KĐT Danko River - Tinh hoa kiến trúc châu Âu dành cho giới tinh hoa

ĐAN THANH 07/06/2024 09:08

Khu đô thị (KĐT) Danko River sẽ là không gian sống lý tưởng dành cho giới thượng lưu cùng những cảnh quan, tiện ích đẳng cấp bậc nhất tại trung tâm huyện Phú Bình, tỉnh Thái Nguyên.

Kiến trúc châu Âu tinh tế trong lòng khu đô thị

Nếu đã từng ghé thăm châu Âu, chắc hẳn bạn sẽ có ấn tượng với những không gian yên bình bên bờ sông thơ mộng dưới tán cây xanh mát, cùng những toà nhà với lối kiến trúc đặc trưng, hòa quyện giữa cổ điển và hiện đại. Tại Việt Nam, không lâu nữa, bạn sẽ tìm thấy được những cảm xúc này khi ghé thăm KĐT Danko River.

Lấy cảm hứng từ những điệu valse lãng mạn, du dương bên dòng sông Danube êm đềm, xinh đẹp, KĐT Danko River đã được khai mở, như một bản giao hưởng nghệ thuật tinh tế, đẳng cấp bậc nhất trên vùng  đất Phú Bình. Với lối kiến trúc sang trọng và tinh tế, mỗi ngôi nhà hay mỗi cảnh quan, tiện ích nơi đây đều được chăm chút tỉ mỉ, tạo nên nét tổng thể hài hòa cho cả khu đô thị.

Danko River mang kiến trúc Tân cổ điển sang trọng, trường tồn

Danko River mang kiến trúc Tân cổ điển sang trọng, trường tồn

Với những tông màu chủ đạo ghi, xám và trắng, các kiến trúc sư đã vẽ lên nét đẹp riêng cho mỗi sản phẩm tại Danko River, vừa tạo nên được sự khác biệt với những điểm nhấn thiết kế trong phong cách kiến trúc tân cổ điển sang trọng, vừa đem đến sự cân bằng trong từng chi tiết phào chỉ, đối xứng đặc trưng.

Danko River - không đơn thuần là một công trình, mà nó còn là một kiệt tác chứa đầy cảm xúc, mang hơi thở thời đại, nâng tầm chuẩn lối sống khác biệt.  

Vị trí đắc địa giữa vùng quy hoạch tương lai  

Nằm trong vùng động lực phát triển của tỉnh Thái Nguyên giai đoạn 2020 - 2025, Phú Bình đã thực hiện quy hoạch 8 cụm công nghiệp (CCN) trên địa bàn với tổng diện tích gần 520ha. Song song với đó, huyện Phú Bình, cũng đặt mục tiêu lên thị xã trước năm 2030, cơ sở hạ tầng giao thông đang được đẩy mạnh, “đi trước một bước”, phục vụ cho việc phát triển kinh tế - xã hội. Điều này sẽ thu hút rất đông công nhân, các chuyên gia đến sinh sống, làm việc tại các CCN. Đây là cơ sở thúc đẩy kinh tế - xã hội của huyện tăng trưởng mạnh theo hướng công nghiệp, dịch vụ và đô thị.

Danko River tọa lạc tại trung tâm thị trấn Hương Sơn, huyện Phú Bình, tỉnh Thái Nguyên. Sở hữu vị trí đắc địa chiến lược, giao thông thuận tiện, tâm điểm nối với đường vành đai 5 đi qua 8 tỉnh, thành phố phía Bắc, Danko River được xem là tọa độ “vàng” kết nối tới các vị trí trung tâm của huyện và trong, ngoài tỉnh, tạo động lực thúc đẩy phát triển kinh tế hạ tầng cho khu vực và cả dự án.

Danko River sở hữu vị trí đắc địa trung tâm thị trấn Hương Sơn, Phú Bình, Thái Nguyên

Danko River sở hữu vị trí đắc địa trung tâm thị trấn Hương Sơn, Phú Bình, Thái Nguyên

Từ Danko River, cư dân chỉ mất vài phút để di chuyển tới các tiện ích quan trọng của khu vực như trung tâm hành chính, bệnh viện, trường học, … Đồng thời, dự án còn sở hữu lợi thế hiếm có khi tiệm cận vùng lõi khu, cụm công nghiệp trọng điểm của huyện - tạo đà tăng trưởng giá trị BĐS trong tương lai.

Chia sẻ về Danko River, đại diện chủ đầu tư dự án cho biết: “Phú Bình là một vùng đất giàu tiềm năng với những thế mạnh về vị trí, văn hóa và tầm nhìn quy hoạch dài hạn. Những năm qua, kinh tế Phú Bình đã có những bước chuyển mình ấn tượng, đời sống nhân dân dần được nâng cao. Với vai trò đơn vị phát triển dự án Danko River, chúng tôi mong muốn đóng góp cho sự phát triển của địa phương, đưa Danko River trở thành khu đô thị đáng sống, một địa danh đáng tự hào của vùng đất này”.

Danko River có hệ thống cảnh quan, tiện ích đẳng cấp (Ảnh: Quảng trường Melody Square)

Danko River có hệ thống cảnh quan, tiện ích đẳng cấp (Ảnh: Quảng trường Melody Square)

Ngoài ra, Danko River hội tụ tất cả những chuẩn mực thượng lưu: vị trí trung tâm, tầm nhìn hoàn hảo, kiến trúc tân cổ điển, và đặc biệt hệ thống tiện ích đồng bộ với quảng trường văn hoá, giải trí hơn 4.000m2; tháp biểu tượng cao 43m, công viên vườn hồng, đường dạo bộ, trung tâm thương mại… sẽ đem tới một chất sống đẳng cấp, thời thượng bậc nhất khu vực cho cư dân. 

Có thể bạn quan tâm

  • Danko City được vinh danh “Dự án Đáng sống” năm 2023

    Danko City được vinh danh “Dự án Đáng sống” năm 2023

    00:00, 22/09/2023

  • THẨM ĐỊNH DỰ ÁN ĐÁNG SỐNG 2023: Sắc màu Châu Âu tại khu đô thị Danko City

    THẨM ĐỊNH DỰ ÁN ĐÁNG SỐNG 2023: Sắc màu Châu Âu tại khu đô thị Danko City

    11:20, 14/09/2023

  • Đón Trung thu rực rỡ với phố đèn lồng khổng lồ tại KĐT Danko City

    Đón Trung thu rực rỡ với phố đèn lồng khổng lồ tại KĐT Danko City

    16:00, 31/08/2023

  • Danko City - Nơi ghi dấu tình yêu của các cặp đôi

    Danko City - Nơi ghi dấu tình yêu của các cặp đôi

    09:00, 07/04/2023

ĐAN THANH