Quỹ IDGCVB tập trung rót vốn vào các startup ứng dụng công nghệ blockchain

Diendandoanhnghiep.vn Quỹ đầu tư IDG Captial Vietnam Blockchain (IDGCVB) trị giá 40 triệu USD lên kế hoạch đầu tư vào 30 dự án/startup, với khoản đầu tư tối đa cho mỗi dự án là 2 triệu USD.

>> Kiến tạo và kết nối đầu tư công nghệ blockchain

Nguồn Facebook của Quỹ IDGCVB

Nguồn Facebook của Quỹ IDGCVB

Với nguồn vốn đầu từ tối đa 2 triệu USD cho mỗi dự án và sự tư vấn toàn diện về chiến lược kinh doanh, nhân sự, pháp lý và quản trị doanh nghiệp, Quỹ đầu tư blockchain IDGCVB kỳ vọng mang đến sự thay đổi vượt bậc cho ngành công nghiệp Blockchain.

Quỹ IDGCVB đặc biệt ưu tiên các sản phẩm nâng tầm giá trị cuộc sống và trải nghiệm cho người dân Việt Nam, cũng như các sản phẩm phục vụ thị trường lớn trên toàn cầu. Quỹ cũng tập trung vào đầu tư sở hữu cổ phần (equity) và cam kết đồng hành, cung cấp cho các startup một cách toàn diện: từ nguồn lực tài chính, mạng lưới đối tác cho đến tư vấn chiến lược, để giúp các doanh nghiệp khởi nghiệp phát triển vượt các mục tiêu đặt ra của mình. 

>> Vai trò của Blockchain trong thanh toán xuyên biên giới

Nền tảng blockchain được coi là tăng tính minh bạch và khả năng truy xuất nguồn gốc trong các lĩnh vực như tài chính, bất động sản, thương mại điện tử và logistics. Điểm quan trọng là phải tuân thủ luật pháp và các quy định chính sách ở các quốc gia hoạt động của startup trong lĩnh vực này.

Điểm nhấn của sự kiện là phần thuyết trình của 6 startup tiêu biểu trong các lĩnh vực của blockchain như phân tích dữ liệu thông minh, công nghệ tài chính, ngân hàng số, metaverse cho doanh nghiệp và giáo dục và thương mại điện tử với các tài sản số và marketing.

Ngoài việc đầu tư vào các doanh nghiệp khởi nghiệp, Quỹ IDGCVB cũng khẳng định sẽ mang lại giá trị cho cộng đồng từ việc tổ chức các sự kiện và hội thảo với sự tham gia các chuyên gia ngành, các doanh nghiệp khởi nghiệp và nhà đầu tư nhằm kết nối cũng như chia sẻ kinh nghiệm về sự phát triển của blockchain và ứng dụng trong cuộc sống và các ngành nghề. 

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Quỹ IDGCVB tập trung rót vốn vào các startup ứng dụng công nghệ blockchain tại chuyên mục Khởi nghiệp của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1714537506 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1714537506 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10