Trung tâm Xúc tiến đầu tư, thương mại và hỗ trợ doanh nghiệp Thừa Thiên Huế kiện toàn nhân sự

NGUYỄN HÀ 17/05/2024 17:06

Giám đốc Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại và Hỗ trợ doanh nghiệp tỉnh Thừa Thiên Huế cam kết sẽ luôn đồng hành, là cầu nối và địa chỉ hỗ trợ đáng tin cậy cho doanh nghiệp và nhà đầu tư.

>>>Thừa Thiên Huế: Phát huy lợi thế cạnh tranh, hút đầu tư có chọn lọc

Chủ tịch UBND tỉnh trao quyết định công bố nhân sự lãnh đạo Trung tâm Xúc tiến đầu tư, Thương mại và Hỗ trợ doanh nghiệp tỉnh

Lãnh đạo tỉnh Thừa Thiên Huế trao quyết định, tặng hoa các cán bộ Trung tâm Xúc tiến đầu tư, Thương mại và Hỗ trợ doanh nghiệp tỉnh.

Chiều nay (17/05), Uỷ ban Nhân dân tỉnh Thừa Thiên Huế công bố Quyết định số 336/QĐ-TTg của Thủ tướng Chính phủ về việc thành lập Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại và Hỗ trợ doanh nghiệp tỉnh Thừa Thiên Huế trên cơ sở tổ chức lại Trung tâm Festival Huế trực thuộc Uỷ ban nhân dân tỉnh, Trung tâm Xúc tiến đầu tư và Hỗ trợ doanh nghiệp trực thuộc Sở Kế hoạch và Đầu tư và Trung tâm Khuyến công và Xúc tiến Thương mại trực thuộc Sở Công Thương.

Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại và Hỗ trợ doanh nghiệp tỉnh Thừa Thiên Huế là đơn vị sự nghiệp công lập trực thuộc UBND tỉnh, có vai trò quan trọng trong việc thực hiện các nhiệm vụ xúc tiến đầu tư, thương mại, khuyến công và tư vấn, hỗ trợ doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh; là cầu nối giữa chính quyền với doanh nghiệp; là đơn vị đồng hành, hỗ trợ, phục vụ doanh nghiệp, nhà đầu tư.

UBND tỉnh đồng thời công bố nhân sự lãnh đạo Trung tâm Xúc tiến đầu tư, Thương mại và Hỗ trợ doanh nghiệp tỉnh gồm: Giám đốc và Phó Giám đốc Trung tâm.

Theo Quyết định số 1222/QĐ-UBND ngày 13/05/2024 của UBND tỉnh Thừa Thiên Huế về việc điều động và bổ nhiệm bà Nguyễn Thị Bích Thảo, Giám đốc Trung tâm XTĐT và HTDN trực thuộc Sở Kế hoạch và Đầu tư làm Giám đốc Trung tâm Xúc tiến đầu tư, Thương mại và Hỗ trợ doanh nghiệp tỉnh. Thời hạn giữ chức vụ 05 năm, kể từ ngày 15 tháng 5 năm 2024.

Bà bà Nguyễn Thị Bích Thảo - Giám đốc Trung tâm Xúc tiến đầu tư, Thương mại và Hỗ trợ doanh nghiệp tỉnh phát biểu nhận nhiệm vụ

Bà Nguyễn Thị Bích Thảo - Giám đốc Trung tâm Xúc tiến đầu tư, Thương mại và Hỗ trợ doanh nghiệp tỉnh cam kết Trung tâm sẽ luôn là đơn vị đồng hành, là cầu nối và địa chỉ hỗ trợ đáng tin cậy cho cộng đồng doanh nghiệp và nhà đầu tư.

Công bố các quyết định của UBND tỉnh về việc điều động và bổ nhiệm ông Hồ Đăng Long, Phó Giám đốc Trung tâm Festival Huế và ông Nguyễn Lê Minh Tuấn, Giám đốc Trung tâm Khuyến công và Xúc tiến Thương mại trực thuộc Sở Công Thương giữ chức vụ Phó Giám đốc Trung tâm Xúc tiến đầu tư, Thương mại và Hỗ trợ doanh nghiệp tỉnh Thừa Thiên Huế từ ngày 15/05/2024, thời hạn bổ nhiệm là 5 năm.

>>>Festival Huế 2024: Điểm hẹn văn hóa nghệ thuật độc đáo

>>>Thừa Thiên Huế: Kiến tạo môi trường đầu tư tăng trưởng xanh

Phát biểu nhận nhiệm vụ tại buổi lễ, thay mặt toàn thể Trung tâm, bà Nguyễn Thị Bích Thảo - Giám đốc Trung tâm Xúc tiến đầu tư, Thương mại và Hỗ trợ doanh nghiệp tỉnh gửi lời cảm ơn đến lãnh đạo tỉnh đã tin tưởng, giao nhiệm vụ điều hành Trung tâm Xúc tiến đầu tư, thương mại và hỗ trợ doanh nghiệp tỉnh vừa được Thủ tướng Chính phủ thành lập. Nhấn mạnh, mục tiêu, sứ mệnh quan trọng nhất của Trung tâm chính là phục vụ doanh nghiệp trên tinh thần phụng sự, để cộng đồng doanh nghiệp đạt được thành công cao khi đầu tư, kinh doanh tại địa phương.

