Prudential triển khai dịch vụ Khám sức khỏe thẩm định trực tuyến

P.NHI 16/07/2021 04:32

Prudential đã chính thức triển khai dịch vụ “Khám sức khỏe thẩm định trực tuyến” giúp khách hàng kết nối với các bác sĩ từ xa mà không cần phải di chuyển đến các phòng khám, bệnh viện.

Dịch vụ này giúp đảm bảo an toàn và thuận tiện cho khách hàng khám bệnh trực tuyến đến những nơi Prudential liên kết trong giai đoạn tình hình dịch bệnh đang căng thẳng. Qua ứng dụng này, khách hàng có thể kết nối, đặt lịch hẹn và khám sức khỏe thẩm định trực tuyến qua ứng dụng eDoctor trong vòng 24 giờ sau khi hoàn tất Hồ sơ yêu cầu bảo hiểm và có chỉ định mời khám sức khỏe thẩm định. Trong giai đoạn đầu, dịch vụ được triển khai tại 7 tỉnh, thành phố đang chịu nhiều ảnh hưởng dịch bệnh bao gồm: TP. HCM, Bình Dương, Biên Hòa – Đồng Nai, Long An, Cần Thơ, Đà Nẵng, và Hà Nội.

Giao diện ứng dụng khám bệnh trực tuyến eDoctor

Giao diện ứng dụng khám bệnh trực tuyến eDoctor

Bên cạnh dịch vụ khám sức khỏe thẩm định trực tuyến, Prudential tiếp tục giới thiệu 2 tính năng nhằm đơn giản hóa quy trình từ tư vấn đến chi trả quyền lợi bảo hiểm: Khách hàng được cập nhật chính xác tiến trình giải quyết yêu cầu bồi thường trên cổng thông tin khách hàng PruOnline và trang Zalo - Prudential Vietnam. Tính năng này cho phép khách hàng biết hồ sơ của mình đang ở đâu trong tiến trình giải quyết quyền lợi bảo hiểm với mốc thời gian cụ thể từ khi đăng ký đến hoàn tất chi trả. Qua đó, khách hàng sẽ nhận được thông báo quyết định chi trả trong khoảng từ 30 phút đến tối đa 5 ngày.

Tính năng thứ 2 là: Khách hàng có thể chọn định danh điện tử (eKYC) để tiết kiệm thời gian và tăng tính bảo mật. Cụ thể, khi điền thông tin vào hồ sơ yêu cầu bảo hiểm trực tuyến, khách hàng chỉ cần thực hiện 1 thao tác đơn giản là chụp hình khuôn mặt và đính kèm hình ảnh CMND hoặc căn cước công dân. Tính năng eKYC giúp khách hàng hoàn thiện thủ tục định danh nhanh chóng, giảm thời gian xác thực nhận bộ hợp đồng từ vài ngày xuống còn 1 phút. Đồng thời, công nghệ nhận diện khuôn mặt nhờ trí tuệ nhân tạo (AI) giúp đảm bảo chính xác với độ tin cậy cao.

Các bước ứng dụng khám sức khỏe trực tuyến

Các bước ứng dụng khám sức khỏe trực tuyến

Những dịch vụ và tính năng kể trên đang tiếp tục hoàn thiện chuỗi các giải pháp số nhằm nâng cao trải nghiệm xuyên suốt của khách hàng Prudential. Đặc biệt, trong giai đoạn chuyển đổi số và cuộc sống người dân chịu nhiều ảnh hưởng do đại dịch Covid-19, những dịch vụ trực tuyến này vừa giúp đảm bảo sự an toàn, vừa mang giải pháp bảo hiểm đến khách hàng nhanh chóng và thuận tiện hơn.  Trước đó, Công ty cũng đã ứng dụng thành công tự động hóa quy trình phát hành hợp đồng. Trong năm 2020, gần như 100% hồ sơ yêu cầu bảo hiểm và hơn 70% yêu cầu giải quyết quyền lợi bảo hiểm của Prudential được thực hiện trên nền tảng trực tuyến.

Có thể bạn quan tâm

  • Prudential Việt Nam ra mắt sản phẩm bảo hiểm giáo dục mới

    Prudential Việt Nam ra mắt sản phẩm bảo hiểm giáo dục mới

    16:41, 12/01/2021

  • Prudential Việt Nam tổng doanh thu bảo hiểm đạt trên 33.973 tỷ đồng

    Prudential Việt Nam tổng doanh thu bảo hiểm đạt trên 33.973 tỷ đồng

    16:12, 05/04/2021

  • Prudential tiếp tục dẫn đầu thị trường bảo hiểm nhân thọ tại Việt Nam

    Prudential tiếp tục dẫn đầu thị trường bảo hiểm nhân thọ tại Việt Nam

    15:55, 12/04/2019

(0) Bình luận
Nổi bật
Mới nhất
Prudential triển khai dịch vụ Khám sức khỏe thẩm định trực tuyến
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO