Quản lý tài chính cá nhân hiệu quả, dễ dàng với Techcombank Mobile
Nhận thấy sự cần thiết của việc quản lý tài chính cá nhân bằng những công cụ quản lý bổ ích, Techcombank đã cập nhật tính năng mới trên Techcombank Mobile.
>>>Techcombank thắng giải thưởng Dịch vụ ngân hàng số hàng đầu thế giới từ Global Finance
Quản lý chi tiêu dễ dàng ngay trên Techcombank Mobile
Techcombank bắt tay cùng đối tác Personetics giúp khách hàng quản lý tài chính cá nhân tốt hơn, nhờ vào sự hỗ trợ của công nghệ AI. Thông qua việc phân tích lịch sử và hành vi giao dịch tài chính của từng khách hàng, công nghệ AI có khả năng đưa ra những cảnh báo chi tiêu, những lời khuyên tiết kiệm, đề xuất sản phẩm tài chính phù hợp và tư vấn tăng trưởng tài sản. Điều này giúp khách hàng có cái nhìn chuyên sâu hơn về tình hình tài chính và đưa ra quyết định phù hợp.
Với khả năng cảnh báo chi tiêu quá mức và các khoản chi bất thường của Techcombank Mobile, khách hàng có thể xem xét lại các chi tiêu không cần thiết và duy trì được nguồn tài chính ổn định. Tính năng này cũng cho phép khách hàng theo dõi thu nhập và chi tiêu theo tháng, theo danh mục hoặc theo từng giao dịch. Điều này tạo ra sự minh bạch và giúp người dùng nắm bắt được xu hướng chi tiêu của mình, từ đó đặt ra các mục tiêu tiết kiệm và theo dõi tiến độ thực hiện hiệu quả.
Qua khảo sát trải nghiệm tính năng quản lý chi tiêu trên Techcombank Mobile trên 10.000 khách hàng trong vòng 3 tuần do Techcombank thống kê vào tháng 5/2023, các số liệu thu được rất khả quan: Số dư tiết kiệm tăng 9%, tỷ lệ khách hàng đăng nhập vào ứng dụng đã tăng từ 14,2 (so với trước thời gian thí điểm) lên 77,3 lần (trong thời gian triển khai); Số giao dịch trả góp tăng 43,7% với tổng giá trị trả góp tăng tới 32%... Kết quả này đã đánh dấu sự thành công của tính năng quản lý chi tiêu trên Techcombank Mobile.
Chị Huyền (30 tuổi), một Freelancer, chia sẻ về trải nghiệm tích cực của mình: "Với thu nhập hằng tháng không ổn định, ứng dụng đã hỗ trợ tôi theo dõi mọi chi tiêu hằng tháng và đồng thời đưa ra những lời khuyên hữu ích về các khoản cần thanh toán hoặc đầu tư, giúp tôi dễ dàng đưa ra quyết định sáng suốt để tối ưu hóa tài chính của mình".
Anh Minh (40 tuổi), một Giám đốc điều hành bận rộn, cũng sử dụng Techcombank Mobile để tối ưu hóa các khoản đầu tư một cách hiệu quả. Với công nghệ AI tiên tiến, anh Minh nhận được những lời khuyên cá nhân về việc tiết kiệm, hay các sản phẩm tích lũy, đầu tư phù hợp với nhu cầu, mục tiêu tài chính và khẩu vị rủi ro của mình.
Sứ mệnh “cách mạng hóa” cách thức quản lý tài chính
Ông Pranav Seth - Giám đốc văn phòng chuyển đổi số tại Techcombank đã chia sẻ rằng: “Chúng tôi hướng tới sứ mệnh “cách mạng hóa” cách thức quản lý tài chính của khách hàng. Chúng tôi tin rằng những giải pháp tài chính được cá nhân hóa dựa trên dữ liệu phân tích sâu về hành vi chi tiêu của khách hàng chính là những yếu tố then chốt để giúp họ dễ dàng đưa ra những quyết định sáng suốt hơn và đạt được sự vững mạnh về tài chính".
Thành công ban đầu của tính năng quản lý chi tiêu trên Techcombank Mobile đã cho thấy rõ được tầm quan trọng của việc nâng cao giải pháp tài chính cho khách hàng Việt trong tương lai. Việc nâng cao giải pháp tài chính giúp khách hàng Việt quản lý tài chính cá nhân một cách hiệu quả hơn.
Nhờ các công nghệ tiên tiến như AI và tính toán dữ liệu, khách hàng có thể theo dõi thu nhập, chi tiêu và đưa ra những quyết định thông minh về tài chính cá nhân. Giải pháp tài chính nâng cao mang đến cho khách hàng cơ hội tiết kiệm và đầu tư một cách hiệu quả, giúp giảm thiểu được rủi ro trong tài chính. Đồng thời, nó còn giúp người dùng tạo sự ổn định tài chính và phát triển bền vững trong tương lai.
Ngân hàng Thương mại cổ phần Kỹ thương Việt Nam ● Hotline: Trong nước: 1800 588 822 / Quốc tế: +84 24 3944 6699 ● Website:https://techcombank.com/ ● Fanpage: https://www.facebook.com/Techcombank |
Có thể bạn quan tâm