Quảng Nam trao bằng khen cho Tạp chí Diễn đàn Doanh nghiệp vì hoạt động hỗ trợ khởi nghiệp

Diendandoanhnghiep.vn Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Nam ký quyết định trao bằng khen cho Tạp chí Diễn đàn Doanh nghiệp vì đã có nhiều đóng góp trong Năm khởi nghiệp – Quảng Nam 2023.

>>Công bố và trao chứng nhận các dự án đạt giải tại Chương trình Khởi nghiệp Quốc gia 2023

Ngày 22/12, Ban điều hành hỗ trợ khởi nghiệp sáng tạo tỉnh Quảng Nam phối hợp với UBND Thị xã Điện Bàn phối hợp tổ chức Diễn đàn mở “Mô hình hoạt động Hội khởi nghiệp sáng tạo địa phương”. Tại đây, thừa ủy quyền Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Nam, Ban điều hành hỗ trợ khởi nghiệp sáng tạo đã trao bằng khen ghi nhận thành tích đối với các đơn vị có đóng góp tích cực.

Với Tạp chí Diễn đàn Doanh nghiệp, UBND tỉnh Quảng Nam đã công nhận hoạt động hỗ trợ khởi nghiệp trên địa bàn tỉnh trong thời gian vừa qua. Cùng với hàng loạt bài viết hỗ trợ chủ thể, doanh nghiệp khởi nghiệp, tuyên truyền chính sách của địa phương,... Diễn đàn Doanh nghiệp cũng đã phối hợp tổ chức Diễn đàn cấp cao “Phát triển hệ sinh thái khởi nghiệp đổi mới sáng tạo Quảng Nam 2023” mang đậm dấu ấn.

UBND tỉnh Quảng Nam trao bằng khen cho Tạp chí Diễn đàn Doanh nghiệp vì đã có nhiều đóng góp tích cực trong hoạt động hỗ trợ khởi nghiệp.

UBND tỉnh Quảng Nam trao bằng khen cho Tạp chí Diễn đàn Doanh nghiệp vì đã có nhiều đóng góp tích cực trong hoạt động hỗ trợ khởi nghiệp.

Tại đây, Diễn đàn đã góp phần truyền tải thông tin về các mục tiêu Đề án Khởi nghiệp của Chính phủ, thông tin chính sách hỗ trợ, kết nối doanh nghiệp, lắng nghe câu chuyện,... từ đó có phương án kiến nghị giải pháp, chính sách hỗ trợ cho cộng đồng startup. Hoạt động đã nhận được nhiều đánh giá cao từ cả các cơ quan Trung ương, địa phương và doanh nghiệp.

Tỉnh Quảng Nam cũng đã công nhận công tác thông tin tuyên truyền được các cơ quan thông tấn báo chí thời gian qua cũng đã góp phần quan trọng tạo lập văn hóa khởi nghiệp, hình thành hệ sinh thái khởi nghiệp đổi mới sáng tạo mở bền vững. Lãnh đạo tỉnh Quảng Nam cũng mong muốn các cơ quan Trung ương, các sở, ban ngành, địa phương và cơ quan thông tấn báo chí tiếp tục đồng hành, hỗ trợ cộng đồng khởi nghiệp Quảng Nam phát triển ngày càng lớn mạnh.

Vào ngày 21/12 mới đây, tại Vòng chung kết Chương trình Phát triển dự án khởi nghiệp quốc gia năm 2023 Quảng Nam “bội thu” giải thưởng với 1 dự án đoạt giải nhất, 1 dự án đoạt giải nhì. Hai dự án đại diện cho tỉnh Quảng Nam gồm dự án “Hạt nêm rau củ Long Hoa” của tác giả Nguyễn Thị Quỳnh Nga (Công ty TNHH Thực phẩm chay Long Hoa) và dự án “AWT-Carbon” của Nguyễn Quốc Vương (Công ty tư vấn và phát triển công nghệ xanh Việt Nam).

Trước đó địa phương cũng đã trao công nhận cho Diễn đàn Doanh nghiệp.

Trước đó địa phương cũng đã trao công nhận cho Diễn đàn Doanh nghiệp.

Đại diện 10 dự án đã thuyết trình trước Hội đồng giám khảo để lựa chọn ra 1 giải nhất, 2 giải nhì, 3 giải ba và các giải khuyến khích. Theo kết quả, dự án “AWT-Carbon” của Nguyễn Quốc Vương đã được Ban tổ chức trao giải nhất Chương trình Phát triển dự án khởi nghiệp quốc gia năm 2023 và dự án “Hạt nêm rau củ Long Hoa” của tác giả Nguyễn Thị Quỳnh Nga cũng xuất sắc đoạt giải nhì. Đây là lần đầu tiên Quảng Nam có dự án đoạt giải nhất tại cuộc thi này.

Trước đó, tại buổi lễ tổng kết và bế mạc Năm Khởi nghiệp - Quảng Nam 2023 được tổ chức vào chiều ngày 01/12, UBND tỉnh Quảng Nam đã trao công nhận cho Tạp chí Diễn đàn Doanh nghiệp vì đã có thành tích xuất sắc trong tổ chức thực hiện hoạt động tại địa phương. Đây là ghi nhận của tỉnh Quảng Nam với Tạp chí vì đã có nhiều hoạt động mang lại hiệu quả vừa về mặt truyền thông lẫn tổ chức hoạt động.

Chương trình Phát triển dự án khởi nghiệp quốc gia tiền thân là Cuộc thi khởi nghiệp quốc gia. Năm nay, chương trình được phát động từ đầu năm 2023 và đến cuối năm đã nhận được gần 400 dự án. 

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Quảng Nam trao bằng khen cho Tạp chí Diễn đàn Doanh nghiệp vì hoạt động hỗ trợ khởi nghiệp tại chuyên mục Khởi nghiệp của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1714253362 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1714253362 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10