Thông tin doanh nghiệp

Viện Thẩm Mỹ KangJin đạt top 100 nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam

Nguyễn Thùy Linh 12/08/2024 14:00

Viện Thẩm Mỹ KangJin tự hào thông báo nhận giải thưởng danh giá Top 100 Nhãn hiệu Nổi tiếng Việt Nam do Cục Sở hữu Trí tuệ Việt Nam trao tặng.

Giải thưởng này là minh chứng cho sự uy tín, chất lượng và nỗ lực không ngừng của KangJin trong hành trình mang đến vẻ đẹp hoàn mỹ cho khách hàng.

vienmypham.jpg
Đại diện Viện thẩm mỹ KangJin vinh dự lên nhận giải thưởng

Viện thẩm mỹ KangJin - Uy tín được khẳng định

Viện Thẩm Mỹ KangJin là chi nhánh tiên phong tại Việt Nam, kế thừa toàn bộ tinh hoa của Tập đoàn Dongbang Medical Hàn Quốc. Trong nhiều năm, viện luôn là đối tác tiêu thụ sợi collagen hàng đầu, nhận chuyển giao các liệu pháp làm đẹp tiên tiến và được đào tạo trực tiếp bởi các chuyên gia hàng đầu của Tập đoàn Dongbang.

KangJin cũng sở hữu đội ngũ bác sĩ, chuyên gia giàu kinh nghiệm, cùng hệ thống trang thiết bị hiện đại được nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ và Hàn Quốc, đảm bảo an toàn và hiệu quả tối ưu cho mọi dịch vụ.

Chất lượng hàng đầu

vienmypham1.jpg

“Át chủ bài” của Viện thẩm mỹ KangJin đó chính là liệu pháp trẻ hóa KangJin MaxCollagen Diamond Siêu Vi Điểm. Liệu pháp này kết hợp sợi collagen Nanocell Diamond 8D kết hợp với kỹ thuật đưa sợi theo cấu trúc kim cương không chỉ bổ sung collagen, mà còn giúp tái tạo tế bào Fibroblast - loại tế bào tiền thân sản sinh collagen và elastin tự thân. Nhờ vậy, khung sợi collagen liên tục được bổ sung. Fibroblast cũng chữa lành mọi tổn thương tế bào mầm, giúp gương mặt người điều trị luôn căng mịn, tươi trẻ như tuổi đôi mươi.

Hơn nữa, điểm nổi bật của KangJin MaxCollagen Diamond là không gây sưng đau và hạn chế tối đa thời gian nghỉ dưỡng. Hiệu quả của liệu pháp có thể thấy rõ ngay sau quá trình điều trị. Kết quả làm đẹp cũng sẽ được duy trì lâu dài, đáp ứng mong đợi của khách hàng về làn da trẻ trung, mịn màng.

Dịch vụ đẳng cấp

Khi làm đẹp tại Viện thẩm mỹ KangJin, khách hàng sẽ được trải nghiệm dịch vụ với hệ thống trang thiết bị hiện đại, đạt chuẩn 5 sao, nhập khẩu trực tiếp từ Hoa Kỳ và Hàn Quốc.

KangJin cung cấp tư vấn 1:1 để đảm bảo sự riêng tư cho khách hàng. Quá trình kiểm tra da được thực hiện bằng các thiết bị công nghệ cao, giúp chẩn đoán chính xác tình trạng da. Viện cũng có chính sách cam kết hiệu quả và bảo hành dài hạn được ghi rõ trong văn bản. Ngoài ra, KangJin hỗ trợ chỗ ở và phương tiện di chuyển cho những khách hàng ở xa và khách quốc tế, tạo điều kiện thuận lợi để khách hàng trải nghiệm dịch vụ.

Không dừng lại ở đó, Viện thẩm mỹ KangJin thường xuyên triển khai các chương trình ưu đãi hấp dẫn, nhằm mang đến cho khách hàng dịch vụ thẩm mỹ chất lượng với giá cả hợp lý.

Giải thưởng Top 100 Nhãn hiệu Nổi tiếng Việt Nam là niềm tự hào to lớn đối với KangJin. KangJin xin gửi lời cảm ơn chân thành đến quý khách hàng đã luôn tin tưởng và ủng hộ KangJin trong suốt thời gian qua. Viện thẩm mỹ KangJin cam kết sẽ không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ để mang đến cho khách hàng những trải nghiệm hoàn hảo.

Liên hệ tư vấn miễn phí:

Hotline: 1800 6221

Website: https://vienthammykangjin.vn/

Địa chỉ:

- Văn phòng Hàn Quốc: 4th Floor NaeWoe Bldg, 45 Meahwa-ro, Bundang-gu Seongnam-si, Gyeonggi-do, 13505, Republic of Korea

- Hà Nội: Tòa nhà 14 - 16 Mai Hắc Đế - Phường Nguyễn Du - Quận Hai Bà Trưng

- TP. Hồ Chí Minh: Tòa nhà Glamour, 62 - 64 Nguyễn Biểu - Phường 1 - Quận 5

Nguyễn Thùy Linh