Ngành F&B Việt Nam: Nội lực bền cùng tiềm năng lớn
Hội nghị Ẩm thực Flavors Vietnam 2024 đã được tổ chức tại TP HCM với chủ đề "Ngành F&B Việt Nam: Nội lực bền cùng tiềm năng lớn".
Sự kiện quy tụ hơn 300 lãnh đạo ngành, nhà đầu tư và các bên liên quan để thảo luận và khám phá những xu hướng, chiến lược và đổi mới đang định hình tương lai của ngành Ẩm thực và Đồ uống tại Việt Nam.
Flavors Vietnam là một sự kiện hàng năm được phối hợp tổ chức bởi Vietcetera và Mastercard. Qua bốn mùa tổ chức, Flavors Vietnam đã khẳng định vị thế của mình là một nền tảng giới thiệu và nâng cao vị thế ngành ẩm thực và đồ uống của Việt Nam trên đường đua toàn cầu.
“Flavors Vietnam, một sáng kiến cốt lõi của Vietcetera, thể hiện sứ mệnh 'Mang Việt Nam ra thế giới, và mang thế giới đến với Việt Nam' thông qua việc thúc đẩy sự trao đổi đa dạng trong ngành ẩm thực và đồ uống. Với đội ngũ các chuyên gia F&B ấn tượng, Hội nghị Flavors năm nay là một nền tảng mạnh mẽ cho các cuộc thảo luận chuyên sâu về tiến bộ xã hội - kinh tế, đổi mới sáng tạo và tăng trưởng bền vững. Bằng cách kết nối cộng đồng F&B để chia sẻ kiến thức và xác định cơ hội, chúng tôi đang xây dựng sự bền vững và đưa ngành F&B của Việt Nam lên bản đồ thế giới," ông Hao Tran, Giám đốc điều hành của Vietcetera, chia sẻ.
Trong bối cảnh ngành công nghiệp F&B đang đối mặt với doanh thu biến động và những thách thức kinh tế vĩ mô của năm 2024, sự kiện cung cấp một nền tảng quan trọng để đưa ra những giải pháp giúp ngành F&B không chỉ có thể chống chọi với những trở ngại về kinh tế mà còn thúc đẩy phát triển và thịnh vượng. Các cuộc thảo luận nhấn mạnh tầm quan trọng của sự bền bỉ, tập trung vào cách các doanh nghiệp đã thích ứng với sự thay đổi của thị trường, điều chỉnh theo biến động kinh tế, và tiếp tục đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng của người tiêu dùng.
Hội nghị Flavors 2024, được phối hợp tổ chức bởi Vietcetera và Mastercard®, tập trung vào chủ đề "Ngành F&B Việt Nam: Nội lực bền cùng tiềm năng lớn", nhấn mạnh các chiến lược và xu hướng chính để phát triển trong một thị trường cạnh tranh. Với sự góp mặt của gần 35 diễn giả và hơn 300 người tham dự, bao gồm các lãnh đạo ngành nổi bật, các nhà đầu tư dày dạn kinh nghiệm, và các bên liên quan có ảnh hưởng, hội nghị cung cấp những góc nhìn quý giá để thúc đẩy sự thành công liên tục của ngành F&B Việt Nam cả ở trong nước và khu vực.
Hội nghị năm nay cũng giới thiệu một số sự kiện bên lề, bao gồm phiên Kết nối theo Chủ đề, nhằm kết nối những người tham gia có chung mối quan tâm đến những xu hướng như thanh toán không tiền mặt và dịch vụ giao hàng thực phẩm. Những phiên kết nối này khuyến khích sự hợp tác và củng cố mối quan hệ trong ngành. Thêm vào đó, hội nghị còn có khu vực trưng bày sản phẩm, giúp các doanh nghiệp mới nổi tăng cường sự hiện diện và có hội kết nối với nhóm các chuyên gia F&B cùng lĩnh vực.