Nisshin đồng hành cùng bạn trên chặng đường du học Nhật Bản

Thu Hiền 17/06/2024 17:30

Có thể nói, Nhật Bản là nơi du học lý tưởng được nhiều du học sinh lựa chọn.

Chính vì vậy mà có rất nhiều đơn vị xuất hiện hỗ trợ các bạn có nhu cầu du học. Và Nisshin hứa hẹn là đơn vị đồng hành cùng bạn trên chặng đường này. Hãy cùng tìm hiểu kỹ hơn về Nisshin qua bài viết dưới đây nhé!

Xu hướng du học Nhật Bản hiện nay

Nhu cầu du học hiện nay được rất nhiều bạn trẻ quan tâm. Không chỉ ở những nước khác mà ngay tại Việt Nam xu hướng du học ngày càng nhiều. Trong đó, Nhật Bản là quốc gia hàng đầu được lựa chọn để học tập, nghiên cứu. Bởi nơi đây có một nền giáo dục được đầu tư và phát triển vượt bậc.

Chính vì vậy, khi du học tại đây các bạn sẽ có cơ hội mở rộng kiến thức của mình. Cũng như phát triển toàn diện về phẩm chất, đạo đức. Học phí cũng khá phù hợp và thường xuyên có những chương trình học bổng giá trị. Bên cạnh đó, Nhật Bản còn là một nước khá khan hiếm về nguồn nhân lực nên các chính sách hỗ trợ tại đây cực kỳ tốt. Từ đó sẽ giúp bạn có được nguồn thu nhập ổn định lo cho bản thân và gia đình. Trong những năm gần đây, du học Nhật Bản cũng ngày càng tăng cao hơn.

Đôi nét về Nisshin

Nhận thấy nhu cầu du học Nhật Bản hiện nay thì cũng có rất nhiều trung tâm, đơn vị giúp đỡ các bạn học sinh sinh viên. Trong đó, Nisshin cũng tự hào là một nơi sẽ đồng hành và chia sẻ cho bạn nhiều kinh nghiệm, kiến thức cho chặng đường du học.

Với mong muốn giúp bạn thuận lợi hơn trên con đường này đã cung cấp cho các bạn một nguồn thông tin vô cùng hữu ích. Nisshin đã cập nhật đầy đủ những thông tin và sẵn sàng tư vấn, giải đáp mọi thắc mắc của bạn. Được sáng lập bởi giám đốc  Hoàng Thoại Nisshin, đơn vị đã trở thành nơi cung cấp những thông tin hàng đầu tại Việt Nam.

Du học Nhật Bản thuận lợi cùng Nisshin

Nisshin tin chắc rằng với kinh nghiệm, sự hiểu biết của mình sẽ giúp chặng đường du học của bạn thuận lợi. Với Nisshin các bạn sẽ được cung cấp đầy đủ những thông tin chi tiết về các chương trình du học, học bổng và hướng dẫn quy trình xin visa.

Bao gồm các loại chi phí như:

  • Chi phí làm hồ sơ
  • Chi phí học tiếng Nhật
  • Chi phí ký túc xá
  • Học phí chi trả cho các khóa học tại trường
  • Chi phí sinh hoạt hàng tháng

Chẳng những vậy, Nisshin còn là một trung tâm đào tạo tiếng Nhật, luyện thi JLPT uy tín và nổi tiếng. Đơn vị cam kết sẽ trang bị cho bạn một vốn từ đủ để có thể giao tiếp và học tập tại Nhật Bản.

Một số lưu ý khi du học Nhật Bản

Để có thể thích nghi và có hành trình du học thuận lợi thì bạn cần phải lưu ý một số vấn đề sau:

  • Không nên đi làm thêm quá nhiều. Vì chính phủ Nhật Bản có yêu cầu các bạn du học sinh không được làm vượt 28 tiếng 1 tuần.
  • Nên mua bảo hiểm y tế cho bản thân.
  • Không nên quyết định nghỉ học để đi làm.
  • Tránh xa những cạm bẫy tình yêu để không bỏ dở tương lai.
  • Lưu ý các vấn đề về công cộng.

Để biết thêm những thông tin khác cũng như được tư vấn, giải đáp mọi thắc mắc thì bạn có thể liên hệ với Nisshin qua những thông tin dưới đây nhé!

Thông tin liên hệ

Nisshin

Địa chỉ: 21-22, Ngõ 1, Kiều Mai, Từ Liêm, Hà Nội

Hotline: 0909.810.888 - 047.304.7879

Website: nisshin.edu.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/nisshin.edu.vn

Thu Hiền