>> Xúc xích Đức Việt ra mắt sét quà Tết 2022
>> Xúc xích Đức Việt tạo sân chơi bổ ích cho các học sinh cấp 1 cấp 2

Đại diện Công ty CP Thực phẩm Đức Việt nhận giải thưởng

Đại diện Công ty CP Thực phẩm Đức Việt nhận giải thưởng

Với chủ đề “ Vượt bão - Sáng tạo để thích nghi”, tiêu chí đánh giá và bình chọn tập trung vào các sản phẩm – dịch vụ sáng tạo, đổi mới để tìm thấy cơ hội trong thách thức, mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt được người tiêu dùng ưa chuộng và đánh giá cao.  

Trong 9 tháng năm 2021, tổng mức bán lẻ hàng hóa  và doanh thu dịch vụ tiêu dùng giảm 7,1% so với cùng kỳ năm trước. Xét theo ngành hoạt động hiện chỉ có ngành hàng lương thực, thực phẩm tăng 5%. Tuy vậy thách thức luôn song hành cùng cơ hội, dịch bệnh đã tạo ra sự chuyển đổi nhanh chóng về tư duy, công nghệ để các doanh nghiệp tiếp tục vượt bão để phát triển.

>>Xúc xích Đức Việt thay nhận diện thương hiệu mới

Năm nay mặc dù gặp rất nhiều khó khăn và thách thức trải qua đại dịch, xúc xích Đức Việt tiếp tục lọt vào top 10 Tin Dùng Việt Nam do người tiêu dùng bình chọn với xúc xích Kielbasa. Sản phẩm thuộc dòng xúc xích tươi thượng hạng  5 sao, được sản xuất theo  truyền thống của Cộng hòa Liên Bang Đức. Với nguyên liệu thịt heo xay thô trộn với nhiều loại  gia vị đặc biệt được nhập khẩu từ nước ngoài . Xúc xích Kielbasa là một trải nghiệm ẩm thực  tuyệt vời không thể nào quên  trong dòng sản phẩm xúc xích tươi nổi tiếng của Thực phẩm Đức Việt.

Xúc xích Kielbasa lọt top 10 Tin Dùng Việt Nam 2021

Xúc xích Kielbasa lọt top 10 Tin Dùng Việt Nam 2021

Công ty cổ phần Thực phẩm Đức Việt là doanh nghiệp FDI thuộc tập đoàn Daesang (Hàn Quốc), chuyên sản xuất và kinh doanh các loại sản phẩm xúc xích tươi cùng  các sản phẩm thịt chế biến sẵn hàng đầu tại Việt Nam. Trong nhiều năm qua, bên cạnh sản xuất các dòng sản phẩm quen thuộc công ty  vẫn liên tục nghiên cứu và đưa ra thị trường nhiều dòng xúc xích mới mang hương vị ẩm thực phong phú của Đức, Hàn Quốc, Việt Nam  đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng Việt Nam.