Tập thể cán bộ, nhân viên Trung tâm Xúc tiến đầu tư, Thương mại và Hỗ trợ doanh nghiệp tỉnh Thừa Thiên Huế

Tập thể cán bộ, nhân viên Trung tâm Xúc tiến đầu tư, Thương mại và Hỗ trợ doanh nghiệp tỉnh Thừa Thiên Huế

Giám đốc Trung tâm Xúc tiến đầu tư, Thương mại và Hỗ trợ doanh nghiệp tỉnh hứa sẽ dành thời gian, tâm sức của mình, xây dựng tập thể đoàn kết, góp phần xây dựng môi trường đầu tư của tỉnh ngày càng minh bạch, lành mạnh và văn minh. Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại và Hỗ trợ doanh nghiệp tỉnh Thừa Thiên Huế sẽ luôn là đơn vị đồng hành, là cầu nối và địa chỉ hỗ trợ đáng tin cậy cho cộng đồng doanh nghiệp và nhà đầu tư.

Để hoàn thành tốt nhiệm vụ, Giám đốc Trung tâm Xúc tiến đầu tư, Thương mại và Hỗ trợ doanh nghiệp tỉnh bày tỏ mong muốn có được sự chỉ đạo sâu sát từ lãnh đạo tỉnh, sự phối hợp chặt chẽ của các sở ban ngành địa phương. mong muốn nhận được sự quan tâm và chỉ đạo từ Lãnh đạo tỉnh, sự hợp tác và phối hợp chặt chẽ từ các sở, ban, ngành liên quan, sự ủng hộ từ các đối tác và doanh nghiệp, cũng như sự chung sức, đồng lòng của toàn thể cán bộ viên chức và người lao động của Trung tâm để hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao.

Tỉnh Thừa Thiên Huế luôn phấn đấu trở thành là địa phương có môi trường thu hút đầu tư hấp dẫn khu vực miền Trung với những ưu đãi lớn, mặt bằng sạch, thủ tục hành chính cắt giảm. Trong những tháng đầu năm, công tác xúc tiến đầu tư tại tỉnh Thừa Thiên Huế tiếp tục được chú trọng thực hiện thông qua nhiều hoạt động, hình thức đa dạng, đồng thời thể hiện sự quan tâm lãnh chỉ đạo và đồng hành của lãnh đạo tỉnh, các sở, ngành đối với nhà đầu tư.

Tỉnh xác định, thu hút doanh nghiệp đầu tư, đặc biệt là vào các khu công nghiệp, cụm công nghiệp là giải pháp quan trọng góp phần thúc đẩy tăng trưởng. Tỉnh đã có văn bản số 01/2022/NQ-HĐND ngày 25/01/2022 quy định một số chính sách hỗ trợ đầu tư trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên Huế, trong đó có một số chính sách nhằm thu hút doanh nghiệp đầu tư vào các khu, cụm công nghiệp như: Hỗ trợ các công trình kết cấu hạ tầng ngoài hàng rào; Hỗ trợ các công trình kết cấu hạ tầng trong hàng rào; Hỗ trợ tiếp cận mặt bằng sản xuất, kinh doanh; Hỗ trợ phát triển thị trường…

Trong năm 2024, một số dự án lớn đã và dự kiến đưa vào hoạt động sẽ đóng góp rất quan trọng trong việc hoàn thành các chỉ tiêu kinh tế - xã hội của địa phương để hướng đến xây dựng Thừa Thiên Huế trở thành thành phố trực thuộc Trung ương theo Nghị quyết 54-NQ/TW, tăng nguồn thu ngân sách nhà nước và tạo thêm công ăn việc làm cho người dân địa phương.

Có thể bạn quan tâm

  • PCI 2023: Thừa Thiên Huế năm thứ 3 liên tiếp nằm trong top 10

    PCI 2023: Thừa Thiên Huế năm thứ 3 liên tiếp nằm trong top 10

    15:00, 09/05/2024

  • Quy hoạch tỉnh Thừa Thiên Huế: Một trọng tâm, hai tăng cường, ba đẩy mạnh

    Quy hoạch tỉnh Thừa Thiên Huế: Một trọng tâm, hai tăng cường, ba đẩy mạnh

    13:13, 06/04/2024

  • Thừa Thiên Huế sẵn sàng cho Hội nghị công bố Quy hoạch và xúc tiến đầu tư

    Thừa Thiên Huế sẵn sàng cho Hội nghị công bố Quy hoạch và xúc tiến đầu tư

    11:00, 02/04/2024

NGUYỄN HÀ