Hàng loạt chương trình ưu đãi thu hút du khách tại Hội chợ VITM Hà Nội 2024

MINH CHÂU 12/04/2024 01:00

Với vô số hành trình tour trọn gói, Combo vé máy bay kèm phòng khách sạn có mức giảm cao, tiết kiệm tối đa chi phí... các đơn vị lữ hành đã mang đến một không khí sôi động cho VITM Hà Nội 2024.

Hàng ngàn ưu đãi lên tới 40-45%, quà tặng của 700 doanh nghiệp, 55 địa phương trong nước cũng như 16 gian hàng của các quốc gia và vùng lãnh thổ đã mang đến Hội chợ Du lịch Quốc tế - VITM Hà Nội 2024 một không khí vô cùng sôi động ngay trong ngày khai mạc, 11/4, tại Cung Văn hóa Hữu Nghị Hà Nội.

Theo đó, Giám đốc Vietravel-Hà Nội, ông Phạm Văn Bảy cho biết đơn vị này mang đến VITM 2024 chương trình kích cầu lớn nhất trong năm, gồm 4 bộ sản phẩm phục vụ nhu cầu đa dạng của du khách: 60 hành trình ưu đãi giảm tới 40% (chất lượng dịch vụ tiêu chuẩn từ 3-5 sao), 30 hành trình mới-độc-lạ, bộ sản phẩm Hè và lễ 30/4 bao trùm từ các tuyến đường bay và đường bộ Việt Nam, cho tới các tuyến Đông Nam Á, Đông Bắc Á, Châu, Australia, Mỹ.

Giám đốc Vietravel-Hà Nội, ông Phạm Văn Bảy

Ông Phạm Văn Bảy - Giám đốc Vietravel-Hà Nội chia sẻ về các chương trình ưu đãi tour đặc biệt của Vietravel.

Với các tour trong nước, du khách có 25 lựa chọn là 25 hành trình tour trọn gói hoặc gói Combo vé máy bay kèm phòng khách sạn có mức giảm cao, tiết kiệm tối đa chi phí. Một số hành trình có mức giảm sâu như: Đông Tây Bắc, du thuyền Hạ Long 5 sao, Đà Nẵng, Nha Trang, Đà Lạt, Phú Quốc, Tây Nguyên, Phan Thiết - Mũi Né, Cần Thơ - Tây Ninh…

Bộ sản phẩm du lịch nước ngoài có mức tiết kiệm lên đến 10 triệu đồng cùng thời gian khởi hành linh hoạt từ tháng Tư tới cuối năm 2024. Đặc biệt, các hành trình được ưu đãi đều là những tuyến điểm hot, đang được du khách yêu thích như Đông Nam Á có Thái Lan, Singapore, Bali; Đông Bắc Á có Đài Loan (Trung Quốc), Hongkong (Trung Quốc), Trung Quốc, Hàn Quốc, Nhật Bản và liên tuyến 2 nước Nhật-Hàn.

Người dân, du khách tìm hiểu, mua tour khuyến mại tại gian hàng Vietravel

Người dân, du khách tìm hiểu, mua tour khuyến mại tại gian hàng Vietravel.

Theo ông Nguyễn Công Hoan, Phó Tổng giám đốc Tập đoàn Flamingo, Tổng Giám đốc Flamingo Redtours, nhân dịp tiếp tục đạt được hai giải thưởng danh giá của ngành du lịch: “Doanh nghiệp kinh doanh lữ hành quốc tế đưa khách ra nước ngoài hàng đầu Việt Nam” và “Doanh nghiệp kinh doanh lữ hành nội địa hàng đầu Việt Nam”, Flamingo Redtours mang tới 4 ưu đãi lớn nhằm tri ân khách hàng thân thiết.

>>Doanh nghiệp lữ hành nâng cao trải nghiệm du lịch cho khách Inbound cao cấp

Hàng vạn tour, vé máy bay, phòng khuyến mại đang được chào bán tại Hội chợ Du lịch Quốc tế Việt Nam – VITM Hà Nội 2024.

