PV GAS Trading đồng hành cùng chương trình “Triệu cây xanh – Vì một Việt Nam xanh” năm 2021

Diendandoanhnghiep.vn Trong 5 tháng vừa qua, chương trình “Triệu cây xanh – Vì một Việt Nam xanh” năm 2021đã trồng mới 30.000 cây xanh tại rừng đầu nguồn ở 2 tỉnh Quảng Nam và Quảng Ngãi.

>> PV GAS thuộc 5 doanh nghiệp đạt vốn hóa trên 10 tỷ USD của Việt Nam

Vừa qua, tại huyện Tây Giang, tỉnh Quảng Nam, Công ty Kinh doanh Sản phẩm Khí (PV GAS Trading) đã tham dự Lễ tổng kết chương trình “Triệu cây xanh – Vì một Việt Nam xanh” năm 2021, khép lại 5 tháng đồng hành cùng Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và Công ty TNHH Nước Giải khát Suntory PepsiCo Việt Nam, thực hiện trồng mới 30.000 cây xanh tại tỉnh Quảng Nam và Quảng Ngãi, đồng thời thực hiện nhiều hoạt động hỗ trợ cho đồng bào, chiến sĩ nơi vùng sâu, vùng xa.

Đại diện PV GAS Trading nhận chứng nhận đồng hành cùng chương trình

Đại diện PV GAS Trading nhận chứng nhận đồng hành cùng chương trình.

Chương trình “Triệu cây xanh – Vì một Việt Nam xanh” nằm trong khuôn khổ Đề án trồng 1 tỷ cây xanh giai đoạn 2021 - 2025 của Chính phủ; đồng thời mong muốn nâng cao nhận thức của đoàn viên, thanh thiếu niên và nhân dân về vai trò của rừng, vấn đề bảo vệ rừng, bảo vệ nguồn nước, các vấn đề về bảo vệ môi trường và ứng phó với biến đổi khí hậu; góp phần hiệu quả vào việc phục hồi rừng đầu nguồn, phát triển cây xanh, bảo vệ môi trường, ứng phó với biến đổi khí hậu, bảo vệ sinh quyển, bảo vệ và tái tạo nguồn nước…

Trong 5 tháng vừa qua, lực lượng đoàn viên thanh niên và các tình nguyện viên trong chương trình đã trồng mới 30.000 cây xanh tại rừng đầu nguồn ở 2 tỉnh Quảng Nam và Quảng Ngãi. Trong đó, tổng số lượng cây trồng tại Quảng Nam là 16.800 cây tại 2 huyện Tây Giang và Nam Trà My; tại Quảng Ngãi là 13.200 cây ở 2 huyện Minh Long và Trà Bồng.

Hoạt động trồng rừng diễn ra trong thời điểm dịch bệnh Covid-19 và tình hình mưa lũ tại Quảng Nam - Quảng Ngãi diễn biến phức tạp, nhưng với tinh thần xung kích, trách nhiệm, Ban tổ chức đã phối hợp cùng Tỉnh Đoàn Quảng Nam, Quảng Ngãi và cơ quan chức năng tổ chức công tác chuẩn bị và trồng rừng đảm bảo chất lượng và tiến độ đặt ra.

Lễ tổng kết chương trình “Triệu cây xanh – Vì một Việt Nam xanh” năm 2021 ở ngay hiện trường miền Trung

Lễ tổng kết chương trình “Triệu cây xanh – Vì một Việt Nam xanh” năm 2021 ở ngay hiện trường miền Trung.

Tại Lễ tổng kết, lãnh đạo Trung ương Đoàn, lãnh đạo địa phương và Ban tổ chức cũng đã trao tặng 81 phần quà cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn. PV GAS Trading trao 18 phần quà cho các gia đình chính sách tại Làng A Rầng, xã A Xán, huyện Tây Giang, tỉnh Quảng Nam và các phần quà cho trạm kiểm lâm và 03 đồn biên phòng tại huyện Tây Giang với tổng tấm lòng đồng cảm và sẻ chia.

PV GAS Trading là Công ty kinh doanh khí hóa lỏng trực thuộc Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS), tự hào là doanh nghiệp đầu ngành với hơn 75% thị phần toàn quốc và là nhà xuất khẩu khí hoá lỏng hàng đầu tại khu vực Đông Nam Á.  PV GAS Trading cũng là một trong những mũi nhọn xung kích của PV GAS trong việc đưa khí hoá lỏng thân thiện với môi trường vào đời sống và sản xuất, góp phần giảm phát thải carbon, bảo vệ môi trường.

Các vị đại biểu tham gia trồng cây, hoàn thành trồng mới 30.000 cây xanh tại tỉnh Quảng Nam và Quảng Ngãi

Các đại biểu tham gia trồng cây, hoàn thành trồng mới 30.000 cây xanh tại tỉnh Quảng Nam và Quảng Ngãi

Trong suốt 15 năm hoạt động, cùng với trách nhiệm hoàn thành nhiệm vụ sản xuất kinh doanh, PV GAS Trading luôn nhận thức sâu sắc về trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp, đặc biệt là với các vấn đề về năng lượng, môi trường. Công ty đã tích cực chủ động tham gia trực tiếp vào các hoạt động bảo vệ môi trường, động viên hỗ trợ đồng bào, chiến sĩ nơi vùng sâu, vùng xa trong việc bảo vệ và phát triển rừng, cùng nhiều hoạt động thiện nguyện ý nghĩa khác.

Với Chương trình “Triệu cây xanh – Vì một Việt Nam xanh” năm 2021, PV GAS Trading tiếp tục tham gia vào một hoạt động cộng đồng ý nghĩa, mong muốn nâng tầm nhận thức của các đoàn viên thanh niên Công ty để thế hệ kế cận nhận thức rõ được tinh thần, nghĩa vụ đối với môi trường và xã hội. Đây là nền tảng để PV GAS Trading lên kế hoạch cho những đóng góp sâu sắc hơn, không chỉ trong chuỗi chương trình “Triệu cây xanh – Vì một Việt Nam xanh” mà còn trong các hoạt động xã hội ý nghĩa khác, nhằm khẳng định vai trò là một doanh nghiệp kinh doanh năng lượng phát triển bền vững.

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết PV GAS Trading đồng hành cùng chương trình “Triệu cây xanh – Vì một Việt Nam xanh” năm 2021 tại chuyên mục Doanh nghiệp của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1711720504 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1711720504 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10