiểu khách hàng, trở thành chuyên gia trong lĩnh BĐS. Người môi giới giải quyết các điểm tắc trong giao dịch giữa người mua và bán, hành nghề dựa theo sự hiểu biết tạo sự tin tưởng để khách hàng đưa ra quyết định minh bạch, sáng suốt khi giao dịch.

Khi xây dựng tiêu chuẩn cao của đội ngũ môi giới để giúp khách hàng gia tăng gia sản, chính là yếu tố quyết định đến sự phát triển bền vững của OneHousing cũng như lực lượng môi giới BĐS đi cùng. Từ đó, môi giới được ghi nhận và chi trả hoa hồng minh bạch, luỹ kế không giới hạn, có được vị thế tài chính, vị thế xã hội và được ghi nhận như những ngành nghề khác.

“Chỉ khi môi giới thực sự đồng hành - tận tụy - bảo vệ quyền lợi của khách hàng và giúp khách hàng giàu có hơn, khi ấy khách hàng sẽ tin cậy và lựa chọn môi giới đồng hành, là nền tảng để môi giới xây dựng vị thế tài chính và kiêu hãnh về nghề nghiệp của mình. Chúng tôi hỗ trợ cho người môi giới được phát triển chuyên nghiệp bằng chính sự hợp tác và kết nối các nguồn lực, trao cho các bạn cơ hội để cùng tạo nên giá trị mới, thúc đẩy chuyển biến của thị trường” - Ông Trần Quang Trung, Giám đốc phát triển kinh doanh OneHousing nhấn mạnh.

  • Quản lý hoạt động môi giới bất động sản

    Quản lý hoạt động môi giới bất động sản

    12:00, 07/10/2023

  • Thị phần môi giới chứng khoán quý 3/2023: Top đầu ít biến

    Thị phần môi giới chứng khoán quý 3/2023: Top đầu ít biến

    17:01, 05/10/2023

  • Sôi động cuộc đua vào top 5 thị phần môi giới hàng hóa

    Sôi động cuộc đua vào top 5 thị phần môi giới hàng hóa

    15:09, 05/10/2023

  • Để môi giới bất động sản thoát danh

    Để môi giới bất động sản thoát danh "cò đất"

    03:30, 02/10/2023

PHƯƠNG UYÊN