Hàng vạn tour, vé máy bay, phòng khuyến mại đang được chào bán tại Hội chợ Du lịch Quốc tế Việt Nam – VITM Hà Nội 2024.

Các tour outbound giảm tới 4 triệu đồng/ khách gồm: Tour Seoul – Everland - Nami (5 ngày) bay Vietnam Airlines trọn gói 12,5 triệu đồng; Nhật Bản trọn gói 16,9 triệu đồng; Quảng Châu – Sa Loan Cổ Trấn - Thâm Quyến – Chu Hải (4 ngày) trọn gói 9,99 triệu đồng; Malaysia – Singapore (5 ngày) trọn gói 10,99 triệu đồng, Đài Loan 5 ngày trọn gói 10,99 triệu đồng; Séc – Áo – Hung (8 ngày) trọn gói 68,9 triệu đồng…

Đối với tour nội địa, chùm tour kích cầu bay Vietnam Airlines được giảm tới 1,3 triệu đồng gồm: Đà Nẵng – Bán đảo Sơn Trà – Ngũ Hành Sơn (3 ngày) giá 4,25 triệu đồng; Nha Trang – Vịnh San Hô – KDL Vinpearl land (3 ngày) giá 4,79 triệu đồng; Buôn Ma Thuột – Đăk Nông – Hồ Tà Đùng (4 ngày) giá 5,55 triệu đồng; Đà Lạt – Lang Biang (4 ngày) giá 5,79 triệu đồng….

Đặc biệt, tất cả du khách đăng ký tour tại Flamingo Redtours trong thời gian diễn ra Hội chợ sẽ nhận được những quà tặng cao cấp từ Tổng cục Du lịch các nước. Bên cạnh đó, những du khách chưa lựa chọn được tour như ý có cơ hội nhận được những phần quà có giá trị khi tham gia minigame “Giải ô chữ - Đoán địa danh” do Flamingo Redtours và Tổng cục Du lịch Hàn Quốc, Nhật Bản, Đài Loan, Malaysia, Singapore tổ chức trên fanpage xuyên suốt 4 ngày diễn ra hội chợ.

Ngay tại Hội chợ VITM, Flamingo Redtours sẽ chính thức trình làng nhiều sản phẩm mới lạ, hấp dẫn, bắt trend gồm: Khám phá Vương đường Phật Giáo (Nhật Bản) – Ngôi chùa của những kỷ lục; Thưởng lãm thành phố ánh sáng – Perth (Úc); Chu du đến Mumbai (Ấn Độ) – Thành phố của những giấc mơ; Rực rỡ Lễ hội đèn lồng lớn nhất Hàn Quốc; Chinh phục nóc nhà Nhật Bản – Cung đường tuyết Tateyama… Flamingo Redtours giảm tới 3.000.000 đồng khi khách đăng ký các tour trên. 

Ngay trong ngày khai mạc VITM Hà Nội 2024, đã có rất đông khách tham quan đến Hội chợ tìm hiểu thông tin du lịch trong và ngoài nước với mong muốn mua được tour, combo dịch vụ giá rẻ cho kỳ nghỉ 30/4 và đặc biệt là kỳ nghỉ Hè sắp tới.

Có thể bạn quan tâm

  • Du lịch đường thuỷ “lên ngôi”

    18:25, 11/04/2024

  • HPA xúc tiến thương mại gắn kết du lịch, quảng bá văn hoá địa phương

    14:20, 11/04/2024

  • Ninh Thuận: Kích cầu du lịch, thu hút đầu tư tại VITM Hanoi 2024

    20:29, 11/04/2024

  • Liên kết du lịch địa phương tạo sức hấp dẫn “Một hành trình – nhiều trải nghiệm”

    14:17, 11/04/2024

MINH CHÂU