Prudential lọt vào Top 10 Doanh nghiệp bền vững tại Việt Nam

Diendandoanhnghiep.vn Công ty BHNT Prudential Việt Nam (Prudential) đã vinh danh trong “Top 10 Doanh nghiệp bền vững tại Việt Nam - CSI” năm 2018

Prudential lọt vào Top 10 CSI năm 2018

Prudential lọt vào Top 10 CSI năm 2018

Nằm trong nhóm ngành Thương mại – Dịch vụ, Giải thưởng đã minh chứng cho nỗ lực phát triển bền vững của Prudential, không chỉ trong hoạt động kinh doanh mà còn qua những đóng góp thiết thực cho cộng đồng cùng cam kết lâu dài về “Thích ứng với biến đổi khí hậu và bảo vệ môi trường”.

Việc vinh danh các doanh nghiệp thực hiện phát triển bền vững do Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) phối hợp với Hội đồng Doanh nghiệp vì sự phát triển bền vững Việt Nam (VBCSD) xét duyệt và trao tặng nhằm động viên các doanh nghiệp chú trọng hơn tới phát triển bền vững, đặt ra kế hoạch và thực thi các chiến lược phát triển bền vững.

 

Là doanh nghiệp điển hình trong ngành bảo hiểm và trong cộng đồng, Prudential luôn giữ vững cam kết xây dựng một Việt Nam bền vững không chỉ thông qua hoạt động kinh doanh, mà còn thông qua những hoạt động đóng góp cho xã hội và cộng đồng mang ý nghĩa thiết thực. Với quyết tâm mạnh mẽ cùng hành động thiết thực, Prudential đã giữ vững vị thế tiên phong trong ngành và được hơn 3 triệu khách hàng trên khắp cả nước tín nhiệm trong việc bảo vệ an toàn tài chính từ khi thành lập đến nay. 

Bên cạnh thoả mãn các tiêu chí khắc khe trong bộ chỉ số CSI, Prudential còn là doanh nghiệp tiên phong và tích cực tham gia các nội dung của Chiến lược quốc gia về biến đổi khí hậu. Gần đây nhất là việc triển khai sáng kiến “Vì một cộng đồng không rác thải nhựa” mà Prudential hợp tác cùng Tổ chức quốc tế về bảo tồn thiên nhiên (WWF). Đây cũng là dự án khởi động cho chiến lược thích ứng biến đổi khí hậu và bảo vệ môi trường giai đoạn 2018 - 2021 của Prudential.

Ông Clive Baker, Tổng Giám đốc Prudential Việt Nam chia sẻ: “Trong suốt chặng đường gần 20 năm có mặt tại thị trường Việt Nam, Prudential luôn hướng đến nâng cao chất lượng cuộc sống cho người dân bằng các giải pháp bảo vệ tài chính toàn diện cùng hoạt động xã hội mang ý nghĩa thiết thực. Giải thưởng CSI chính là động lực để chúng tôi tiếp tục xây dựng những chương trình hành động ý nghĩa, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống và lan tỏa nhiều hơn những giá trị bền vững tới cộng đồng.”

 

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Prudential lọt vào Top 10 Doanh nghiệp bền vững tại Việt Nam tại chuyên mục VCCI của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1714047151 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1714047151 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10