Ahamove chính thức công bố hình tượng "Trùm giao hàng giá rẻ"

ĐAN THANH 31/03/2024 08:00

Vừa qua, với việc chính thức công bố hình tượng thương hiệu “Trùm giao hàng giá rẻ”, Ahamove đã nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía cộng đồng doanh nghiệp SMEs.

>>> Triển vọng cổ phiếu cảng biển và logistics

“Giao siêu rẻ - Nhận siêu tốc” không là câu khẩu hiệu suông

Gia nhập thị trường logistic từ năm 2015, Ahamove đã trở thành sự lựa chọn quen thuộc của nhiều nhà bán hàng tại 20 tỉnh thành. Từ sứ mệnh đáp ứng đầy đủ mọi nhu cầu vận chuyển của người tiêu dùng và doanh nghiệp, Ahamove đang ngày một nỗ lực hướng đến vị thế trở thành doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực ứng dụng công nghệ giao hàng Việt Nam và vươn ra khu vực.

Trải qua hơn 8 năm hoạt động, Ahamove luôn là người bạn đồng hành tin cậy của các nhà bán hàng

Trải qua hơn 8 năm hoạt động, Ahamove luôn là người bạn đồng hành tin cậy của các nhà bán hàng

Quá trình “phủ sóng” nhanh chóng của Ahamove dựa trên 3 giá trị cốt lõi gồm Tốc độ; Đồng hành; Đổi mới. Trong đó yếu tố Tốc độ nhằm bắt kịp những công nghệ mới nhất, nắm bắt nhu cầu khách hàng sớm nhất để đảm bảo tốc độ cung cấp dịch vụ và sản phẩm nhanh nhất. Yếu tố Đồng hành là sự thấu hiểu của Ahamove về tâm lý khách hàng, đón đầu được nhu cầu mới trên thị trường để hỗ trợ hiệu quả trên từng chuyến hàng. Cuối cùng, Đổi mới chính là tinh thần đã được Ahamove triển khai trong suốt hơn 8 năm qua và sẽ còn tiếp tục duy trì trong thời gian tới. Thông qua quá trình luôn luôn vận động, linh hoạt đổi mới từng giờ, từng ngày, trong mọi hoạt động đã giúp Ahamove xây dựng thành công những giải pháp dịch vụ tốt hơn, hiệu quả hơn đến khách hàng SMEs. 

Quá trình đồng hành cùng hơn 700.000 doanh nghiệp/hộ kinh doanh toàn quốc, hơn 2.500.000 khách hàng - “vốn liếng” này đã tạo bước đà để Ahamove đưa ra lời hứa thương hiệu “Giao siêu rẻ - Nhận siêu tốc” trong năm 2024. Hình tượng của một Trùm giao hàng giá rẻ đã và đang được Ahamove hiện thực hóa nhanh chóng thông qua việc công bố hàng loạt các giải pháp giao hàng tối ưu về chi phí và vận hành, đáp ứng nhanh chóng mọi nhu cầu của các nhà bán hàng. 

Lời hứa “Giao siêu rẻ - Nhận siêu tốc” mang đến những điều chỉnh hợp lý về giá dịch vụ và đảm bảo tốc độ giao hàng. Giao siêu rẻ sẽ giúp nhà bán hàng tiết kiệm đồng thời ngân sách dành cho cả việc giao hàng và vận hành. Nhận siêu tốc sẽ luôn được đảm bảo bởi hàng hóa không qua kho, giúp khách hàng an tâm không lo thất lạc hàng, móp méo, hỏng hóc. Ahamove cam kết trong vòng 15 phút sẽ có tài xế đến lấy đơn, giao hàng tối đa 60 phút và dịch vụ giao trong ngày từ 4h - 6h kể từ khi đặt đơn. 

