Quảng Ninh đón những vị khách du lịch đầu tiên “xông đất” năm mới 2020

Lê Cường 25/01/2020 12:54

Sáng mùng 1 Tết Nguyên đán Canh Tý 2020, tỉnh Quảng Ninh đã tổ chức các hoạt động chào đón những vị khách du lịch đầu tiên đến “xông đất”.

Với mục tiêu mang đến cho du khách những cảm nhận đặc sắc nhất về Tết cổ truyền dân tộc Việt Nam cũng như cảnh đẹp và sự thân thiện của mảnh đất, con người Quảng Ninh, vào 08 giờ 00 phút ngày 25/01 (tức mùng Một Tết Nguyên đán Canh Tý 2020), tại Cảng tàu khách quốc tế Tuần Châu, ông Nguyễn Xuân Ký, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh đã đến tặng hoa, lì xì chúc mừng năm mới hơn 100 du khách đầu tiên đến từ các nước Canada, Nhật Bản, Đài Loan, Hàn Quốc... đến tham quan vịnh Hạ Long trong những ngày đầu năm mới.

Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Quảng Ninh Nguyễn Xuân Ký đã gửi lời chúc tốt đẹp nhất tới các du khách đến tham quan vịnh Hạ Long trong ngày đầu năm mới, chúc các du khách có chuyến trải nghiệm du lịch ấn tượng trên vịnh Hạ Long. Đồng thời mong muốn, qua chuyến đi này, mỗi du khách sẽ là một cầu nối, một kênh để quảng bá hình ảnh du lịch vịnh Hạ Long nói riêng, Quảng Ninh nói chung tới bạn bè quốc tế.

Bí thư tỉnh Quảng Ninh chúc tết và lì xì cho những vị khách du lịch đầu tiên đến

Bí thư tỉnh Quảng Ninh chúc tết và lì xì cho những vị khách du lịch đầu tiên đến "xông đất"

Có thể bạn quan tâm

  • Quảng Ninh: Thêm một loại hình du lịch hút khách

    Quảng Ninh: Thêm một loại hình du lịch hút khách

    04:24, 14/01/2020

  • Mở rộng TP. Hạ Long – Chìa khóa vàng cho mục tiêu phát triển toàn diện của Quảng Ninh

    Mở rộng TP. Hạ Long – Chìa khóa vàng cho mục tiêu phát triển toàn diện của Quảng Ninh

    06:21, 13/01/2020

  • Độc đáo phong tục đón tết Nguyên đán tại các nước châu Á

    Độc đáo phong tục đón tết Nguyên đán tại các nước châu Á

    17:00, 24/01/2020

  • Du lịch Việt Nam: Kỳ tích 2019

    Du lịch Việt Nam: Kỳ tích 2019

    02:04, 08/01/2020

Trong ngày mùng Một Tết Nguyên đán Canh Tý 2020, dự kiến có khoảng 300 chuyến tàu đưa gần 8.000 lượt du khách đi tham quan vịnh Hạ Long, chủ yếu là du khách quốc tế. 

Cùng thời điểm, tại Cảng hàng không quốc tế Vân Đồn, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ninh Cao Tường Huy đã tặng hoa, lì xì năm mới những du khách đầu tiên đến Cảng hàng không quốc tế Vân Đồn. Đây là chuyến bay của hãng hàng không VjetJet Air mang số hiệu VJ230 xuất phát từ sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất (thành phố Hồ Chí Minh) đến Vân Đồn (Quảng Ninh) với 120 hành khách. 100% hành khách trên chuyến bay được tặng vé miễn phí tham quan Khu di tích danh thắng Yên Tử và vịnh Hạ Long.

Lãnh đạo tỉnh Quảng Ninh tặng hoa những vị khách đáp chuyến bay đầu tiên trong năm mới tại Cảng hàng không quốc tế Vân Đồn

Lãnh đạo tỉnh Quảng Ninh tặng hoa những vị khách đáp chuyến bay đầu tiên trong năm mới tại Cảng hàng không quốc tế Vân Đồn

Trong ngày mùng Một Tết Nguyên đán Canh Tý 2020, có 06 chuyến bay đi và đến của 03 hãng hàng không gồm Vietjet Air, Vietnam Airlines và Bamboo Airways qua Cảng hàng không quốc tế Vân Đồn.

Chúc tết các vị khách đầu tiền tới “xông đất” đã trở thành hoạt động thường niên của tỉnh Quảng Ninh, những lời chúc tốt đẹp, những nụ cười nồng ấm, thân thiện đã thật sự gây ấn tượng sâu sắc cho du khách về mảnh đất và cong người Quảng Ninh.

“Thật là tuyệt vời. Tôi rất bất ngờ và xúc động khi được lãnh đạo tỉnh Quảng Ninh đón chào. Đây là hoạt động cho thấy sự thân thiện và chuyên nghiệp trong cách làm du lịch của các bạn, với cảnh quan tuyệt đẹp và sự thận thiện như này, tôi tin là du lịch của Quảng Ninh sẽ còn phát triển mạnh hơn nữa trong thời gian tới, xin cảm ơn”, một du khách đến từ Canada chia sẻ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Mới nhất
Quảng Ninh đón những vị khách du lịch đầu tiên “xông đất” năm mới 2020
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO