Chương trình UII Incubation Program: Chắp cánh cho các dự án khởi nghiệp đột phá

DIỆU OANH 13/04/2024 03:17

UII Incubation Program là chương trình ươm tạo chất lượng cao, cung cấp hoàn toàn miễn phí dành cho các startup ở giai đoạn đầu trong quá trình phát triển sản phẩm và thẩm định thị trường.

Viện Đổi mới Sáng tạo UEH (UII) tự hào là đơn vị hỗ trợ hoạt động khởi nghiệp tích cực với sứ mệnh chắp cánh cho những ý tưởng đột phá, đồng hành cùng các nhà sáng lập đầy nhiệt huyết trên hành trình kiến tạo những giải pháp sáng tạo - ứng dụng công nghệ nhằm giải quyết các vấn đề thiết thực cho cộng đồng.

Sau gần 05 năm triển khai các mùa ươm tạo thành công. UII đã hỗ trợ hơn 120 startup trong nhiều lĩnh vực khác nhau; và chỉ tính riêng trong vòng 12 tháng qua đã có nhiều startup tại UII đã gọi vốn thành công với tổng số vốn lên đến 3.5 tỷ đồng.

Chương trình UII Incubation Program được thiết kế dành riêng cho các startup trong quá trình tiếp cận và thẩm định thị trường để có thể giải quyết các vấn đề trong quá trình hoạt động, sẵn sàng tiếp cận thị trường và hướng đến sự phát triển bền vững.

Tham gia Chương trình ươm tạo UII Incubation Program các dự án - ý tưởng khởi nghiệp sẽ được hỗ trợ như:

Chương trình “thiết kế riêng”: Bên cạnh các chương trình huấn luyện, đào tạo về kỹ năng khởi nghiệp, mỗi startup tham gia chương trình sẽ được “thiết kế riêng” các hỗ trợ phù hợp với nhu cầu và mong muốn nhằm giải quyết nhanh chóng những khó khăn trong suốt 6 tháng ươm tạo.

Kết nối Hệ sinh thái: Cơ hội để các startup gặp gỡ và kết nối với các thành phần quan trọng trong hệ sinh thái khởi nghiệp như đội ngũ chuyên gia, cố vấn, đối tác - khách hàng tiềm năng, nguồn nhân lực chất lượng cao, các quỹ đầu tư và các tổ chức - chương trình hỗ trợ khởi nghiệp khác.

Hoàn toàn miễn phí: chi phí tham gia được hỗ trợ hoàn toàn bao gồm không gian làm việc chung hiện đại và đầy đủ tiện nghi trong suốt thời gian tham gia chương trình giúp startup có thể tập trung phát triển dự án.

Chương trình ươm tạo khởi nghiệp UII Incubation Program được mở đơn từ ngày 01/04/2024 đến hết ngày 03/05/2024. Các dự án nhanh chóng lưu lại các mốc thời gian quan trọng bên trên và dành thời gian hoàn thiện hồ sơ đăng ký chỉn chu để có thể trở thành thành viên của UII Incubation Program 1/2024

Có thể bạn quan tâm

  • Trí tuệ nhân tạo bước đệm phát triển vững chắc cho công ty khởi nghiệp đổi mới sáng tạo

    Trí tuệ nhân tạo bước đệm phát triển vững chắc cho công ty khởi nghiệp đổi mới sáng tạo

    14:08, 09/04/2024

  • TP.HCM: Dự kiến Trung tâm Khởi nghiệp sáng tạo vào quý 4/2024

    TP.HCM: Dự kiến Trung tâm Khởi nghiệp sáng tạo vào quý 4/2024

    10:32, 04/04/2024

  • Công ty khởi nghiệp SaaS sử dụng AI tăng doanh thu cho các doanh nghiệp

    Công ty khởi nghiệp SaaS sử dụng AI tăng doanh thu cho các doanh nghiệp

    10:32, 05/04/2024

DIỆU OANH