Propzy.vn tiên phong nền tảng FIRE-Tech

Diendandoanhnghiep.vn Theo cuộc khảo sát vào những tháng cuối năm 2020 do báo Vnexpress thực hiện và công bố, bất động sản (BĐS) là kênh đầu tư, thu hút rất nhiều sự quan tâm.

Theo đó, hơn 5.300 lượt bình chọn đầu tư BĐS chính là kênh tốt nhất. Mua bán BĐS với các giao dịch tài sản giá trị lớn, đi kèm với những lo lắng, rủi ro, từ đó cần những doanh nghiệp có mô hình kinh doanh hiện đại, thông tin minh bạch, được xác thực rõ ràng. 

. Ông John Lê - nhà sáng lập Propzyp/chia sẻniệm “FIRE Tech” trong mua bán BĐS công nghệ

Ông John Lê - CEO Propzy chia sẻ “FIRE Tech” công nghệ trong mua bán BĐS 

Nổi bật trong năm 2020, Propzy là doanh nghiệp gọi vốn thành công 25 triệu USD trong vòng series A từ các nhà đầu tư nước ngoài. Ông John Lê - nhà sáng lập Propzy Việt Nam đã tiên phong về khái niệm “FIRE Tech” trong BĐS Việt Nam (Finance - Insurance - Real Estate - Technology), một nền tảng công nghệ tiên phong tích hợp toàn diện các dịch vụ Tài chính - Bảo hiểm - BĐS.

Tại Diễn đàn công nghệ tại Tech Awards 2020 mới đây, ông John Lê đã chia sẻ: “Thông qua việc nhìn nhận các cuộc cách mạng lịch sử, chúng tôi áp dụng rất nhiều cho cuộc cách mạng BĐS như một con đường phát triển tất yếu. Trong đó, bao gồm lịch sử các thị trường BĐS khác đã diễn ra trước Việt Nam nhiều thập niên trước…”.

Propzy ứng dụng công nghệ, tạo ra nền tảng BĐS thật, giúp cho cả người mua và người bán giao dịch thuận tiện và đảm bảo hơn. Ông John Lê cho rằng: Để có BĐS thực sự đảm bảo thì cũng chính nhờ nguồn cung cấp, hay còn gọi là nguồn dữ liệu, độ chính xác của dữ liệu.v.v… Chính vì vậy, trong hệ thống các công nghệ ứng dụng vào BĐS, thì Công nghệ Khoa học Dữ Liệu là điều mà Propzy rất chú trọng. Tất cả dữ liệu BĐS nhập vào hệ thống Propzy đều thông qua quy trình kiểm duyệt thẩm định, sắp xếp, phân tích, đánh giá để cho ra dữ liệu chân thật và chất lượng cao.

br class=

“FIRE Tech” một nền tảng CN tiên phong tích hợp các dịch vụ Tài chính - Bảo hiểm - BĐS.

Nền tảng Propzy xây dựng toàn diện trên online tới offline, người tiêu dùng có thể chạm tới dữ liệu thông tin BĐS Propzy ngay trong tầm tay, mọi lúc, mọi nơi. Các kênh online như app, web, social…“Vấn đề vay mua nhà và khả năng chi trả được là điều Propzy nhận ra từ sớm. Không chỉ giải quyết bằng công nghệ máy móc đơn thuần, mà cần hơn thế nữa là “FIRE Tech” trong công nghệ Propzy bao gồm 4 yếu tố: Pháp lý, Tài chính, Hệ sinh thái số và Đội ngũ chuyên viên được đào tạo theo quy trình nghiêm ngặt”, ông John Lê nói.

Để giải quyết bài toán cho khách hàng khi muốn vay mua nhà và thẩm định năng lực tài chính chi trả được của khách hàng, Propzy cũng tạo nên mô hình định giá.

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Propzy.vn tiên phong nền tảng FIRE-Tech tại chuyên mục Bất động sản của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1711651868 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1711651868 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10