Bất động sản

KITA Group với giá trị cốt lõi “3M”: Nền tảng cho chiến lược bền vững

D.H 18/04/2025 11:00

Ba giá trị trong triết lý “3M” không chỉ giúp KITA Group tạo lập sự khác biệt trong lĩnh vực bất động sản mà còn là nền tảng vững chắc cho chiến lược phát triển đa ngành.

Trong bối cảnh thị trường bất động sản ngày càng cạnh tranh khốc liệt và không ngừng đổi mới, KITA Group kiên định mục tiêu phát triển bền vững với bộ giá trị cốt lõi “3M” “Pháp lý tường minh – Giải pháp thông minh – Cộng đồng văn minh”. Đây được coi là kim chỉ nam xuyên suốt trong mọi hoạt động đầu tư và phát triển dự án của Tập đoàn.

“Pháp lý tường minh” – Nền móng cho niềm tin

Đối với KITA Group, pháp lý không chỉ là một yêu cầu kỹ thuật mà còn là yếu tố tiên quyết để xây dựng lòng tin nơi khách hàng và đối tác. Việc kiên định lựa chọn những quỹ đất sạch, đảm bảo quy trình pháp lý rõ ràng, minh bạch trong từng bước triển khai, giúp KITA Group thiết lập được một vị thế vững chắc và khác biệt trên thị trường. Mỗi dự án đều được xây dựng trên sự rõ ràng và chính trực.

Đây không chỉ là bước đi cẩn trọng mà còn là chiến lược dài hạn để giữ vững niềm tin của thị trường. Chính điều này đã giúp các dự án của Tập đoàn luôn nhận được sự đón nhận tích cực từ khách hàng và nhà đầu tư.

Do đó, với nguồn tài chính ổn định và kinh nghiệm dày dặn trong việc triển khai các dự án M&A, KITA Group chú trọng hoạt động đầu tư, xây dựng và phát triển dự án để hình thành nên những khu đô thị văn minh, hiện đại, chú trọng công tác hoàn thiện pháp lý để có thể bàn giao sổ đỏ sớm nhất tới tay khách hàng.

261-202504181033301.png
Pháp lý chuẩn chỉnh là yếu tố tạo dựng niềm tin của KITA Group với khách hàng.

“Giải pháp thông minh” – Đổi mới từ tư duy đến hành động

KITA Group đặc biệt chú trọng ứng dụng công nghệ và tư duy quy hoạch hiện đại để kiến tạo các sản phẩm bất động sản chất lượng cao, tiệm cận với xu hướng phát triển của thế giới. Tiêu biểu là mô hình phát triển đô thị gắn với giao thông công cộng (TOD - Transit Oriented Development) tại dự án KITA Airport City (Cần Thơ), cho thấy khả năng thích ứng linh hoạt của Tập đoàn trước xu thế mới. Các giải pháp thông minh không chỉ thể hiện qua quy hoạch tổng thể mà còn ở cách vận hành, ứng dụng vật liệu bền vững và thiết kế tiết kiệm năng lượng, góp phần tạo nên những không gian sống hiện đại và tiện nghi.

261-202504181033302.png
KITA Airport City – Biểu tượng thành công của KITA Group tại Tây Nam Bộ.

“Cộng đồng văn minh” – Kiến tạo môi trường sống nhân văn

Hơn cả việc xây dựng những công trình, KITA Group hướng đến việc kiến tạo những cộng đồng cư dân kiểu mẫu. Mỗi dự án đều được quy hoạch tích hợp hệ thống tiện ích đa dạng, không gian xanh, khu vui chơi, giáo dục và y tế, giúp cư dân tận hưởng một cuộc sống chất lượng, lành mạnh và gắn kết. Đây không chỉ là định hướng nhân văn mà còn là giá trị bền vững giúp nâng tầm giá trị bất động sản theo thời gian.

Những nỗ lực và cống hiến bền bỉ của KITA Group trong những năm qua đã gặt hái được nhiều giải thưởng lớn từ các giải thưởng uy tín trong và ngoài nước. Trong đó có thể kể đến như: Nhà phát triển BĐS Nhà ở tốt nhất Việt Nam 2024, Nhà phát triển dự án phức hợp tốt nhất 2023, Nhà phát triển đô thị xuất sắc nhất 2020 (DOT Property Vietnam Awards); Dự án nhà ở cao cấp tốt nhất 2022, Dự án phát triển nhà ở tốt nhất khu vực phía Nam dành cho Stella Icon (thuộc KITA Airport City), Dự án Khu đô thị tốt nhất Việt Nam 2020…

Ba giá trị trong triết lý “3M” không chỉ giúp KITA Group tạo lập sự khác biệt trong lĩnh vực bất động sản mà còn là nền tảng vững chắc cho chiến lược phát triển đa ngành mà Tập đoàn hướng tới.

Trong đó, bất động sản vẫn đóng vai trò chủ đạo, là trọng tâm của hệ sinh thái để phát huy các thế mạnh cùng kinh nghiệm đã tạo dựng trong suốt một thập kỷ qua. Hệ sinh thái của KITA Group hướng đến hoạt động đầu tư và phát triển với phương châm sáng tạo - chất lượng - bền vững tại Việt Nam và kỳ vọng vươn tầm quốc tế.

Tập đoàn cam kết tiếp tục đầu tư mạnh mẽ vào nghiên cứu, đổi mới sáng tạo, ứng dụng công nghệ hiện đại, từ đó tạo ra những sản phẩm – dịch vụ có giá trị gia tăng cao, phục vụ nhu cầu thiết thực của cộng đồng.

D.H