PV GAS đồng hành cùng chương trình “Tuần lễ Thương hiệu Quốc gia 2019”

Thùy Linh 22/04/2019 16:00

Trong khuôn khổ Tuần lễ Thương hiệu quốc gia 2019, ngày 20/4, tại Trụ sở Bộ Công Thương, 23 Ngô Quyền, Hà Nội diễn ra chương trình Đạp xe diễu hành Thương hiệu quốc gia.

Các đại biểu cắt băng khai mạc chương trình

Các đại biểu cắt băng khai mạc chương trình

Đây là một hoạt động trong khuôn khổ Tuần lễ Thương hiệu quốc gia 2019 do Bộ Công Thương (Cục Xúc tiến thương mại) chủ trì phối hợp với các Bộ, ngành liên quan tổ chức từ ngày 15/4/2019 đến ngày 21/4/2019. Tổng công ty Khí Việt Nam – Công ty Cổ phần (PV GAS) là đơn vị tham gia đồng hành cùng chuỗi các sự kiện của Chương trình.

Có thể bạn quan tâm

  • Chiến lược nào cho Thương hiệu Quốc gia?

    Chiến lược nào cho Thương hiệu Quốc gia?

    13:00, 17/04/2019

  • PV GAS chăm lo tốt phúc lợi cho người lao động

    PV GAS chăm lo tốt phúc lợi cho người lao động

    16:00, 22/04/2019

  • PV GAS lãi hơn 14.000 tỷ đồng trong năm 2018

    PV GAS lãi hơn 14.000 tỷ đồng trong năm 2018

    17:31, 15/01/2019

Sự kiện Đạp xe diễu hành Thương hiệu quốc gia năm nay có sự tham gia của đại diện các Bộ, ngành, tổ chức và nhiều doanh nghiệp. Trong đó, phần lớn các doanh nghiệp trong số 97 doanh nghiệp có sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia, là những tên tuổi, thương hiệu đáng tin cậy của cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam, với mong muốn quảng bá khẳng định hình ảnh của chính mình, đồng thời góp phần tôn vinh hình ảnh của Việt Nam trên thị trường quốc tế.

Là đại diện điển hình cho Thương hiệu Quốc gia, PV GAS luôn chú trọng xây dựng chiến lược phát triển thương hiệu song song với kinh doanh phát triển bền vững. PV GAS luôn đảm bảo phát triển vững mạnh, an toàn, chất lượng, hiệu quả, hiện đại, hoạt động hoàn chỉnh trong tất cả các khâu: thu gom, vận chuyển, chế biến, tàng trữ, kinh doanh khí và các sản phẩm khí; giữ vững vai trò chủ đạo trong ngành công nghiệp khí trên toàn quốc; tham gia tích cực và khẳng định uy tín trên thị trường kinh doanh sản phẩm khí quốc tế.

Thương hiệu PV GAS đã trở nên thân thuộc, trở thành nhà cung cấp năng lượng chiến lược cho hầu khắp các hộ công nghiệp điện, đạm, thép và nhiều ngành công nghiệp, giao thông vận tải, lương thực, thương mại và dân dụng với uy tín và chất lượng đảm bảo.

Thông qua chương trình, PV GAS mong muốn đóng góp phần nào sức lực trong việc khơi dậy tinh thần và ý chí quyết tâm trong mỗi doanh nghiệp, quảng bá và phát triển thương hiệu một cách hiệu quả và bền vững. Mỗi chiếc xe đạp mang theo thương hiệu của PV GAS thể hiện sự đóng góp của người lao động khi làm ra những sản phẩm, hàng hóa và dịch vụ có chất lượng để chúng ta có thể tự hào khi giới thiệu về thương hiệu Việt Nam tại thị trường trong và ngoài nước.

Cũng trong khuôn khổ chương trình Tuần lễ thương hiệu quốc gia 2019, PV GAS đã đồng hành tại Diễn đàn Thương hiệu Việt Nam lần thứ 12 - năm 2019 với chủ đề “Chiến lược Thương hiệu quốc gia Việt Nam” và Giao lưu các doanh nghiệp Thương hiệu quốc gia ngày 17/4 tại Trung tâm Hội nghị quốc tế, 11 Lê Hồng Phong, Hà Nội.

Từ những chia sẻ, trao đổi và thảo luận từ các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực thương hiệu và xuất nhập khẩu, Diễn đàn góp phần xây dựng Chiến lược Thương hiệu quốc gia Việt Nam phù hợp với giai đoạn mới, giúp phát triển và bảo vệ thương hiệu của doanh nghiệp, địa phương, sản phẩm và quốc gia.

Trong thời gian tới, PV GAS sẽ tiếp tục theo đuổi và chia sẻ các giá trị của Thương hiệu Quốc gia: “Chất lượng – Đổi mới, sáng tạo – Năng lực tiên phong” nhằm nâng cao giá trị tài sản và sức hấp dẫn cho thương hiệu; góp phần xây dựng hình ảnh về Việt Nam là một quốc gia có uy tín về hàng hoá, dịch vụ; nâng cao sức cạnh tranh của thương hiệu Việt Nam tại thị trường trong nước và quốc tế trong tiến trình hội nhập.

(0) Bình luận
Nổi bật
Mới nhất
PV GAS đồng hành cùng chương trình “Tuần lễ Thương hiệu Quốc gia 2019”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO