QCbest Đại lý F1 ngay thời điểm vàng ra mắt phân khu Hoàng Gia - Vinhomes Royal Island

ĐAN THANH 18/07/2024 19:01

Cùng với thời điểm ra mắt phân khu VIP nhất của dự án Vinhomes Royal Island - phân khu Hoàng Gia, QCbest chính thức được chủ đầu tư Vingroup tin tưởng lựa chọn trở thành đại lý F1.

>>Top 100 khách sạn tốt nhất thế giới gọi tên New World Phú Quốc Resort

Đại lý F1 phân phối dự án đẳng cấp bậc nhất khu vực

Với mục tiêu rõ ràng ngay từ đầu thành lập QCbest đó là đồng hành trong các dự án tầm cỡ mang thương hiệu Vinhomes, QCbest thể hiện sự đầu tư cùng quyết tâm cao độ và đã nhanh chóng được lựa chọn chính thức trở thành đại lý F1 của dự án Vinhomes Royal Island.

Đặc biệt, gia nhập đúng vào thời điểm ra mắt phân khu Hoàng Gia, phân khu đặc biệt bậc nhất của thành phố đảo Hoàng Gia được xem là bước đi có tầm nhìn đón cơ hội vàng bứt phá kinh doanh của QCbest.

Khai trương văn phòng QCbest tại dự án Vinhomes Royal Island. Ảnh: QCbest

Khai trương văn phòng QCbest tại dự án Vinhomes Royal Island. Ảnh: QCbest

Vinhomes Royal Island được mệnh danh là thành phố đảo Hoàng Gia đẳng cấp hàng đầu khu vực – điểm đến mới của Việt Nam. Vô cùng hiếm có khi sở hữu những tiện ích sang trọng, đẳng cấp quốc tế mang tới cuộc sống chất lượng đỉnh cao hàng đầu khu vực và thế giới mà các dự án khác kể cả các dự án quốc tế cũng khó lòng sao chép.

Đó là vị thế “hòn đảo hiếm” với 3 con sông bao bọc, đó là những tiện ích nghe tên đã thấy mức độ hoành tráng như: bến du thuyền cao cấp quy mô gần 10ha; sân golf 36 hố 160ha đẳng cấp hàng đầu Đông Nam Á; Học viện cưỡi ngựa Hoàng Gia; phố đi bộ bên sông dài và đẹp nhất Việt Nam; công viên vui chơi giải trí gia đình VinWonders Royal Park với vườn thú mở Safari…

>>Cộng đồng cư dân Masteri Centre Point ‘sống sướng’ với giá trị an cư hoàn hảo

Hàng loạt các tiện ích đẳng cấp của Vinhomes Royal Islands sẽ tiếp tục ra mắt trong thời gian tới. Ảnh: Vinhomes Royal Islands

Hàng loạt các tiện ích đẳng cấp của Vinhomes Royal Islands sẽ tiếp tục ra mắt trong thời gian tới. Ảnh: Vinhomes Royal Islands

Sức hút của Vinhomes Royal Island không ngừng “nóng” lên mỗi ngày với tiến độ xây dựng thần tốc, những tiện ích liên tiếp khai trương đón du khách tới trải nghiệm. Chỉ trong vòng ít tháng ra mắt thị trường, Vinhomes Royal Island đã ghi dấu những con số ấn tượng: thu hút tổng 500,000 du khách trong nước và quốc tế; trung bình 15,000 du khách trải nghiệm/ngày; hàng loạt các sự kiện khai trương những tiện ích điểm nhấn: phố đi bộ Công viên Vũ Yên, Quảng trường Châu Âu, Học viện Cưỡi ngựa Hoàng gia với Đại nhạc hội quốc tế đẳng cấp thu hút 160.000 du khách… Đây là nơi quy tụ những chương trình hấp dẫn, những nghệ sĩ nổi tiếng và đa tài, mang đến du khách trải nghiệm thật sự khác biệt, xứng đáng “đẳng cấp hoàng gia” hàng đầu khu vực.

Chưa dừng lại ở đó, khi ra mắt những phân khu mới mà hiện tại là phân khu đẳng cấp Hoàng Gia, những sản phẩm khác biệt cùng với tiện ích mới, những sự kiện khai trương đỉnh cao sẽ tiếp tục chinh phục trái tim quý khách hàng.

Đón thời điểm vàng phân phối phân khu Hoàng Gia

QCbest đã thể hiện sự thức thời của mình khi gia nhập thị trường Hải Phòng với dự án Vinhomes Royal Island và đặc biệt đón sóng thị trường khi chính thức phân phối sản phẩm đẳng cấp bậc nhất dự án, phân khu Hoàng Gia. Trong thời gian tới, khi những sản phẩm khác biệt tráng lệ mà nên thơ cộng hưởng với việc hàng loạt các tiện ích của Vinhomes Royal Isalnd tiếp tục ra mắt cùng các sự kiện khai trương hoành tráng như: bến du thyền, VinWonders Royal Park, Safari… hứa hẹn sẽ tạo nên “cơn địa chấn” mới trên thị trường bất động sản Hải Phòng.

