Dai-ichi Life được vinh danh “Top 10 Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam 2024”

PHƯƠNG NHI 01/08/2024 10:23

Dai-ichi Life Việt Nam đã được vinh dự đạt danh hiệu “Top 10 Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam 2024” – Ngành Bảo hiểm – Tài chính. Đây là lần thứ 5 Dai-ichi Life Việt Nam đạt danh hiệu này.

>>Dai-ichi Life Việt Nam nhận danh hiệu “Top 10 Doanh nghiệp Tiêu biểu ASEAN 2024”

Ông Ngô Việt Phương – Phó Tổng Giám đốc Kinh doanh Dai-ichi Life Việt Nam nhận giảiDai-ichi Life được vinh danh “Top 10 Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam 2024”

Ông Ngô Việt Phương – PhóTổng Giám Đốc Kinh doanh Dai-ichi Life Việt Nam nhận giải thưởng: “Top 10 Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam 2024”

 Giải thưởng do Hội Sở hữu Trí tuệ Việt Nam trao tặng, trong Lễ Trao Chứng nhận Nhãn hiệu nổi tiếng – Nhãn hiệu cạnh tranh Việt Nam 2024. Để giữ vững vị trí nhãn hiệu nổi tiếng, Dai-ichi Life Việt Nam đã đáp ứng đầy đủ tất cả các tiêu chuẩn khắt khe của Hội Sở hữu Trí tuệ Việt Nam, đáp ứng đầy đủ các tiêu chí toàn diện như nhận thức của người tiêu dùng, phạm vi lưu hành, uy tín thương hiệu… và đạt kết quả vượt trội trên mỗi tiêu chí.

Giải thưởng một lần nữa khẳng định uy tín và sức mạnh thương hiệu bảo hiểm nhân thọ Nhật Bản, tiềm lực tài chính vững mạnh, sản phẩm và dịch vụ ưu việt, tăng trưởng bền vững song hành với thực hiện trách nhiệm xã hội, giữ vững vị thế Top 3 công ty bảo hiểm nhân thọ nước ngoài lớn nhất và đạt hiệu quả kinh doanh hàng đầu tại thị trường Việt Nam.

Ông Đặng Hồng Hải, Tổng Giám đốc Dai-ichi Life Việt Nam, chia sẻ: “Chúng tôi tự hào khi Dai-ichi Life Việt Nam đạt Giải thưởng “Top 10 Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam 2024” – Ngành Bảo hiểm – Tài chính lần thứ 5, minh chứng sự tín nhiệm cao của người tiêu dùng Việt Nam đối với thương hiệu bảo hiểm nhân thọ hàng đầu đến từ Nhật Bản. Nhân dịp này, tôi xin gửi lời tri ân sâu sắc đến gần 5 triệu khách hàng và gia đình, đối tác và cộng đồng đã luôn tin yêu và đồng hành cùng Dai-ichi Life Việt Nam trong hơn 17 năm qua. Với triết lý kinh doanh “Khách hàng là trên hết”, luôn lấy chữ “Tín” làm yếu tố then chốt tạo dựng niềm tin với khách hàng, đây là động lực to lớn để chúng tôi không ngừng nỗ lực cải tiến, nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ, đầu tư hệ sinh thái số nhằm nâng cao trải nghiệm và mang đến sự hài lòng cao nhất cho khách hàng, tiếp tục mang giá trị nhân văn của bảo hiểm nhân thọ đến với nhiều người dân hơn nữa, qua đó đóng góp thiết thực vào sự phát triển kinh tế – xã hội Việt Nam”.

>>Dai-ichi Life Việt Nam đạt danh hiệu “Top 50 Doanh nghiệp Lợi nhuận xuất sắc Việt Nam” năm 2023

Các thành viên Dai-ichi Life Việt Nam tại Lễ trao giải “Top 10 Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam 2024”

Các thành viên Dai-ichi Life Việt Nam tại Lễ trao giải “Top 10 Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam 2024”

Bên cạnh giải thưởng này, mới đây, Dai-ichi Life Việt Nam tự hào đạt 02 giải thưởng “Top 10 Doanh nghiệp Sáng tạo và Kinh doanh hiệu quả năm 2024 - Ngành Bảo hiểm” và “Top 50 Doanh nghiệp Sáng tạo và Kinh doanh hiệu quả năm 2024” do Công ty Cổ phần Nghiên cứu Kinh doanh Việt Nam phối hợp với Báo Đầu Tư khảo sát, đánh giá và trao giải.

