Tín dụng - Ngân hàng

Quản trị tài chính doanh nghiệp hiệu quả cùng gói tài khoản siêu ưu đãi - OMNI Platinum

Hải Ngân 04/10/2024 08:00

Ngân hàng Phương Đông (OCB) chính thức ra mắt gói tài khoản siêu ưu đãi OMNI Platinum ngay trên ngân hàng số dành cho doanh nghiệp (OMNI Corp).

Gói tài khoản này giúp doanh nghiệp số hóa quy trình thanh toán, tiết giảm chi phí, thời gian và nhân sự vận hành.

image(4).png
OMNI Platinum – gói tài khoản được thiết kế đa dạng phù hợp nhu cầu của từng doanh nghiệp

Cụ thể, gói tài khoản OMNI Platinum mới được thiết kế linh hoạt theo 3 cấp độ. Cấp 1 với hạn mức giao dịch 100 tỷ đồng/ngày, giúp doanh nghiệp không mất nhiều thời gian cho những giao dịch tại quầy, đơn giản hóa hồ sơ và thuận tiện thanh toán trực tuyến mọi lúc mọi nơi.

Cấp 2, nâng hạn mức giao dịch mỗi ngày lên đến 200 tỷ đồng. Tiết kiệm đến 80% thời gian thực hiện tác vụ kế toán nhờ công cụ tài khoản định danh, hỗ trợ đối soát tự động các khoản phải thu và dịch vụ thanh toán khoản phải trả, thực hiện ngay trên nền tảng quản lý của doanh nghiệp.

Riêng OMNI Platinum cấp 3, được thiết kế phù hợp với những doanh nghiệp chuyên biệt, có khối lượng giao dịch lớn và thường xuyên, hạn mức giao dịch lên đến 500 tỷ đồng mỗi ngày.

Việc ứng dụng công nghệ Open API hiện đại giúp kết nối tất cả phần mềm quản lý riêng lẻ của doanh nghiệp, đồng bộ trên một nền tảng duy nhất, từ đó doanh nghiệp có thể giảm thiểu thao tác nhập liệu trên nhiều hệ thống, rút gọn quy trình, tối ưu thời gian và nhân lực, tăng tốc độ xử lý thông tin hiệu quả, bảo đảm độ chính xác cao của thông tin về nhân sự, đối tác, tài chính của doanh nghiệp. Đặc biệt, sau 3 tháng miễn phí, doanh nghiệp sẽ tiếp tục được miễn phí sử dụng gói ưu đãi nếu duy trì số dư bình quân trên tài khoản thanh toán hàng tháng từ 200 triệu đồng (áp dụng gói Platinum cấp 1), 500 triệu đồng (gói Platinum cấp 2) và 1 tỷ đồng (gói Platinum cấp 3).

Không dừng lại ở đó, khi đăng ký sử dụng gói ưu đãi, doanh nghiệp còn được tặng ngay tài khoản số đẹp có giá trị từ 70 triệu đến 120 triệu đồng. Khách hàng có thể tùy chọn bất cứ ký tự nào trong chuỗi số tài khoản để thể hiện nét độc đáo, dấu ấn riêng cũng như giúp dễ dàng ghi nhớ và thuận tiện khi thực hiện các giao dịch hàng ngày.

Được định hướng trở thành một trong những sản phẩm đòn bẩy, tạo nền tảng chuyển đổi số mạnh mẽ trong doanh nghiệp, OMNI Platinum sở hữu những ưu điểm nổi trội như: giao diện trực quan giúp thao tác dễ dàng, hệ thống mới hiện đại, áp dụng các phương thức bảo mật đa lớp nâng cao giúp tăng độ ổn định và bảo mật, giúp doanh nghiệp an tâm vận hành, chuyển tiền an toàn; Hỗ trợ quản lý dòng tiền hiệu quả với kết nối dữ liệu 2 chiều, đối soát tự động, tăng tốc xử lý, tự động hóa nhiều tác vụ kế toán, báo cáo nhanh chóng và theo dõi dòng tiền dễ dàng giúp doanh nghiệp dễ dàng quản lý tài chính qua các giải pháp BankHub, Open API,…

Ngoài ra, toàn bộ các tính năng được thiết kế tối ưu, doanh nghiệp có thể duyệt lệnh chuyển tiền, quản lý, vận hành tài chính trực tuyến mọi lúc mọi nơi, hạn chế chứng từ giấy, giảm thiểu việc di chuyển.

“Với OCB, chúng tôi không chỉ cung cấp sản phẩm riêng lẻ đơn thuần mà sẽ tập trung cung cấp trọn gói giải pháp tài chính toàn diện từ khoản vay, các sản phẩm, dịch vụ giúp doanh nghiệp quản lý dòng tiền đến hoạt động kết nối hệ sinh thái và tư vấn. Chúng tôi luôn mong muốn cùng khách hàng của mình đẩy nhanh chiến lược chuyển đổi số và “xanh hóa’ vận hành. Điều này vừa giúp bảo vệ môi trường, vừa giúp đem lại lợi ích rất lớn cho doanh nghiệp”, đại diện ngân hàng chia sẻ.

Được biết, OCB đặc biệt chú trọng vào những dự án tín dụng xanh, ngân hàng đã và đang hỗ trợ các nhóm khách hàng có hoạt động kinh doanh bền vững như ngành năng lượng tái tạo; Nông nghiệp; Công nghiệp sử dụng công nghệ cao, thân thiện với môi trường, sử dụng năng lượng hiệu quả,… Với sức hút và dấu ấn từ các chương trình tín dụng xanh dành cho khách hàng doanh nghiệp, vừa qua OCB đã được vinh danh với hai giải thưởng: "Ngân hàng tiêu biểu về tín dụng xanh" và "Ngân hàng đồng hành cùng doanh nghiệp nhỏ và vừa tiêu biểu". Đây là giải thưởng thường niên do IDG Việt Nam phối hợp với Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam tổ chức vào tháng 8/2024. Trước đó, OCB cũng được vinh danh trong Top 50 doanh nghiệp phát triển bền vững 2024 với hạng mục "Tinh thần lãnh đạo ESG".

(0) Bình luận
Nổi bật
Mới nhất
Quản trị tài chính doanh nghiệp hiệu quả cùng gói tài khoản siêu ưu đãi - OMNI Platinum
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO