Thiếu hụt nguồn cung, các khu đô thị đẳng cấp cận trung tâm Hà Nội lên ngôi

BÁCH THUẬN 29/05/2024 09:00

Trong bối cảnh quỹ đất “sạch” tại các đô thị lớn ngày càng khan hiếm, các nhà đầu tư BĐS có xu hướng dịch chuyển hướng tới khu vực cận trung tâm có nhiều tiềm năng bứt phá và lợi thế phát triển.

Theo đó, thành phố Từ Sơn, Bắc Ninh đang trở thành “tọa độ vàng” lọt vào tầm ngắm của nhà đầu tư chiến lược, đặc biệt là các sản phẩm bất động sản đảm bảo tính minh bạch về pháp lý, đáp ứng không gian sống đẳng cấp, hiện đại.

>> Xu thế “thuận tự nhiên” lên ngôi, BĐS giá trị thật hấp dẫn nhà đầu tư có tầm nhìn

Thị trường nhà ở cao cấp tại Bắc Ninh vẫn còn bỏ ngỏ

Thị trường nhà ở cao cấp tại Bắc Ninh vẫn còn bỏ ngỏ

Thiếu hụt nguồn cung nhà ở chất lượng

Tiếp giáp với Thủ đô Hà Nội, nằm trong tam giác kinh tế trọng điểm và là cửa ngõ phía Đông Bắc của Hà Nội, Bắc Ninh được xem là thủ phủ của lễ hội, đồ kỹ nghệ, các dự án khu công nghiệp, khu công nghệ cao…Tuy nhiên, nơi đây lại đang thiếu hụt các dịch vụ tiện ích và nhà ở cao cấp. Đó là lý do vì sao Bắc Ninh được định vị sẽ là mảnh đất màu mỡ của thị trường BĐS khu vực Bắc Bộ trong thời gian tới.

Trong 5 năm qua, Bắc Ninh được ghi nhận là tỉnh có tốc độ phát triển kinh tế nhanh chóng, cơ cấu kinh tế dần thay đổi sang cơ cấu công nghiệp và dịch vụ. Theo đó, nhu cầu về nguồn cung nhà ở cao cấp càng trở nên bức thiết, các dự án nhà ở cao cấp tại Bắc Ninh luôn trong tình trạng “cháy hàng”.

Lý giải cho điều này, các chuyên gia cho rằng, thị trường BĐS nhiều biến động, kèm theo đó là thủ tục phê duyệt xây dựng kéo dài. Bên cạnh đó, việc siết chặt tín dụng bất động sản của Ngân hàng Nhà nước cũng ảnh hưởng đến hoạt động đầu tư, kinh doanh bất động sản.

Trên thực tế, đa phần chất lượng căn hộ của Bắc Ninh còn thấp, thiếu tiện ích khép kín và dịch vụ quản lý vận hành còn nhiều hạn chế. Theo đó, khách hàng tìm kiếm không gian sống đẳng cấp tại các khu đô thị có dịch vụ hạng sang, đạt chuẩn, có hệ thống tiện ích đầy đủ, dịch vụ đa dạng và ở khu vực trung tâm, an ninh an toàn, tiện cho việc di chuyển. Đặc biệt các dịch vụ tiện ích hiện hữu ngay trong khuôn viên của tòa nhà như: Phòng tập thể thao, bể bơi, nhà hàng... cũng sẽ ảnh hưởng rất lớn đến quyết định của khách hàng.

Mạnh Đức Victory – Không gian sống đẳng cấp cửa ngõ trung tâm Hà Nội

Nắm bắt nhu cầu thị trường, sự xuất hiện của Mạnh Đức Victory được coi như lời giải cho bài toán thiếu hụt nguồn cung khi đáp ứng được đầy đủ các tiêu chí về pháp lý, tiện ích, kết nối, hạ tầng.

Hội tụ nhiều giá trị sống đẳng cấp, dự án được kỳ vọng sẽ giải tỏa “cơn khát” về nhu cầu không gian sống đẳng cấp của khách hàng. Mạnh Đức Victory – Khu đô thị kiểu mẫu sở hữu không gian sống đẳng cấp cửa ngõ trung tâm Hà Nội nổi bật với 254 lô biệt thự, liền kề, nhà phố được xây 4 tầng theo phong cách châu Âu hiện đại, tạo nên một quần thể đô thị sang trọng và hoàn mỹ.

