Tín dụng - Ngân hàng

Sacombank là thương hiệu mạnh việt nam 13 năm liên tiếp

Song Nhi 18/10/2024 11:18

Sacombank được vinh danh là Thương hiệu mạnh Việt Nam năm 2024 vì đã tiên phong đổi mới sáng tạo, ứng dụng chuyển đổi số, chuyển đổi xanh, chú trọng các hoạt động đầu tư xanh.

Sacombank nhan giai THM-
Sacombank là thương hiệu mạnh việt nam 13 năm liên tiếp

Đây là năm thứ 13 liên tiếp Sacombank được Hội đồng bình chọn và bạn đọc tín nhiệm lựa chọn là Thương hiệu mạnh Việt Nam.

Đồng thời, Ban tổ chức cũng đã bình chọn bà Nguyễn Đức Thạch Diễm – Phó Chủ tịch thường trực HĐQT kiêm Tổng giám đốc Sacombank là Doanh nhân xuất sắc 2024, ghi nhận những đóng góp và vai trò dẫn dắt của bà trong quá trình tái cơ cấu, duy trì tốc độ tăng trưởng tích cực, góp phần vào sự phát triển của ngành ngân hàng và nền kinh tế đất nước. Bà còn được biết đến là người truyền cảm hứng sống năng động, nhiệt huyết và góp phần tái định hình văn hóa làm việc tại Sacombank.

Chương trình Thương hiệu mạnh Việt Nam là sự kiện thường niên lớn nhất của Tạp chí Kinh tế Việt Nam – VnEconomy – Vietnam Economic Times, được khởi xướng từ năm 2003, đã đồng hành và vinh danh hàng ngàn thương hiệu doanh nghiệp Việt Nam có thành tích ấn tượng trong hoạt động sản xuất kinh doanh, tiên phong đổi mới sáng tạo, đóng góp tích cực vào hành trình kiến tạo và phát triển kinh tế đất nước.

tcbc_giai-thuong-thuong-hieu-manh.jpg

Với những nỗ lực không ngừng trong hành trình xây dựng thương hiệu uy tín và phát triển bền vững, cũng trong năm 2024 Sacombank còn được Brand Finance - Công ty tư vấn định giá thương hiệu hàng đầu thế giới xếp hạng “Top 100 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam” và hạng 322/500 Ngân hàng có giá trị thương hiệu đứng đầu thế giới. Đồng thời, bà Nguyễn Đức Thạch Diễm còn được Tạp chí Fortune vinh danh ở vị trí 71 trong danh sách 100 người phụ nữ quyền lực nhất Châu Á 2024; Tạp chí Forbes Việt Nam bình chọn là Top 10 CEO nữ thế hệ kế tiếp; Hiệp hội doanh nghiệp nhỏ và vừa quốc tế, Viện nghiên cứu doanh nhân Việt Nam ASEAN, Trung tâm phát triển doanh nghiệp và thương hiệu bình chọn là Nhà Quản lý giỏi ASEAN…

Song Nhi