Quỹ Phát triển Tài năng Việt góp 2 tỷ vào Quỹ vì người nghèo

Diendandoanhnghiep.vn Tại Giải Golf Thủ Đức Open lần thứ I vừa qua, Quỹ Phát triển Tài năng Việt của Ông Bầu đã đóng góp 2 tỷ đồng vào Quỹ vì người nghèo TP.Thủ Đức.

Với mong muốn được chung tay san sẻ những khó khăn với người dân do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19, trong thời gian qua, Quỹ Phát triển Tài năng Việt của Ông Bầu đã kết nối các mạnh thường quân để đồng hành cùng Quỹ vì người nghèo TP.Thủ Đức. Nguồn kinh phí tài trợ của Quỹ Phát triển Tài năng Việt của Ông Bầu đến từ sự ủng hộ của ba mạnh thường quân (Công ty Nutifood Bình Dương, Công ty  Địa ốc Hưng Phú và Công ty Cổ phần Tập đoàn Muối Miền Nam)

Quỹ Phát triển Tài năng Việt của Ông Bầu đã đóng góp 2 tỷ đồng cho Quỹ vì người nghèo TP.Thủ Đức

Quỹ Phát triển Tài năng Việt của Ông Bầu đã đóng góp 2 tỷ đồng vào Quỹ vì người nghèo TP.Thủ Đức

Toàn bộ nguồn ngân sách này sẽ được Quỹ vì người nghèo TP.Thủ Đức hỗ trợ những gia đình và người dân bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19, trước mắt là thực hiện các hoạt động cộng đồng trước thềm Tết nguyên đán Nhâm Dần. Đại diện Quỹ Phát triển Tài năng Việt của Ông Bầu, ông Lê Nguyên Hoà chia sẻ: “Là một tổ chức xã hội phi lợi nhuận nhằm phát triển tài năng trong các lĩnh vực đồng thời phục vụ các chương trình xã hội khi cộng đồng cần, trong chương trình này, Quỹ Phát triển Tài năng Việt của Ông Bầu mong muốn được làm cầu nối với các mạnh thường quân để cùng sẻ chia những giá trị tốt đẹp cho cộng đồng trước thềm xuân Nhâm Dần. Qua đây, chúng tôi hi vọng người dân TP.Thủ Đức sẽ có một cái Tết đủ đầy và vẹn tròn hơn”.

br class=

Quỹ Phát triển Tài năng Việt tặng quà cho bà con nghèo tại TP. Thủ Đức

Chung tay phòng chống dịch Covid-19, thời gian qua, Quỹ Phát triển Tài năng Việt của Ông Bầu đã thực hiện nhiều chương trình ‎ý nghĩa như: tài trợ quỹ vắc xin của TP.HCM, Bắc Giang, Bắc Ninh, Hà Nội, Hà Tĩnh, Hưng Yên, Gia Lai, Bình Định...; trao tặng hàng trăm ngàn sản phẩm dinh dưỡng, trang thiết bị y tế và kinh phí cho nhiều bệnh viện tuyến đầu khu vực miền Nam, miền Bắc, các lực lượng tham gia phòng chống dịch ở nhiều tỉnh thành...Trước thềm Tết cổ truyền, Quỹ Phát triển Tài năng Việt của Ông Bầu còn phối hợp với Uỷ ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam TP.HCM, Bình Dương, Đồng Nai; Hội Nông dân TP.HCM, Hội Liên hiệp Phụ nữ TP.HCM, thực hiện các chương trình thiện nguyện thiết thực với tổng giá trị hơn 3.3 tỷ đồng. Tính đến nay, Quỹ Phát triển Tài năng Việt của Ông Bầu đã nhận được sự đóng góp hơn 50 tỷ đồng với sự đóng góp của nhiều doanh nhân, doanh nghiệp…Để nhiều người cùng có cơ hội đóng góp cho Quỹ, các nhà sáng lập đã kết nối Quỹ Phát triển Tài năng Việt với Cà phê Ông Bầu. Mỗi người có thể ủng hộ theo cách của mình như uống một ly cà phê Ông Bầu để góp 1.000 đồng hay truy cập website http://quyphattrientainangviet.vn/ để đóng góp trực tiếp cho Quỹ.

 

 

 

 

 

 

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Quỹ Phát triển Tài năng Việt góp 2 tỷ vào Quỹ vì người nghèo tại chuyên mục Doanh nhân của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1713581137 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1713581137 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10