Thông tin doanh nghiệp

Thông tin doanh nghiệp

Vinalink Group: 20 năm – Hành trình kiến tạo "Mạch nguồn Di sản"

Nguyễn Tiến Dũng 26/12/2025 11:09

Trải qua hai thập kỷ phát triển, Công ty CP Tập đoàn Liên kết Việt Nam khẳng định vị thế là một trong những doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp tại Việt Nam.

Lấy uy tín và chất lượng làm kim chỉ nam, Công ty Cổ phần Tập đoàn Liên kết Việt Nam (Vinalink Group) không chỉ đưa ra những sản phẩm chất lượng mà còn xây dựng một “Mạch nguồn Di sản” – dòng chảy liên tục của những giá trị cốt lõi, từ đó đóng góp tích cực vào sự phát triển bền vững của cộng đồng.

Từ khát vọng đến vị thế vững chắc

Hành trình 20 năm của Vinalink Group là minh chứng sinh động cho ý chí kiên định và khát khao phụng sự. Được thành lập từ năm 2006, Vinalink Group không tìm con đường dễ dàng để phát triển, mà chọn xây dựng sự nghiệp trên nền tảng minh bạch và chất lượng thuần Việt. Suốt quá trình phát triển, việc giữ vững triết lý kinh doanh ban đầu trở thành tài sản vô giá, giúp Vinalink Group vượt qua mọi thách thức để vững vàng kiến tạo thương hiệu.

Ngay từ ngày đầu, Vinalink Group xác lập sứ mệnh “Chung tay xây dựng cộng đồng khỏe, đẹp, giàu”. Sứ mệnh này không chỉ là khẩu hiệu thực sự trở thành kim chỉ nam cho mọi hoạt động, từ nghiên cứu sản phẩm đến xây dựng hệ thống phân phối. Vinalink Group hiểu rằng, sự phát triển bền vững phải bắt nguồn từ lợi ích thực tế và dài hạn của cộng đồng.

vinalink1.jpg
Tổng Giám đốc Vinalink Group – Ông Nguyễn Đức Anh chia sẻ tại Lễ kỷ niệm 20 năm của doanh nghiệp.

Ông Nguyễn Đức Anh – Tổng Giám đốc Vinalink Group nhấn mạnh tại Lễ kỷ niệm 20 năm: “Con số 20 không chỉ là cột mốc thời gian, mà nó còn biểu trưng cho hình ảnh đôi bàn tay đang cùng nhau gìn giữ, tiếp nhận và trao truyền ngọn lửa rực sáng của công ty. Đây là ngọn lửa của trí tuệ, tình yêu thương, khát khao chinh phục, ý chí kiên định và tinh thần hành động không lùi bước”.

Chính tinh thần này tạo nên bản sắc Vinalink Group khác biệt trên thị trường. Chủ đề “Mạch nguồn Di sản” được Vinalink Group lựa chọn cho dấu mốc 20 năm mang ý nghĩa sâu sắc. Mạch nguồn là dòng chảy liên tục của những giá trị cốt lõi, là nền tảng vững chắc. Di sản không chỉ là tài sản hữu hình (cơ sở vật chất, sản phẩm), mà còn là tài sản vô hình: uy tín thương hiệu, kinh nghiệm thị trường, văn hóa đoàn kết, tinh thần cống hiến, niềm tin mà khách hàng và đối tác đã dành trọn cho Vinalink Group suốt hai thập kỷ.

Bứt phá công nghệ khẳng định chất lượng sản phẩm

Một trong những yếu tố then chốt tạo nên sự phát triển bền vững của Vinalink Group chính là tập trung vào nghiên cứu và phát triển (R&D) tạo ra các sản phẩm chất lượng cao, an toàn và hiệu quả, đặc biệt trong lĩnh vực thực phẩm bảo vệ sức khỏe và mỹ phẩm.

Vinalink Group tự hào là một doanh nghiệp thuần Việt, từ nguồn vốn, nhân lực, đến nguyên liệu và nhà máy sản xuất. Công ty luôn ưu tiên kết hợp dược liệu quý Việt Nam với công nghệ sản xuất hiện đại để tạo ra các dòng sản phẩm tối ưu.

Các dòng Thực phẩm bảo vệ sức khỏe của Vinalink Group như Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Vtopcan, Thực phẩm bảo vệ sức khỏe VSportGel, Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Genecel Max, hay Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Caphelink New... trở thành những cái tên quen thuộc, góp phần nâng cao nhận thức về việc chăm sóc sức khỏe chủ động cho người Việt.

Toàn bộ sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền đạt chuẩn GMP, đảm bảo chất lượng từ khâu nguyên liệu đầu vào đến thành phẩm. Sự minh bạch trong nguồn gốc và quy trình sản xuất là cam kết của Vinalink Group với người tiêu dùng.

Để đảm bảo sản phẩm chất lượng đến tay người tiêu dùng một cách chính xác và kịp thời, Vinalink Group đầu tư mạnh mẽ vào hệ thống phân phối và đội ngũ nhân sự.

