Diễn đàn Quảng cáo hút doanh nghiệp tham gia
Sự kiện "Dẫn đầu kỷ nguyên quảng cáo mới - Diễn đàn kênh truyền thông thang máy kỹ thuật số" đã thu hút được đông đảo doanh nghiệp và các chuyên gia tham dự.
Sự kiện này đã thu hút hơn 400 lãnh đạo và chuyên gia đến từ các doanh nghiệp nổi tiếng như Chicilon Media, Vista Media, Group M, Omega, Vietnam ADK Group, BlueMedia, Glocal Bridge, NielsenIQ, Nestlé... tham gia thảo luận về những xu hướng phát triển mới nhất trong lĩnh vực truyền thông thang máy kỹ thuật số. Góp mặt tại sự kiện là nhiều diễn giả, nhà lãnh đạo có tầm nhìn chiến lược đến từ các agency và thương hiệu hàng đầu như The Trade Desk, NielsenIQ, Suntory Pepsi Co, The Group brand Rox…
Đây là diễn đàn đầu tiên về truyền thông thang máy kỹ thuật số do MMA Global tổ chức tại Việt Nam nhằm cập nhật những xu hướng mới nhất trong ngành quảng cáo kỹ thuật số ngoài trời (DOOH), giúp các nhà quảng cáo Việt Nam tiếp cận những giải pháp tiếp thị tiên tiến, góp phần nâng cao tầm ảnh hưởng và giá trị thương hiệu.
Tại Hà Nội, người tham dự sẽ có những đặc quyền hấp dẫn và cơ hội lắng nghe các phiên thảo luận độc quyền về xu hướng và chiến lược DOOH mới nhất từ các diễn giả hàng đầu trong và ngoài nước. Một số chủ đề được mong chờ nhất có thể kể đến như quan điểm toàn cầu về truyền thông thang máy kỹ thuật số tại thị trường Ấn Độ, hay tương lai của mua sắm dưới sự tác động của loại hình quảng cáo này. Bên cạnh đó, các diễn giả sẽ cùng đào sâu về cách thấu hiểu hành vi người tiêu dùng trong môi trường quảng cáo thang máy, các ví dụ thành công điển hình, cũng như cách DOOH có thể phát triển ngoạn mục trong tương lai không xa.
Tại diễn đàn, ông Guo Zhi Feng - Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc của Chicilon Media cho biết: “Với kinh nghiệm hợp tác cùng hơn 700 doanh nghiệp trong và ngoài nước, chúng tôi nhận thấy xu hướng chuyển dịch từ các kênh quảng cáo truyền thống sang các kênh truyền thông mới, như quảng cáo thang máy kỹ thuật số ngày càng phổ biến. Ngân sách dành cho kênh truyền thông thang máy kỹ thuật số cũng được nhân rộng theo năm, thể hiện hiệu quả và niềm tin của các nhà quảng cáo dành cho kênh truyền thông này. Chúng tôi tin rằng thị trường truyền thông thang máy kỹ thuật số sẽ tiếp tục phát triển mạnh mẽ, đóng vai trò quan trọng trong chiến lược quảng cáo của các doanh nghiệp trong thời gian tới”.
Trong bối cảnh ngành DOOH ngày càng phát triển, truyền thông thang máy kỹ thuật số đã tạo ra một liên kết mạnh mẽ giữa thương hiệu và khách hàng, hỗ trợ thúc đẩy doanh số một cách hiệu quả. Nhờ khả năng nhắm mục tiêu chính xác, phủ sóng theo từng khu vực và khả năng đo lường hiệu suất chi tiết, các nhãn hàng có thể tối ưu hóa chiến lược tiếp cận khách hàng, từ đó gia tăng sự nhận diện và thúc đẩy hành vi mua hàng.
Hơn nữa, truyền thông thang máy kỹ thuật số thường kết hợp các yếu tố nghe nhìn trên hệ thống hình ảnh và âm thanh chất lượng cao. Vì vậy, dù có thời lượng ngắn, các quảng cáo này vẫn có độ tiếp cận cao, luôn thu hút và để lại dấu ấn sâu sắc cho người xem. Truyền thông thang máy kỹ thuật số còn là lựa chọn hấp dẫn cho nhiều doanh nghiệp nhờ vào chi phí phải chăng nhưng hiệu quả tiếp cận đối tượng mục tiêu rất cao.
Ông Rohit Dadwal - CEO MMA Global APAC - cho biết: “Sự phát triển của kênh truyền thông thang máy kỹ thuật số tại khu vực châu Á - Thái Bình Dương đã đạt được những bước tiến rõ rệt. Với sự đổi mới liên tục của công nghệ như sự tích hợp giữa trí tuệ nhân tạo, phân tích dữ liệu thời gian thực và quảng cáo theo lập trình, kênh truyền thông thang máy kỹ thuật số ngày càng trở nên năng động và cá nhân hóa hơn trong không gian công cộng. Đối với thị trường Việt Nam, quá trình đô thị hóa nhanh chóng và tầng lớp trung lưu ngày càng gia tăng đã mở ra nhiều cơ hội cho hình thức truyền thông này. Trong tương lai, kênh truyền thông thang máy kỹ thuật số sẽ đóng vai trò ngày càng quan trọng trong thị trường quảng cáo tại Việt Nam”.
Với việc tận dụng hiệu quả kênh truyền thông thang máy kỹ thuật số, doanh nghiệp không chỉ hiện thực hóa các mục tiêu kinh doanh ngắn hạn mà còn xây dựng nền tảng vững chắc cho sự phát triển bền vững trong dài hạn.
Tại Việt Nam, Chicilon Media là đơn vị nổi bật trong thị trường này. Đơn vị có 18 năm hoạt động, hơn 40.000 màn hình quảng cáo, chiếm 93% thị phần hiệu quả của kênh. Ông Guo Zhi Feng, Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc Chicilon Media khẳng định tại diễn đàn sẽ tiếp tục tập trung vào việc mở rộng kênh, cung cấp các giải pháp tiếp thị tiên tiến cho các nhà quảng cáo tại Việt Nam.