Tọa lạc tại lõi trung tâm thành phố Từ Sơn, đối diện công viên 48ha, cách Ủy ban thành phố 500m, nằm trong vành đai 3,4 cách Hồ Gươm chỉ 20 phút di chuyển. Mạnh Đức Victory là bảo chứng vàng cho nhà đầu tư khi dự án đã hoàn thiện, 100% có sổ đỏ lâu dài từng căn. Đặc biệt, đây là dự án sở hữu quỹ đất trung tâm cuối cùng tại TP. Từ Sơn, tạo nên sự khan hiếm nguồn cung bất động sản chất lượng tại khu vực này.

Việc sở hữu Mạnh Đức Victory vào thời điểm hiện tại là một quyết định vô cùng hợp lý và chiến lược. Với tiềm năng tăng giá vượt trội trong tương lai, dự án này hứa hẹn mang lại lợi nhuận hấp dẫn cho các nhà đầu tư khi Bắc Ninh trở thành TP trực thuộc Trung ương năm 2030 và Từ Sơn trở thành đô thị loại 2 vào năm 2025.

Đầu tư vào Mạnh Đức Victory không chỉ đảm bảo giá trị bất động sản gia tăng mà còn mở ra cơ hội sống trong một khu đô thị hiện đại với đầy đủ tiện ích đẳng cấp. Với vị trí đắc địa và tiềm năng phát triển mạnh mẽ, Mạnh Đức Victory không chỉ là nơi an cư lý tưởng mà còn là kênh đầu tư sinh lời bền vững, góp phần xây dựng một cộng đồng văn minh, thịnh vượng tại miền Kinh Bắc.

Mạnh Đức Victory – Khu đô thị kiểu mẫu với không gian sống đẳng cấp cửa ngõ Trung tâm Hà Nội

Mạnh Đức Victory – Khu đô thị kiểu mẫu với không gian sống đẳng cấp cửa ngõ Trung tâm Hà Nội

 Đặc biệt, Mạnh Đức Victory kiến tạo nên môi trường sống xanh với nhiều tiện ích đã hiện hữu, dành cho mọi lứa tuổi như: bể bơi, công viên, vườn hoa, hồ điều hòa, đường dạo bộ, khu vui chơi trẻ em, sân thể thao, nhà sinh hoạt cộng đồng, khu nhà phố mua sắm sầm uất… mang lại giá trị an cư hoàn hảo, phục vụ đa dạng cho nhu cầu cuộc sống của cư dân sinh sống tại đây.

Ngoài điểm cộng lớn về vị trí, Mạnh Đức Victory còn gây ấn tượng với không gian xanh hoàn hảo cùng thiết kế tân cổ điển sang trọng với công năng linh hoạt nhằm tối ưu mục đích sử dụng. Tất cả các căn biệt thự đều được quy hoạch với khoảng lùi hợp lý trên mỗi cung đường để gia tăng khoảng không, tạo ra các con phố thoáng rộng, mang tới không gian sống trong lành, thoáng đãng.

Trong bối cảnh khan hiếm nguồn cung tại trung tâm Từ Sơn, sự xuất hiện của một dự án quy mô lớn, hiện đại và hoàn hảo như Mạnh Đức Victory không chỉ đáp ứng nhu cầu an cư mà còn là cơ hội để cư dân nâng cao chất lượng sống tại Từ Sơn. Dự án hứa hẹn sẽ đem lại cơ hội đầu tư cho những nhà đầu tư nhạy bén, biết nắm bắt cơ hội tại thị trường BĐS Bắc Ninh bởi những tiềm năng mạnh mẽ, đặc biệt trong bối cảnh Việt Nam đang đứng trước một thời điểm có thể coi là bước ngoặt lịch sử phát triển kinh tế như hiện nay.

Có thể bạn quan tâm

  • Xu thế “thuận tự nhiên” lên ngôi, BĐS giá trị thật hấp dẫn nhà đầu tư có tầm nhìn

    Xu thế “thuận tự nhiên” lên ngôi, BĐS giá trị thật hấp dẫn nhà đầu tư có tầm nhìn

    15:00, 06/05/2024

  • Tiềm năng đột phá từ các BĐS “2 trong 1” tại đô thị cửa khẩu Vinhomes Golden Avenue

    Tiềm năng đột phá từ các BĐS “2 trong 1” tại đô thị cửa khẩu Vinhomes Golden Avenue

    15:11, 03/05/2024

  • Thị trường BĐS phía Đông TP.HCM sôi động với loạt chính sách bán hàng chưa từng có

    Thị trường BĐS phía Đông TP.HCM sôi động với loạt chính sách bán hàng chưa từng có

    12:19, 24/01/2024

  • BĐS nghỉ dưỡng: Cơ hội cho nhà đầu tư mới gia nhập thị trường

    BĐS nghỉ dưỡng: Cơ hội cho nhà đầu tư mới gia nhập thị trường

    09:00, 04/01/2024

BÁCH THUẬN