Đây chính xác là thời cơ vàng để QCbest vươn mình mạnh mẽ với những thành tựu bán hàng lớn lao đang chờ phía trước, khẳng định vị thế của một đơn vị phân phối F1 đầy bản lĩnh, một đơn vị đồng hành uy tín trong các dự án của Vinhomes và điển hình là tại phân khu đẳng cấp bậc nhất của Vinhomes Royal Island.

Sản phẩm dinh thự Hoàng Gia của phân khu đắt giá bậc nhất Vinhomes Royal Island. Ảnh: Vinhomes Royal Island

Sản phẩm dinh thự Hoàng Gia của phân khu đắt giá bậc nhất Vinhomes Royal Island. Ảnh: Vinhomes Royal Island

Mang cảm hứng từ các cung điện xa hoa nơi giới Hoàng gia châu Âu ngự trị, phong cách Hoàng Gia được thể hiện xuyên suốt từ cổng chào tới thiết kế các dinh thự, tiện ích cảnh quan. Phân khu Hoàng Gia là phân khu duy nhất sở hữu riêng cổng chào Hoàng Gia theo phong cách châu Âu cổ điển, lộng lẫy với phù điêu và tượng trên cổng được chạm khắc tinh xảo. Các dinh thự của phân khu này sở hữu thiết kế sang trọng, đẳng cấp của hoàng gia thể hiện qua từng mái vòm, cây cột, hệ cửa sổ lớn được điêu khắc tinh xảo; mặt tiền xây dựng lên đến hơn 9m, có vườn riêng trước nhà và bãi biển sau nhà riêng tư.

Phân khu Hoàng Gia sở hữu vị thế đẳng cấp với 3 mặt giáp sông, ôm trọn miền xanh hoàn hảo. Phân khu có một mặt giáp tuyến đường Tương Lai - tuyến đường huyết mạch của dự án, kết nối thẳng từ trung tâm Hải Phòng qua cầu Hoàng Gia. Từ đây, Quý cư dân có thể dễ dàng kết nối đến toàn bộ hệ tiện ích đẳng cấp thế giới của Vinhomes Royal Island.

Cũng bởi vị thế đặc biệt như vậy, phân khu Hoàng Gia được quy hoạch là phân khu đóng, đảm bảo sự riêng tư tuyệt đối, chủ nhân tận hưởng những tiện ích, cảnh quan đắt gia đầy an yên. Phân khu sở hữu một biển nước mặn hơn 30ha, công viên trung tâm Europa Royal Park rộng gần 2ha với bể bơi mái kính pha lê hơn 1.000m2, vườn thượng uyển phong cách Châu Âu nguy nga; cụm sân chơi trẻ em chủ đề Lâu đài; trò chơi vận động liên hoàn dành cho thanh thiếu niên, vườn BBQ với các BBQ lounge phong cách Hoàng Gia. Nơi đây chẳng khác nào một cung điện hoàng gia xứng tầm dành cho giới tinh hoa Việt Nam đang tìm kiếm nơi sống và an cư truyền đời.

Hiện tại, QCbest với những chiến binh kinh doanh tinh nhuệ, không ngừng miệt mài mang tới những thông tin bổ ích, tư vấn tận tâm tới Quý khách hàng quan tâm dự án. Văn phòng bán hàng của QCbest tại Vinhomes Royal Island mới được khai trương cách đây không lâu nhưng đã là nơi đón tiếp hàng trăm lượt khách hàng tới nhận tư vấn về dự án “hot” bậc nhất Hải Phòng thời điểm này.

Quý khách hàng quan tâm vui lòng liên hệ 0971459996 để được QCbest phục vụ như những vị “khách hàng hoàng gia”.

Có thể bạn quan tâm

  • Bất động sản thương mại diễn biến tích cực

    Bất động sản thương mại diễn biến tích cực

    10:00, 17/07/2024

  • Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà: Điều tiết kịp thời thị trường bất động sản

    Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà: Điều tiết kịp thời thị trường bất động sản

    09:46, 17/07/2024

  • "Cởi trói" bất động sản nông nghiệp

    05:00, 17/07/2024

  • Thúc đẩy kinh doanh bất động sản cho thuê

    Thúc đẩy kinh doanh bất động sản cho thuê

    16:12, 16/07/2024

  • Cửa sáng cho thị trường bất động sản nông nghiệp

    Cửa sáng cho thị trường bất động sản nông nghiệp

    15:43, 16/07/2024

  • Giá bất động sản sẽ ra sao sau thời điểm 3 Luật có hiệu lực từ 1/8?

    Giá bất động sản sẽ ra sao sau thời điểm 3 Luật có hiệu lực từ 1/8?

    10:37, 16/07/2024

ĐAN THANH