Thông tin doanh nghiệp

IWIN GOAT - Đồ thể thao chất chơi, chính hãng

Diệu Oanh 09/08/2024 16:00

Thấu hiểu tầm quan trọng của đồ thể thao trong bóng đá, IWIN GOAT tự hào là nơi cung cấp đa dạng đồ dùng đá banh chính hãng, mang lại sức mạnh cho mọi cầu thủ

1(3).jpg

Tầm quan trọng của đồ dùng đá bóng đối với mỗi cầu thủ

Đồ dùng đá bóng không chỉ đơn thuần là những vật dụng đi kèm đối với mỗi cầu thủ, mà còn đóng vai trò vô cùng quan trọng trong việc nâng cao phong độ và trải nghiệm chơi bóng. Bởi vì:

  • Tăng cường thể lực và khả năng chơi bóng: Giày đá bóng, quần áo thể thao sẽ giúp cầu thủ thoải mái hơn khi di chuyển linh hoạt trên sân bóng. Từ đó dễ dàng bắt bóng, chuyền bóng, đón bóng trên sân.
  • Bảo vệ sức khỏe cho cầu thủ: Sử dụng giày đá bóng chuyên dụng hay găng tay thủ môn chuyên dụng sẽ giúp giảm thiểu chấn thương khi chạy, bảo vệ các khớp chân khỏi những tổn thương do va chạm trên sân.
  • Tăng cường sự tự tin: Mỗi cầu thủ khi được trang bị đầy đủ đồ dùng sẽ có tâm thế tự tin hơn khi ra sân. Từ đó bứt phá mạnh mẽ hơn trong suốt trận bóng.

Đó chính là lý do mà hầu hết mọi cầu thủ chuyên nghiệp khi ra sân đều sẽ trang bị cho mình những đồ dùng cần thiết nhất từ giày đá banh, tất, găng tay và quần áo đá banh phù hợp.

Với xu hướng ngày càng nhiều bạn trẻ đam mê thể thao đặc biệt chú trọng đến việc nâng cấp trang bị đồ dùng tốt cho mình, đã có rất nhiều cửa hàng đồ dùng thể thao ra đời để phục vụ nhu cầu mua sắm. Một trong những cửa hàng nổi tiếng chuyên trang bị đồ thể thao chính hãng được nhiều người ưa chuộng lựa chọn hiện nay chính là IWIN GOAT.

2(2).jpg

IWIN GOAT - Cửa hàng trang bị thể thao cho người Việt

IWIN GOAT là một trong những cửa hàng thể thao được rất nhiều bạn trẻ yêu thích bóng đá quan tâm và ưa chuộng hiện nay. Ra đời với sứ mệnh mang đến những sản phẩm thể thao chất lượng cao, chính hãng, IWIN GOAT đã nhanh chóng thành công được mọi người tin tưởng chỉ sau thời gian ngắn đi vào hoạt động.

Được sáng lập bởi CEO Bùi Thế Lương - Một cựu cầu thủ bóng đá nổi tiếng, người từng đồng hành trong nhiều trận bóng lớn ở các giải quốc gia. Vì một lần gặp chấn thương do thiếu trang thiết bị thể thao nên anh đã tạm dừng sự nghiệp của mình. Cũng chính vì điều này mà anh đã quyết định xây dựng và phát triển nên cửa hàng đồ dùng, trang bị thể thao IWIN GOAT.

Hiện tại, cửa hàng IWIN GOAT đang hoạt động dưới hình thức một cửa hàng online. Cung cấp những đồ dùng chất lượng cho mọi khách hàng dễ dàng thông qua các kênh mua sắm trực tuyến là Fanpage và website. Mọi người có thể truy cập vào https://iwin.net.vn/ để xem những sản phẩm chất lượng của cửa hàng và đặt mua ngay nếu cần.

Nâng tầm phong độ cùng vô vàn những đồ dùng đá bóng chính hãng tại IWIN GOAT

Tập trung vào bộ môn bóng đá, IWIN GOAT đang cung cấp đầy đủ các mặt hàng đồ dùng, trang bị bao gồm:

  • Giày đá bóng: Giày Bata, giày iWin chính hãng
  • Găng tay: Găng tay dành cho thủ môn
  • Quần áo thể thao: Dành cho nam và nữ
  • Phụ kiện: Ốp bảo vệ ống chân, bó gối dài, trợ cơ gối, trợ cơ gót,...
3(3).jpg

Mỗi một sản phẩm đều được kiểm tra chất lượng kỹ lưỡng trước khi đưa đến cho khách hàng. Đảm bảo mang đến sự thoải mái, chắc chắn và nâng cao phong độ trong khi tập luyện và ra trận.

IWIN GOAT luôn cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng với giá cả cạnh tranh, cũng như những chính sách hỗ trợ mua sắm, đổi trả và giao hàng tốt nhất. Hãy ghé đến IWIN GOAT để xem, lựa chọn cho mình món đồ cần mua và tự tin thể hiện bản thân trên sân cỏ nhé!

Thông tin liên hệ:

Iwin Goat – Trang Bị Thể Thao Cho Người Việt

Địa chỉ: 361 Đường Lê Văn Lương, Tân Quy, Quận 7, Hồ Chí Minh

Mail: lienhe.admin@iwin.net.vn

Website: https://iwin.net.vn/

Diệu Oanh