Vinalink Group xây dựng hệ thống phân phối rộng khắp, chuẩn hóa chuỗi cung ứng, bổ sung kiến thức cho nhà phân phối về sản phẩm, cũng như quy định pháp luật trong bán hàng, tư vấn sản phẩm, đảm bảo tính ổn định và chuyên nghiệp trên toàn quốc.

Vinalink Group cũng phát triển đội ngũ nhân sự có chuyên môn cao, được đào tạo bài bản, không chỉ về sản phẩm, công nghệ số mà còn về đạo đức kinh doanh và văn hóa phụng sự. Đây chính là lực lượng nòng cốt, là người truyền tải thông điệp về sức khỏe và giá trị của Vinalink Group.

vinalink2.jpg
Vinalink Group đạt được nhiều giải thưởng danh giá trong suốt chặng đường phát triển.

Minh chứng cho điều ấy chính là những giải thưởng uy tín mà doanh nghiệp được trao tặng, như "Huy chương vàng vì sức khỏe cộng đồng" nhiều năm liền, chứng nhận "Sản phẩm có nguồn gốc thiên nhiên", "Top 100 - Sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho gia đình và trẻ em", và gần đây nhất là "Top 10 Thương hiệu nổi tiếng châu Á - Thái Bình Dương 2024", cùng nhiều giải thưởng danh giá khác.

Lan tỏa giá trị nhân văn

Phát triển bền vững với Vinalink Group không chỉ dừng lại ở hiệu quả kinh doanh, mà còn được lan tỏa bằng trách nhiệm và đóng góp cho xã hội. Những hoạt động cộng đồng này được xem như phần không thể thiếu trong chiến lược dài hạn của doanh nghiệp.

Vinalink Group luôn chủ động triển khai các chương trình vì cộng đồng với định hướng lâu dài, có tác động sâu rộng:

Dự án "Bếp ăn cho em" là một trong những dự án trọng điểm, được Vinalink Group thực hiện xuyên suốt trong nhiều năm. Doanh nghiệp đã và đang xây dựng nhiều bếp ăn kiên cố, hiện đại tại các điểm trường vùng cao khó khăn, như bếp ăn Chăm Puông (Nghệ An), bếp ăn Huồi Cọ (Nghệ An), bếp ăn Nậm Ai (Hà Giang),… để mang lại những bữa cơm đủ đầy, cải thiện dinh dưỡng và mở ra cơ hội học tập tốt hơn cho hàng ngàn trẻ em.

Chương trình Xuân yêu thương, Thấu cảm chân thành, hiến máu nhân đạo là các hoạt động tập trung hỗ trợ người có hoàn cảnh khó khăn, lan tỏa tinh thần sẻ chia và lòng nhân ái trong cộng đồng.

vinalink3.jpg
Vinalink Group khánh thành Bếp ăn Chăm Puông (Nghệ An), tạo điều kiện về cơ sở vật chất giúp các em học tập tốt hơn.

Sự gắn kết trong nội bộ Vinalink Group được xây dựng trên văn hóa doanh nghiệp đề cao tinh thần phụng sự, trách nhiệm và lòng biết ơn. Mỗi thành viên Vinalink Group là một đại sứ sức khỏe, người truyền lửa về lối sống tích cực, chủ động.

Văn hóa này tạo nên môi trường làm việc lý tưởng, nơi mỗi cá nhân được tạo điều kiện để phát triển bản thân, cống hiến và thành công, từ đó góp phần củng cố và làm giàu thêm "Mạch nguồn Di sản" của doanh nghiệp.

Vững bước tương lai: Khởi đầu kỷ nguyên mới

20 năm không phải là đích đến mà là một điểm tựa vững chắc, khởi đầu cho một giai đoạn phát triển mới: Kỷ nguyên Ánh sáng. Với nền tảng uy tín đã được xây dựng, chất lượng sản phẩm đã được kiểm chứng, cùng văn hóa doanh nghiệp thấm nhuần tinh thần trách nhiệm, Vinalink Group cam kết tiếp tục đầu tư mạnh mẽ vào hoạt động nghiên cứu, cải tiến và cho ra mắt các sản phẩm đột phá, ứng dụng khoa học công nghệ tiên tiến để phục vụ sức khỏe và chăm sóc sắc đẹp.

Đồng thời, tiếp tục giữ vững và không ngừng nâng cao các tiêu chuẩn về chất lượng, minh bạch hóa mọi hoạt động kinh doanh để củng cố niềm tin từ người tiêu dùng. Vinalink Group cũng sẽ mở rộng hơn nữa các hoạt động trách nhiệm xã hội, để sự thịnh vượng của doanh nghiệp luôn song hành cùng sự phát triển của cộng đồng.

20 năm – Vinalink Group vượt qua nhiều thử thách, khẳng định bản lĩnh và kiến tạo nên những giá trị bền vững. “Mạch nguồn Di sản” mà doanh nghiệp đang tiếp nối sẽ là động lực để Vinalink Group vững vàng bước vào kỷ nguyên phát triển mới, dài hơn, sâu hơn và rực rỡ hơn, góp phần nâng tầm chất lượng sống và vị thế của doanh nghiệp Việt trên hành trình vươn ra thế giới.

Nguyễn Tiến Dũng