Quy định test phòng chống dịch cần phù hợp

Diendandoanhnghiep.vn Tuy nhiên, nếu Nhà nước đã khuyến khích doanh nghiệp sản xuất lại, thì nên tạo điều kiện hỗ trợ cho doanh nghiệp được hoạt động hiệu quả.

Ông Nguyễn Lâm Viên - Chủ tịch CTCP Vinamit: 

Không nên chỉ vì một vài ca dương tính mà bắt cả nhà máy dừng hoạt động và phải làm sao để công nhân yên tâm vào nhà máy làm việc.

Áp lực lớn nhất của toàn bộ công ty chúng tôi vẫn là phải test và bị ngoáy mũi quá nhiều, thậm chí có những ngày bị test 3 lần/ngày, đến nỗi khiến một vài nhân viên bị viêm mũi. Điều này khiến lao động của doanh nghiệp không thể chịu nổi.

Do đó, Nhà nước cũng nên có cách làm phù hợp, đừng lạm dụng việc test, khiến lao động bỏ chạy, gây khó cho doanh nghiệp. Bởi để vực dậy sản xuất sắp tới, chúng tôi cũng phải tiếp tục đối mặt với rất nhiều khó khăn.

 

Từ khóa
Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Quy định test phòng chống dịch cần phù hợp tại chuyên mục Doanh nhân của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1713484122 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1713484122 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10