>>>Cổ phiếu cảng biển hưởng lợi khi lượng hàng hóa tăng

Trong thời gian qua, song song với với việc bổ sung thêm số lượng xe và tài xế trên cả nước, các dịch vụ giao hàng xe máy của Ahamove đang trở nên đa dạng hơn bao giờ hết bao gồm: Siêu tốc, Siêu tốc - Tiết kiệm, 2h, 4h…; Ở dịch vụ giao hàng xe tải, Ahamove luôn có thế mạnh với đa dạng loại xe như xe tải, xe van, xe ba gác, xe bán tải, cùng đội ngũ tài xế chuyên nghiệp và nhiệt tình. Bởi vậy, dù là hàng cồng kềnh khó giao hay hàng dễ vỡ, dễ hỏng thì tài xế Ahamove vẫn nhận đơn với tỷ lệ cao.  

Trùm giao hàng giá rẻ Ahamove cùng lời hứa thương hiệu “Giao siêu rẻ - Nhận siêu tốc”

Trùm giao hàng giá rẻ Ahamove cùng lời hứa thương hiệu “Giao siêu rẻ - Nhận siêu tốc”

Bên cạnh việc vừa cho ra mắt iTVC gây “bão” thảo luận,  thương hiệu này cũng tung chùm deal SIEURE giảm 50% và cho ra mắt dịch vụ mới Siêu tốc - Tiết kiệm tại TP HCM và các tỉnh thành khác. Đây là minh chứng rõ rệt cho một đơn vị giao nhận hàng hóa uy tín, chuyên nghiệp hàng đầu. 

2024 - Dự báo một năm sôi động của thị trường logistic 

Việt Nam tiếp tục được các chuyên gia marketing đánh giá là thị trường giàu tiềm năng phát triển ngành logistic. Theo báo cáo do Allied Market Research công bố, thị trường dịch vụ chuyển phát nhanh Việt Nam đạt giá trị 0,71 tỷ USD vào năm 2021 và ước tính sẽ tăng lên mức 4,88 tỷ USD vào năm 2030, tương đương tốc độ tăng trưởng kép hàng năm (CAGR) là 24,1% trong giai đoạn 2022 - 2030.

Báo cáo này cũng cho biết, thương mại điện tử phát triển kéo theo nhu cầu sự gia tăng trong giao hàng B2C là yếu tố quan trọng thúc đẩy sự tăng trưởng của thị trường khi chiếm hơn 3/5 tổng thị phần trên thị trường dịch vụ chuyển phát nhanh Việt Nam năm 2021. Tuy nhiên, bên cạnh đó phân khúc B2B cũng được dự báo sẽ đạt CAGR cao nhất, khoảng gần 25,4% trong giai đoạn 2022 - 2030.

Trong bối cảnh nền kinh tế còn nhiều khó khăn, việc Ahamove mang đến những điều chỉnh hợp lý về giá dịch vụ cho thấy vai trò của một người bạn đồng hành gắn bó với đối tác trong mọi hoàn cảnh thị trường. Nếu nhìn rộng ra bức tranh toàn cảnh của ngành logistic, chiến lược này của Ahamove cũng được giới chuyên gia dự báo sẽ mở ra giai đoạn kinh doanh sôi động hơn cho thị trường giao nhận hàng hóa nội thành trong thời gian tới. 

Có thể bạn quan tâm

  • Hải Phòng: Thúc đẩy hợp tác với doanh nghiệp Trung Quốc trong lĩnh vực cảng biển, logistics

    Hải Phòng: Thúc đẩy hợp tác với doanh nghiệp Trung Quốc trong lĩnh vực cảng biển, logistics

    01:40, 28/03/2024

  • headway - ứng dụng logistics xanh trong chuỗi cung ứng bền vững

    headway - ứng dụng logistics xanh trong chuỗi cung ứng bền vững

    15:45, 26/03/2024

  • Lạng Sơn: Trung tâm dịch vụ logistics cửa khẩu hiện đại của cả nước

    Lạng Sơn: Trung tâm dịch vụ logistics cửa khẩu hiện đại của cả nước

    21:27, 20/03/2024

  • Hải Phòng: Thúc đẩy hợp tác trong lĩnh vực cảng biển, logistics với UAE

    Hải Phòng: Thúc đẩy hợp tác trong lĩnh vực cảng biển, logistics với UAE

    10:30, 14/03/2024

ĐAN THANH