Ra mắt thẻ tín dụng nội địa Napas-VietABank

Diendandoanhnghiep.vn Kể từ ngày 14/7/2023, thẻ tín dụng nội địa NAPAS do VietABank phát hành đã chính thức được triển khai cung cấp đến khách hàng.

Napas hợp tác với Mcredit mở rộng phát hành thẻ tín dụng nội địa

Việc mở rộng mạng lưới ngân hàng tham gia phát hành Thẻ tín dụng nội địa sẽ giúp mang đến hệ sinh thái thanh toán tiện lợi, nhanh chóng cho người dân, góp phần thúc đẩy lĩnh vực tài chính tiêu dùng và phát triển thị trường thanh toán của Việt Nam.

 

Trong những năm gần đây, cuộc đua chuyển đổi số đang diễn ra cực kỳ sôi động đặc biệt trong lĩnh vực ngân hàng. Hầu hết các nhà băng đều tăng tốc chuyển đổi để vừa nâng cao chất lượng dịch vụ, thu hút khách hàng vừa tối ưu hóa quy trình hoạt động, thúc đẩy tăng trưởng.

Không nằm ngoài xu hướng đó, VietABank đã nhanh chóng khởi động chiến lược chuyển đổi số với việc triển khai dự án nâng cấp ngân hàng lõi (Core Banking). Sau hơn 1 năm triển khai, VietABank đã chuyển đổi thành công hệ thống Core Banking đang sử dụng sang phiên bản mới tiên tiến nhất hiện nay – Oracle Flexcube 14.7.

Ngay sau khi vận hành hệ thống Core Banking mới, ngày 4/7/2023, ngân hàng này ngay lập tức cho ra mắt thẻ tín dụng nội đị VietABank, sản phẩm đáp ứng nhu cầu chi tiêu trước, trả tiền sau, được sử dụng tại Việt Nam và một số quốc gia do Công ty Cổ phần Thanh toán Quốc gia Việt Nam (NAPAS) triển khai kết nối hợp tác.

Khách hàng có thể yêu cầu ngân hàng phát hành 1 thẻ chính và tối đa 3 thẻ phụ. Đặc biệt, khách hàng có thể sở hữu chiếc thẻ có hình ảnh độc nhất vô nhị, mang tính cá nhân hóa cao thông qua việc tạo hình cá nhân trên nền thẻ tín dụng thay thế cho các hình ảnh ấn định cứng như hiện nay.

Thẻ tín dụng nội địa NAPAS VietABank phát hành nổi trội với các tính năng: Rút tiền tại hệ thống ATM VietABank và ngân hàng thành viên của NAPAS trên toàn quốc với mức phí thấp hơn so với các dòng thẻ tín dụng khác; Miễn lãi tối đa 50 ngày (dài nhất trong số các loại thẻ tín dụng); Thanh toán hàng hóa, dịch vụ trên ứng dụng điện tử theo phương thức quét mã QR từ ngày 1/8/2023; Thanh toán trực tuyến trên các website, ứng dụng thương mại điện tử thuận tiện, nhanh chóng…

Tại lễ ra mắt hệ thống Core Banking mới, Ông Cù Anh Tuấn – PTGĐ VietABank cho biết: “Song song với quá trình chuyển đổi sang Core Banking mới, VietABank đã chuẩn bị kỹ càng cho việc ra mắt hàng loạt các sản phẩm dịch vụ tiện ích trên nền tảng hệ thống core mới và Thẻ tín dụng nội địa NAPAS VietABank là  một trong các sản phẩm đầu tiên. Chúng tôi có cơ sở để tin tưởng thẻ tín dụng nội địa nói riêng & các sản phẩm ngân hàng số ra mắt trong thời gian tới nói chung sẽ cung cấp các trải nghiệm thú vị, phù hợp xu thế và nhu cầu của đa số khách hàng Việt.”

Ý nghĩa của việc ra mắt thẻ tín dụng nội địa là bước tiến quan trọng của VietABank, giúp nâng cao chất lượng sản phẩm dịch vụ, đáp ứng yêu cầu quản trị điều hành của ngân hàng.

Thẻ tín dụng nội địa NAPAS là thẻ do các ngân hàng và công ty tài chính Việt Nam phát hành. Thẻ được triển khai công nghệ chip và tiêu chuẩn VCCS của NAPAS ban hành, đảm bảo tuân thủ Tiêu chuẩn cơ sở về thẻ chip nội địa của NHNN cũng như tiêu chuẩn quốc tế EMV Co...

Về tính năng, chủ thẻ tín dụng nội địa có thể sử dụng thẻ để thanh toán trực tiếp trên POS khi mua hàng, sử dụng dịch vụ tại các đơn vị chấp nhận thẻ; thanh toán trực tuyến trên các trang thương mại điện tử hay rút tiền mặt tại ATM. Ngoài ra, với sự mở rộng hợp tác quốc tế của NAPAS thời gian qua, khách hàng còn có thể dùng thẻ NAPAS thanh toán tại các cửa hàng, điểm mua sắm thuộc mạng lưới chấp nhận thanh toán của Công ty thẻ BC Card khi đi công tác hay du lịch tại Hàn Quốc.

Đặc biệt, thông qua chức năng chi tiêu trước trả tiền sau, thẻ tín dụng nội địa còn đem đến giải pháp cho người dân tiếp cận các nguồn tín dụng tiêu dùng từ ngân hàng hay công ty tài chính, từ đó giúp hạn chế hình thức tín dụng đen với nhiều hệ lụy cho xã hội.

Hiện nay, NAPAS đã phối hợp 11 ngân hàng và 4 công ty tài chính triển khai phát hành thẻ tín dụng nội địa cho người dân. Trong thời gian tới, NAPAS sẽ tiếp tục tăng cường mở rộng tổ chức thành viên và triển khai các chương trình thúc đẩy thói quen chi tiêu bằng thẻ tín dụng nội địa.

 

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Ra mắt thẻ tín dụng nội địa Napas-VietABank tại chuyên mục DIỄN ĐÀN TÀI CHÍNH của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1714321022 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1714321022 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10