Ra mắt Trường Tiểu học Tinh hoa - North London Collegiate School Thành phố Hồ Chí Minh

Diendandoanhnghiep.vn Embassy Education (Việt Nam) cùng North London Collegiate School (Vương quốc Anh) chính thức ra mắt Trường Tiểu học Việt Nam Tinh Hoa - North London Collegiate School TP Hồ Chí Minh.

>>> Đổi mới căn bản và toàn diện ngành giáo dục

Trường North London Collegiate School (“NLCS”), một trong những trường độc lập hàng đầu của Vương quốc Anh, vừa công bố kế hoạch mở trường tại Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam vào tháng 8 năm 2022. Trường tiểu học Việt Nam Tinh Hoa - NLCS TP.HCM - sẽ trở thành trường song ngữ đầu tiên kết hợp tinh hoa của các nền giáo dục, bao gồm nền giáo dục Việt Nam, quốc tế và những đặc tính vượt trội của NLCS. Embassy Education sẽ là đơn vị hợp tác cùng NLCS nhằm đưa ngôi trường đi vào hoạt động.

Trường

Trường Tiểu học Tinh hoa - North London Collegiate School Thành phố Hồ Chí Minh sẽ đi vào hoạt động từ tháng 8. Ảnh minh họa: Embassy Education

Toạ lạc tại trung tâm Thành phố Hồ Chí Minh, trường tiểu học Việt Nam Tinh Hoa – NLCS TP. HCM - được xây dựng với thiết kế chuyên biệt cùng cơ sở vật chất hiện đại. Thông qua quá trình tuyển chọn nghiêm ngặt, đội ngũ giảng viên từ Việt Nam và trên toàn thế giới sẽ được đào tạo tại trụ sở Vương quốc Anh, nhằm đảm bảo sự thấu hiểu những đặc tính và tiêu chuẩn về sự xuất sắc của NLCS.

NLCS HCMC là thành viên thứ 5 thuộc hệ thống trường NLCS với bề dày lịch sử hơn 170 năm, bao gồm NLCS (Vương quốc Anh) (thành lập 1850), NLCS Jeju (thành lập 2011), NLCS Dubai (thành lập 2017) và NLCS (Singapore) (thành lập 2020).

Embassy Education Việtp/Nam

Trường Tiểu học Tinh hoa được xây dựng với thiết kế chuyên biệt. Ảnh minh họa: Embassy Education

Trường North London Collegiate School (Vương quốc Anh): 

Là trường bán trú độc lập hàng đầu dành cho nữ sinh từ 4-18 tuổi. Từ khi thành lập vào năm 1850, các thế hệ học sinh đã được hưởng một nền giáo dục học thuật đầy hoài bão, hình thành mối quan hệ gắn bó bền vững với NLCS. Nhà trường đã thiết kế một chương trình học đầy tính hỗ trợ và không kém phần thử thách nhằm khuyến khích học sinh phát huy tiềm năng, bên trong một môi trường thân thiện và ấm áp, cùng cơ sở vật chất tối tân, và các hoạt động ngoại khóa đa dạng.

NLCS là một trong những ngôi trường thành công nhất về mặt học thuật trên toàn nước Anh, với hơn 40% học sinh mỗi năm giành được vị trí tại 20 trường đại học hàng đầu thế giới. NLCS là trường IB thành công nhất tại Anh trong nhiều năm liền và nằm trong số các trường IB có hiệu suất cao nhất trên thế giới, với điểm IB trung bình vào năm 2021 là 43,2.

Các trường quốc tế thuộc hệ thống NLCS đều được đội ngũ chuyên biệt NLCS International tại trường hỗ trợ.

“Thông qua sự hợp tác này, chúng tôi mong muốn mang đến Việt Nam những điều tốt đẹp nhất của hệ thống NLCS, bao gồm di sản, những đặc tính độc đáo và tiêu chuẩn giáo dục vượt trội. Chúng tôi lấy làm vinh hạnh được cùng Embassy Education xây dựng nên một ngôi trường song ngữ, tích hợp tinh hoa của các chương trình giáo dục Việt Nam và quốc tế, cho các gia đình Việt Nam.” - Bà Gwen Byrom, Giám đốc Chiến lược Giáo dục, NLCS Quốc tế

Embassy Education: Là hệ sinh thái Giáo dục Sáng tạo đầu tiên tại Việt Nam do nhà sáng lập Thanh Bùi xây dựng vào năm 2018, nhằm kiến tạo một nền giáo dục sáng tạo định hướng cho trẻ.  Với mục tiêu cụ thể và không ngừng vận động xung quanh thế hệ trẻ, Embassy Education mong muốn định hướng giúp các em trên con đường hội nhập vào một thế giới đang xoay chuyển nhanh chóng, phát huy được tiềm năng và vươn đến thành công trên hành trình mình đã chọn. Embassy Education mang đến một hành trình học tập liền mạch thông qua các trải nghiệm học tập tích hợp, nhằm dẫn lối cho thế hệ trẻ vững bước trên con đường theo đuổi cuộc sống ý nghĩa và trọn vẹn, từ lứa tuổi mầm non đến trung học và hơn thế nữa.

“Sứ mệnh của Embassy Education là truyền cảm hứng cho mỗi đứa trẻ để chúng có cơ hội khám phá ra tiếng nói riêng, tiềm năng, hướng đi cho tương lai và trở thành phiên bản tốt nhất của chính mình., Chúng tôi rất tự hào được hợp tác cùng NLCS, một trong những ngôi trường tuyển chọn hàng đầu thế giới, nơi cùng chia sẻ với chúng tôi những giá trị cốt lõi trên hành trình này. NLCS mang đến một nền giáo dục vượt trội, toàn diện vì đây là nền tảng đột phá, để chúng ta có thể trang bị cho học sinh trước những ẩn số của thế giới ngày mai. Chúng tôi mang đến sự giao hòa giữa “phương Tây” và “phương Đông”, đặt vào ngôi trường Việt Nam và vượt qua các tiêu chuẩn của thế giới. Chúng tôi mong muốn mang đến những điều tốt đẹp nhất cho trẻ em Việt Nam, và cùng với NLCS, chúng ta sẽ xây dựng nên một nền tảng vững chắc để các em có thể khám phá ra mục đích thực sự của mình, và trở thành những Đại sứ tương lai trong cuộc sống. Trẻ em Việt Nam, Công dân Thế giới” - Ông Thanh Bùi, Chủ tịch, Embassy Education.

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Ra mắt Trường Tiểu học Tinh hoa - North London Collegiate School Thành phố Hồ Chí Minh tại chuyên mục Doanh nghiệp của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1711699817 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1711699817 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10