Bất động sản

Ra mắt dự án Centre Point Đà Nẵng

Hồng Nguyên 09/08/2024 12:52

Tọa lạc tại vị trí đắc địa tại Đà Nẵng, Centre Point không chỉ đáp ứng nhu cầu lưu trú của du khách mà còn là cơ hội đầu tư đáng chú ý cho nhà đầu tư thông thái.

Với vị trí đắc địa gần các bãi biển nổi tiếng như Mỹ Khê, Non Nước và hàng loạt điểm du lịch hấp dẫn như Cầu Rồng, Bến du thuyền và Chùa Linh Ứng, Centre Point mang lại cho du khách sự thuận tiện tối đa trong việc di chuyển và khám phá thành phố.

Khách du lịch khi đến đây sẽ dễ dàng tiếp cận các danh thắng nổi tiếng, đồng thời tận hưởng sự tiện nghi và sang trọng mà dự án mang lại.

thanhdat (2)
Centre Point Da Nang được xây dựng bởi Thành Đạt Group - tập đoàn kinh tế đa ngành tại Đà Nẵng.

Điểm nhấn đặc biệt của Centre Point Da Nang là việc đây là dự án căn hộ cao cấp cuối cùng được cấp phép xây dựng với chiều cao tối đa, pháp lý hoàn thiện và đưa vào khai thác từ quý III/2024. Điều này tạo nên lợi thế cạnh tranh tuyệt đối cho dự án, mang lại giá trị bền vững và tiềm năng tăng giá vượt trội trong tương lai.

Centre Point sở hữu hệ thống tiện ích đẳng cấp, bao gồm hồ bơi vô cực với tầm nhìn toàn cảnh, phòng gym & spa hiện đại, cửa hàng, nhà hàng, coffe, công viên cây xanh thoáng mát và sảnh hội nghị với sức chưa 250-300. Hệ thống an ninh 24/7 đảm bảo an toàn tuyệt đối, mang đến cho du khách trải nghiệm hoàn hảo và yên tâm tuyệt đối.

Về chủ đầu tư: Dự án được xây dựng bởi Thành Đạt Group - tập đoàn kinh tế đa ngành tại Đà Nẵng, tự hào là chủ đầu tư dự án CENTRE POINT. Với 20 năm phát triển, Thành Đạt Group đã khẳng định vị thế hàng đầu ở miền Trung Việt Nam.

thanhdat (1)
Centre Point sở hữu hệ thống tiện ích đẳng cấp

Đơn vị phát triển dự án: Công ty cổ phần phát triển Luxury Homeland là doanh nghiệp được hình thành từ việc hợp tác giữa các lãnh đạo cấp cao hoạt động trong lĩnh vực bất động sản, với nhiều năm kinh nghiệm về việc phát triển bất động sản nghỉ dưỡng trên toàn quốc.

Về vị trí: Với vị trị đắc địa bậc nhất tại thành Phố Đà Nẵng khi nằm giữa nút giao 2 tuyến đường huyết mạch Lý Tự Trọng và Nguyễn Thị Minh Khai, việc di chuyển thuận tiện hơn bao giờ hết khi di chuyển đến các địa điểm các thành phố chỉ mất vài phút di chuyển.

Tổng quan dự án: Quy mô của dự án 1350m2, mật độ xây dựng chiếm 56,6%, với 26 tầng trong đó có 2 tầng hầm đỗ xe kết hợp với đó là bãi đỗ xe thông minh, 169 căn hộ cao cấp tiêu chuẩn 5* được thiết kế bởi RAYMOND, một trong những đơn vị thiết kế hàng đầu Nhật Bản với hơn 100 năm kinh nghiệm. Diện tích căn hộ đa dạng từ 47,5 m2 với căn studio và lớn nhất 120m2 loại 3 phòng ngủ đáp ứng mọi nhu cầu từ ở một mình đến những gia đình có đông thành viên.

Tiện ích dự án: Dự án có đầy đủ các tiện ích và tiêu chuẩn đạt chuẩn 5* bao gồm: khu coffe ngay sảnh của tòa nhà, nhà hàng, massage, tắm nóng osen đạt tiêu chuẩn quốc tế. Ngoài ra, tòa nhà có 2 tầng hầm đỗ xe rộng rãi và bãi đỗ xe thông minh. Đặc biệt, tòa nhà sở hữu bể bơi galaxy vô cực đầu tiên tại Đà Nẵng kết hợp cùng với skybar hứa hẹn mang trải nghiệm thượng lưu và đẳng cấp.

Hồng Nguyên