PVEP tài trợ kinh phí xây dựng nhà cho người nghèo tại tỉnh Nghệ An

Diendandoanhnghiep.vn Mới đây, Tổng công ty Thăm dò Khai thác Dầu khí (PVEP) đại diện Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (PVN) tham gia tài trợ 5 tỷ đồng cho chương trình hỗ trợ xây nhà cho người nghèo, khó khăn về nhà ở.

 
Lãnh đạo Tập đoàn Dầu khí Việt Nam và Lãnh đạo PVEP trao tài trợ tại chương trình

Lãnh đạo Tập đoàn Dầu khí Việt Nam và Lãnh đạo PVEP trao tài trợ tại chương trình

Đây là chương trình hưởng ứng cuộc vận động “Ngày vì người nghèo” và chương trình cả nước chung tay thực hiện công tác an sinh xã hội hàng năm do Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam phát động.

>>> Tầm vóc mới của PVEP sau 15 năm

Buổi lễ thuộc chương trình vận động, hỗ tợ xây dựng nhà cho người nghèo, người có khó khăn về nhà ở trên địa bàn tỉnh Nghệ An giai đoạn 2023 - 2025 với mục tiêu đến hết năm 2025 cơ bản xóa nhà ở tạm bợ, trong đó xây dựng mới 9.200 căn nhà và sửa chữa 6.199 căn nhà do Bộ Công an phối hợp cùng Tỉnh ủy, Hội đồng nhân dân, Ủy ban nhân dân, Ủy ban mặt trận Tổ quốc tỉnh Nghệ An tổ chức đã thu hút được 118 cơ quan, đơn vị trong và ngoài tỉnh cam kết hỗ trợ số tiền 521 tỷ đồng, trong đó, Tổng công ty Thăm dò Khai thác Dầu khí PVEP hỗ trợ 5 tỷ đồng để xưng dựng 100 ngôi nhà cho các hộ nghèo các xã biên giới của tỉnh.

Khánh thành và trao nhà mẫu cho người nghèo tại tỉnh Nghệ An

Khánh thành và trao nhà mẫu cho người nghèo tại tỉnh Nghệ An

Phát huy truyền thống đoàn kết, nhân ái của dân tộc cũng như góp phần thực hiện tốt chủ trương giảm nghèo bền vững của Đảng và Nhà nước và bằng trách nhiệm của một doanh nghiệp luôn đi đầu trong các hoạt động an sinh xã hội, việc hỗ trợ kinh phí xây nhà cho người nghèo các xã biên giới của tỉnh Nghệ An tiếp tục khẳng định mục tiêu phát triển bền vững luôn gắn phát triển sản xuất kinh doanh với hoạt động vì cộng đồng của PVEP.

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết PVEP tài trợ kinh phí xây dựng nhà cho người nghèo tại tỉnh Nghệ An tại chuyên mục Thông tin doanh nghiệp của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1714124133 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1714124133 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10