Xây dựng mô hình kinh doanh trên nền tảng thương mại điện tử: Yếu tố tạo nên thành công cho doanh nghiệp khởi nghiệp

Bài BÍCH NGỌC; Ảnh THANH HƯƠNG 24/04/2024 10:36

Xây dựng một mô hình kinh doanh hiệu quả trên nền tảng thương mại điện tử đã và đang trở thành một yếu tố quyết định cho sự thành công của mỗi doanh nghiệp khởi nghiệp.

Đó là khẳng định của ông Đặng Mai Giảng Tân – Quyền Giám đốc Trung tâm Xúc tiến đầu tư và Khởi nghiệp tỉnh Bến Tre tại Khóa tập huấn Xây dựng mô hình kinh doanh trên nền tảng thương mại điện tử được tổ chức tại tỉnh Bến Tre.

TS Đặng Mai Giảng Tân – Quyền Giám đốc Trung tâm Xúc tiến đầu tư và Khởi nghiệp tỉnh Bến Tre tại Khóa tập huấn Xây dựng mô hình kinh doanh trên nền tảng thương mại điện tử được tổ chức tại tỉnh Bến Tre

Ông Đặng Mai Giảng Tân – Quyền Giám đốc Trung tâm Xúc tiến đầu tư và Khởi nghiệp tỉnh Bến Tre tại Khóa tập huấn Xây dựng mô hình kinh doanh trên nền tảng thương mại điện tử được tổ chức tại tỉnh Bến Tre.

Theo ông Đặng Mai Giảng Tân chia sẻ, đào tạo cho doanh nghiệp khởi nghiệp là một trong những nội dung trọng tâm của Chương trình Đồng Khởi khởi nghiệp và Phát triển doanh nghiệp. Để khởi nghiệp thành công thì người khởi nghiệp cần trang bị từ kiến thức chuyên môn đến kỹ năng thực hành. Trong thời đại mà thương mại điện tử đang nắm giữ vai trò ngày càng quan trọng trong việc kết nối doanh nghiệp với khách hàng, việc xây dựng một mô hình kinh doanh hiệu quả trên nền tảng thương mại điện tử trở thành một yếu tố quyết định cho sự thành công của mỗi doanh nghiệp.

Hiện thương mại điện tử đã và đang thay đổi cách chúng ta làm kinh doanh. Nền tảng này không chỉ mở ra cơ hội mới mà còn đặt ra những thách thức mới đối với doanh nghiệp. Việc xây dựng một mô hình kinh doanh thành công trên nền tảng thương mại điện tử là vô cùng quan trọng và là mục tiêu mà chúng ta hướng đến trong khóa tập huấn này và trong tương lai, ông Đặng Mai Giảng Tân nhận định.

TS Đặng Mai Giảng Tân – Quyền Giám đốc Trung tâm Xúc tiến đầu tư và Khởi nghiệp tỉnh Bến Tre tại Khóa tập huấn Xây dựng mô hình kinh doanh trên nền tảng thương mại điện tử được tổ chức tại tỉnh Bến Tre

Các học viên tham dự  Khóa tập huấn Xây dựng mô hình kinh doanh trên nền tảng thương mại điện tử được tổ chức tại tỉnh Bến Tre

Ông Đặng Mai Giảng Tân cho biết, mục tiêu của khóa tập là cung cấp thêm các kiến thức và công cụ cần thiết để xây dựng và phát triển mô hình kinh doanh thành công trên nền tảng thương mại điện tử. Ngoài ra, đây cùng cơ hội để anh chị học viên cùng nhau chia sẻ những kinh nghiệm thực tiễn, những khó khăn thử thách mà anh chị đã gặp phải trong quá trình xây dựng và phát triển mô hình kinh doanh trên nền tảng thương mại điện tử. Bằng cách tương tác, thảo luận và học hỏi lẫn nhau chúng ta có thể giúp đỡ nhau cùng tiến bộ và phát triển với xu thế hiện nay.

Các học viên tham khóa tập huấn sẽ được học hỏi về những xu hướng mới nhất trong lĩnh vực thương mại điện tử, cách chăm sóc khách hàng, cơ cấu tài chính để phát triển doanh nghiệp, tầm quan trọng và nguyên tắc hoạt động của thương mại điện tử, những chiến lược và thiết lập gian hàng trên các sàn thương mại điện tử, TS Đặng Mai Giảng Tân chia sẻ.

Các TS, ThS, giảng viên và học viên tham khóa tập huấn sẽ được học hỏi về những xu hướng mới nhất trong lĩnh vực thương mại điện tử chụp ảnh lưu niệm.

Với lòng nhiệt tình và tinh thần hăng say học hỏi, tôi tin rằng mỗi người tham gia khóa tập huấn này sẽ rút ra được những kiến thức và kỹ năng quý báu và áp dụng chúng vào sự thành công và phát triển của doanh nghiệp mình một cách hiệu quả và sáng tạo, ông Đặng Mai Giảng Tân nói.

Ông Đặng Mai Giảng Tân chúc các học viên sẽ cập nhật thêm nhiều kiến thức về xây dựng mô hình kinh doanh trên nền tảng thương mại điện tử để vận hành phát triển doanh nghiệp bền vững trong thời gian sau này.

Có thể bạn quan tâm

  • Xây dựng mô hình kinh doanh trên kênh thương mại điện tử: Nền móng giúp startup vươn xa

    Xây dựng mô hình kinh doanh trên kênh thương mại điện tử: Nền móng giúp startup vươn xa

    08:58, 24/04/2024

  • Khai giảng khóa tập huấn Xây dựng mô hình kinh doanh trên nền tảng thương mại điện tử

    Khai giảng khóa tập huấn Xây dựng mô hình kinh doanh trên nền tảng thương mại điện tử

    09:08, 24/04/2024

  • Cần thiết luật hóa việc kinh doanh dược qua sàn thương mại điện tử

    Cần thiết luật hóa việc kinh doanh dược qua sàn thương mại điện tử

    04:00, 19/04/2024

Bài BÍCH NGỌC; Ảnh THANH HƯƠNG