Thông tin doanh nghiệp

TMC Việt Nam: Hành trình khẳng định vị thế dẫn đầu ngành giặt là

Duy Phường - Kim Dung 18/10/2024 08:52

Với hơn 20 năm kinh nghiệm, TMC Việt Nam đã khẳng định vị thế là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp giải pháp toàn diện trong lĩnh vực giặt là và tiệt trùng chuyên nghiệp.

Sở hữu nhà máy giặt công nghiệp hiện đại bậc nhất miền Bắc, cùng đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, công ty cổ phần Thương mại và Dịch vụ TMC Việt Nam (TMC Việt Nam) cam kết mang đến những dịch vụ chất lượng cao, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

NHà máy
Nhà máy của TMC Việt Nam tại xã Quang Tiến, thành phố Hòa Bình, tỉnh Hòa Bình cam kết hướng tới mục tiêu bảo vệ môi trường, phát triển xanh bền vững

Hành trình hơn 20 năm khẳng định vị thế

Đi vào hoạt động từ năm 2002 chỉ với mảng dịch vụ kinh doanh thiết bị giặt là, đến nay, TMC Việt Nam đã trải qua hơn 20 năm xây dựng và phát triển để trở thành một trong những doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp giải pháp giặt là và tiệt trùng toàn diện tại Việt Nam. Với sự đầu tư không ngừng nghỉ vào cơ sở vật chất, công nghệ và đội ngũ nhân sự, TMC Việt Nam đã xây dựng được hệ thống khách hàng rộng lớn, bao gồm các bệnh viện, khách sạn, khu nghỉ dưỡng và nhà máy sản xuất hàng đầu.

Bà Nguyễn Thị Thành, Giám đốc TMC Việt Nam cho biết, hiện nay, công ty đã và đang mang đến nhiều sản phẩm và dịch vụ để phục vụ mọi nhu cầu của khách hàng. Về phía các bệnh viện và trung tâm y tế, TMC Việt Nam cung cấp đa dạng sản phẩm và dịch vụ bao gồm: dịch vụ giặt là tại nhà máy TMC Việt Nam, dịch vụ vận hành nhà giặt tại viện, dịch vụ tiệt trùng đồ vải, giải pháp toàn diện cho nhà giặt và trung tâm tiệt trùng (thiết bị y tế, thiết bị giặt là, vật tư tiêu hao,..). Về phía khách sạn, nhà máy, khu nghỉ dưỡng, TMC Việt Nam mang đến dịch vụ giặt là chuyên nghiệp tại nhà máy TMC Việt Nam rộng 10.000m2 cùng giải pháp toàn diện cho nhà giặt chuyên nghiệp từ tư vấn lựa chọn trang thiết bị cho đến lắp đặt và bảo trì, bảo dưỡng.

Công nhân
Phân khu giặt là bệnh viện - với hệ thống trang thiết bị độc lập và đội ngũ công nhân lành nghề

Tiên phong ứng dụng công nghệ “xanh”

Bên cạnh đó, TMC cũng là doanh nghiệp tiên phong ứng dụng công nghệ “xanh” trong lĩnh vực giặt là, thường xuyên cập nhật những công nghệ mới nhất trên thị trường. Giám đốc Nguyễn Thị Thành cho biết, năm 2023 đánh dấu bước chuyển mình mạnh mẽ của TMC Việt Nam khi chính thức đưa nhà máy Giặt là công nghiệp tại Hòa Bình đi vào hoạt động. Nhà máy Giặt là Công nghiệp TMC có đầy đủ giấy phép môi trường và đạt các chứng nhận ISO 9001:2015, ISO 14001:2015; ISO 45001:2018.

Trên diện tích tổng thể hơn 10.000m2, Nhà máy Giặt là và Tiệt trùng công nghiệp TMC chia thành ba phân khu riêng biệt, bao gồm: phân khu giặt là bệnh viện, phân khu giặt là khách sạn và trung tâm tiệt trùng với công suất thiết kế giặt là lên tới 120 tấn đồ vải/ ngày.

