Ra mắt dự án Metastech: Kết nối kinh doanh

Diendandoanhnghiep.vn Công ty CP Truyền hình Invest TV và IEX Group vừa ra mắt Dự án Metastech - Quỹ Triệu nụ cười với mục tiêu hướng đến là tạo nụ cười và kết nối kinh doanh.

Dự án "Metastech - Quỹ Triệu Nụ Cười" là một quỹ thiện nguyện độc lập của doanh nghiệp, là sự kết hợp đầy tâm huyết giữa hai doanh nghiệp là Invest TV và IEX Group, với mục tiêu ứng dụng công nghệ và thương mại điện tử để mang lại lợi ích cho cả doanh nghiệp và người tiêu dùng. Dự án này tập trung vào tối ưu hóa quy trình sản xuất, giảm nguy cơ sản phẩm giả mạo, và tạo cơ hội tiếp cận thị trường toàn cầu.

Ngoài ra, dự án "Metastech - Quỹ Triệu Nụ Cười" còn giúp tăng cơ hội kinh doanh và lợi nhuận cho các đơn vị sản xuất nhỏ và vừa, giảm bị làm giả hàng hóa, đảm bảo sản phẩm chất lượng cho người tiêu dùng. Tạo cơ hội tiếp cận thị trường toàn cầu cho doanh nghiệp, khuyến khích trách nhiệm xã hội và tương tác tích cực giữa doanh nghiệp và cộng đồng. Khi Metastech tạo nên một cộng đồng kết nối rộng lớn giữa khối doanh nghiệp và người dân bằng nền tảng các giải pháp công nghệ và Thương mại điện tử (TMĐT)

 Ông Hồ Quốc Thân, Chủ tịch Truyền hình Invest TV, Chủ tịch Sáng Lập Dự án chia sẻ thông điệp của Quỹ triệu nụ cười.

Ông Hồ Quốc Thân, Chủ tịch Truyền hình Invest TV, Chủ tịch Sáng Lập Dự án chia sẻ thông điệp của Quỹ triệu nụ cười.

 

"Quỹ Triệu Nụ Cười" còn là nguồn Cung cấp hỗ trợ và giúp đỡ cho những người có hoàn cảnh khó khăn trong xã hội. Tạo ra sự kết nối và lòng nhân ái trong cộng đồng. Khuyến khích các hoạt động thiện nguyện và công tác xã hội có ý nghĩa. Đánh thức tình cảm xã hội và trách nhiệm của cộng đồng.

Sự kiện "Ra Mắt Dự Án Metastech - Quỹ Triệu Nụ Cười" đã làm nổi bật tầm quan trọng của việc hợp nhất kinh doanh và nhân đạo, là bước quan trọng trong việc thúc đẩy tương tác tích cực giữa doanh nghiệp và cộng đồng, và tạo ra một tương lai tốt đẹp hơn cho tất cả mọi người.

Đánh giá về dự án Metastech – Quỹ Triệu Nụ Cười, TS. Lê Doãn Hợp - nguyên Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông - Viện trưởng Viện ứng dụng Công nghệ và chuyển đổi số đánh giá cao ý tưởng cũng như cách làm của dự án và mong muốn 2 doanh nghiệp cần nỗ lực, quyết tâm để dự án sẽ đạt được nhiều thành công hơn nữa và hiện thực hóa được mục tiêu mang nụ cười đến hàng triệu người.

Dự án "Metastech - Quỹ Triệu Nụ Cười" đặc biệt có sự tham gia của bà Hoàng Thị Hạnh, nguyên Thứ trưởng - Phó Chủ Nhiệm Ủy ban Dân tộc, cùng TS Thang Văn Phúc - nguyên Thứ trưởng Bộ Nội vụ vừa là đại diện, vừa là đại sứ của dự án để quản lý và phân bổ nguồn quỹ trong công tác xã hội.

Tại lễ ra mắt dưới sự chứng kiến của TS. Lê Doãn Hợp - nguyên Bộ trưởng - Bộ Thông tin và Truyền thông - Viện trưởng Viện ứng dụng Công nghệ và chuyển đổi số và TS. Lê Đình Tiến - nguyên thứ trưởng Bộ Khoa học và Công nghệ - Phó Chủ tịch Hội Giáo Dục Chăm Sóc Sức Khỏe Cộng Đồng Việt Nam, ông Hồ Quốc Thân – đại diện dự án Metastech cũng đã ký kết hợp tác cùng với hơn 20 tổ chức, doanh nghiệp đồng hành vào hệ sinh thái để mang giá trị đến cộng đồng Metastech và góp phần thúc đẩy Quỹ triệu nụ cười phát triển ngày càng lớn mạnh.

 
Lễ ký kết hợp tác giữa Quỹ cùng các Tổ chức, đối tác và doanh nghiệp.

Lễ ký kết hợp tác giữa Quỹ cùng các Tổ chức, đối tác và doanh nghiệp.

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Ra mắt dự án Metastech: Kết nối kinh doanh tại chuyên mục Thông tin doanh nghiệp của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1714634236 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1714634236 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10