Trong bối cảnh đầy thách thức của nền kinh tế và thị trường, Dai-ichi Life Việt Nam đã đạt kết quả kinh doanh khả quan trong 6 tháng đầu năm 2024 với tổng doanh thu phí bảo hiểm đạt gần 9.200 tỷ đồng, thị phần đạt 13%, tăng 0,5 điểm phần trăm so với cuối năm 2023, giữ vị trí Top 3 Công ty Bảo hiểm nhân thọ nước ngoài về tổng doanh thu phí bảo hiểm. Doanh thu phí bảo hiểm khai thác mới đạt gần 1.800 tỷ đồng, dẫn đầu trong các công ty bảo hiểm nhân thọ nước ngoài về doanh thu phí bảo hiểm khai thác mới quy năm; lợi nhuận sau thuế trên 1.100 tỷ đồng. 

Luôn cam kết bảo đảm quyền lợi ưu việt cho khách hàng, trong 6 tháng đầu năm 2024, Dai-ichi Life Việt Nam đã chi trả quyền lợi bảo hiểm trên 2.200 tỷ đồng cho hơn 200.000 trường hợp, trong đó, chi trả quyền lợi bảo hiểm chăm sóc sức khỏe, hỗ trợ viện phí và tai nạn gần 700 tỷ đồng, nâng tổng số tiền chi trả quyền lợi bảo hiểm trên 21.700 tỷ đồng cho hơn 1,9 triệu trường hợp trong gần 17 năm qua, góp phần bảo đảm an sinh xã hội cho người dân Việt Nam.  Đồng thời, Công ty đang hướng đến mục tiêu đạt cột mốc phục vụ trên 5 triệu khách hàng và cam kết tăng trưởng xanh bền vững, Dai-ichi Life Việt Nam đã triển khai dự án “Kết nối Triệu Yêu Thương - Hạnh phúc cho mọi người”, tập trung vào ba chủ đề lớn: “Hạnh phúc cho Khách hàng, Đối tác và Nhân viên”, “Hạnh phúc cho Cộng đồng” và “Hạnh phúc cho Trái đất” với chuỗi gồm nhiều chương trình và hoạt động thiết thực, xuyên suốt trên toàn quốc. Bên cạnh nỗ lực tăng trưởng bền vững, thông qua Quỹ Vì cuộc sống tươi đẹp, Dai-ichi Life Việt Nam đã triển khai nhiều chương trình từ thiện xã hội ý nghĩa và thiết thực với tổng số tiền đóng góp lên đến hơn 70 tỷ đồng xuyên suốt bốn lĩnh vực: Giáo dục, Sức khỏe - Y tế, Môi trường và Từ thiện Xã hội trong 17 năm qua.

Có thể bạn quan tâm

  • Dai-ichi Life Việt Nam đạt giải thưởng kép tại “Diễn đàn Doanh nghiệp Việt Nam – Sáng tạo và Kinh doanh hiệu quả năm 2024”

    Dai-ichi Life Việt Nam đạt giải thưởng kép tại “Diễn đàn Doanh nghiệp Việt Nam – Sáng tạo và Kinh doanh hiệu quả năm 2024”

    13:49, 26/06/2024

  • Dai-ichi Life Việt Nam nhận danh hiệu “Top 10 Doanh nghiệp Tiêu biểu ASEAN 2024”

    Dai-ichi Life Việt Nam nhận danh hiệu “Top 10 Doanh nghiệp Tiêu biểu ASEAN 2024”

    15:00, 20/05/2024

  • “Tốt nhất hơn lớn nhất” - Cốt lõi thành công của Dai-ichi Life Việt Nam

    “Tốt nhất hơn lớn nhất” - Cốt lõi thành công của Dai-ichi Life Việt Nam

    06:44, 29/01/2024

  • Dai-ichi Life Việt Nam vinh dự nhận hai giải thưởng Châu Á - APEA 2023

    Dai-ichi Life Việt Nam vinh dự nhận hai giải thưởng Châu Á - APEA 2023

    15:09, 06/10/2023

  • Dai-ichi Life Việt Nam đạt danh hiệu “Top 10 Công ty Bảo hiểm nhân thọ uy tín”

    Dai-ichi Life Việt Nam đạt danh hiệu “Top 10 Công ty Bảo hiểm nhân thọ uy tín”

    08:34, 09/08/2023

PHƯƠNG NHI