Nhà máy được trang bị hệ thống máy móc, thiết bị giặt là tự động khép kín giúp tiết kiệm điện nước, tái tuần hoàn nước cùng hệ thống xử lý nước thải hiện đại, hệ thống lò hơi sử dụng gỗ nén biomass để đảm bảo mục tiêu bảo vệ môi trường, phát triển xanh bền vững.

bệnh viện
Đồ vải được bọc theo quy chuẩn bởi giấy bọc chuyên dụng trong kiểm soát nhiễm khuẩn

TMC luôn đặt vấn đề bảo vệ môi trường lên hàng đầu do đó chúng tôi luôn ưu tiên sử dụng các hóa chất giặt tẩy sinh học. Hiện này TMC Việt Nam đã và đang sử dụng hóa chất từ ECOLAB với đầy đủ chứng nhận về an toàn sức khỏe và môi trường.

Có thể khẳng định, đến nay, TMC là đơn vị tiên phong triển khai dịch vụ tiệt trùng đồ vải tại khu vực miền Bắc. TMC quan niệm tiệt trùng đồ vải y tế là yếu tố quyết định đến sự an toàn của bệnh nhân cũng như nâng cao chất lượng dịch vụ y tế cho các bệnh viện. Hiện nay, TMC Việt Nam tự hào là đơn vị tiên phong tại miền Bắc sở hữu Trung tâm Tiệt trùng hiện đại, được xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế với hệ thống khép kín một chiều, lọc khí HEPA, máy khử khuẩn UV, máy hấp tiệt trùng hai cửa Belimed... giúp đảm bảo đồ vải luôn sạch sẽ và vô trùng tuyệt đối.

“Với đội ngũ nhân sự được đào tạo bài bản, có nhiều năm kinh nghiệm vận hành và quản lý trung tâm tiệt trùng tại bệnh viện, TMC Việt Nam cam kết mang đến chất lượng dịch vụ tốt nhất, đáp ứng kịp thời nhu cầu của khách hàng”, bà Nguyễn Thị Thành cho hay.

Chăm lo đời sống người lao động

Tại TMC Việt Nam, đời sống của người lao động luôn được chú trọng hàng đầu. Theo bà Hoàng Oanh, Phó Giám đốc Kinh doanh, 100% công nhân đang làm việc tại nhà máy TMC Việt Nam được đóng bảo hiểm đầy đủ theo bảng lương. Bên cạnh các phúc lợi theo đúng quy định của Luật Lao động như thưởng Tết, TMC Việt Nam cũng luôn dành các phần thưởng về cả vật chất và tinh thần tới người lao động vào các ngày lễ như ngày Quốc tế phụ nữ, Tết thiếu nhi, Quốc khánh…

chăm lo công nhân
Với TMC Việt Nam, người lao động luôn là yếu tố quan trọng hàng đầu với sự phát triển của doanh nghiệp

Đặc biệt, với vị trí tại Hoà Bình, TMC Việt Nam cũng luôn tạo điều kiện để hỗ trợ đồng bào dân tộc thiểu số cùng tham gia vào lực lượng sản xuất. Tính đến tháng 07 năm 2024, tỷ lệ người lao động so với tổng số lao động là dân tộc thiểu số có hợp đồng lao động với thời gian thực hiện hợp đồng từ 03 tháng trở lên chiếm 54,4%.

Bà Hoàng Oanh cho rằng, với đặc thù của ngành dịch vụ Giặt là, TMC Việt Nam hiện đang thu hút đông đảo nguồn nhân lực tham gia vào quá trình vận hành, song TMC Việt Nam vẫn đang là một doanh nghiệp vừa và nhỏ trên đà phát triển và ngày một lớn mạnh hơn nữa.

Hi vọng trong thời gian tới, doanh nghiệp vừa và nhỏ TMC Việt Nam sẽ có cơ hội được hợp tác và làm việc với nhiều khách hàng hơn nữa. Với phương châm cung cấp sản phẩm dịch vụ từ trái tim, nhiệt huyết và đam mê, chúng tôi không ngừng nỗ lực để mang đến những giá trị tốt đẹp nhất cho khách hàng, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống và xây dựng cộng đồng hạnh phúc, nơi mà niềm vui được lan tỏa.

Duy Phường - Kim Dung