Robot hút bụi lau nhà Lydsto W2 mới ra mắt, có nên mua không?

Thu Hiền 26/08/2022 10:00

Thị trường robot hút bụi lau nhà vừa đón nhận thêm thành viên mới đó là Lydsto W2 thuộc hệ sinh thái Xiaomi

Sản phẩm tích hợp chức năng giặt giẻ lau, sấy khô, hút rác tự động vào túi chứa rác, khử khuẩn. Hãy cùng Techzhome tìm hiểu chi tiết về sản phẩm này nhé.

Cũng như các dòng sản phẩm robot hút bụi cao cấp khác thì Lydsto W2 sử dụng công nghệ lau Turbo. Hai đế lau gắn giẻ quay ngược chiều nhau với vận tốc 180 vòng/phút, kết hợp với lực nén 12N ép đế lau xuống sàn. Điều này giúp cho khả năng lau của Lydsto W2 sạch hơn so với các dòng sản phẩm khác.

Lau turbo kết hợp lực nén 12N ép đế lau xuống sàn nhà

Lau turbo kết hợp lực nén 12N ép đế lau xuống sàn nhà

Trên trạm sạc của robot có một bình chứa nước sạch, một bình chứa nước bẩn, cả 2 cùng có dung tích 4 lít và một khoang để túi chứa bụi có dung tích 3 lít. Lydsto có khả năng tự làm sạch hoàn toàn tự động, việc thu gom bụi và giặt giẻ được hoàn thành cùng một lúc và nó sẽ được thực hiện mỗi lần sau khi quay trở lại trạm gốc. Nó sẽ không lau giẻ bẩn khắp nơi, gây nhiễm bẩn chéo cho sàn nhà giống như các dòng robot hút bụi khác. Đặc biệt khác với các dòng khác thì với Lydsto W2, giẻ lau được giặt bằng nước nóng 50 độ giúp làm sạch vi khuẩn mà không cần đến nước lau sàn. Trạm sạc cũng có khử khuẩn bằng ion bạc (Ag+) có thể tiêu diệt 99,9% vi khuẩn một cách hiệu quả để khử trùng, nghĩa là bạn đã khử trùng nước sạch, bể chứa nước và sàn nhà. Khi kết thúc quá trình làm việc, giẻ lau được giặt sạch và sấy khô ở khí nóng 60 độ, giúp diệt vi khuẩn và nấm mốc, mùi hôi.

Giặt giẻ lau bàng nước nóng 50 độ

Giặt giẻ lau bàng nước nóng 50 độ

Trạm được tích hợp tính năng hút bụi cảm ứng tự động với túi đựng dung tích lớn 3L. Loại bụi lớn dùng một lần 3L có thể chứa các mảnh vụn và bụi bẩn trong nhiều tháng. Ngăn chứa bụi chống vi khuẩn. chất bẩn được thu thập được khử trùng và kín khít giúp Lydsto W2 không có mùi và làm mới cho mọi công việc làm sạch.

Ngăn chứa bụi kín khít và được khử khuẩn

Ngăn chứa bụi kín khít và được khử khuẩn

Lydsto W2 có cảm biến thảm siêu âm. Khi gặp thảm sẽ tự động tăng lực hút lên để làm sạch thảm, đồng thời tự động tạo vùng cấm lau để không làm ướt thảm.

Ngoài ra nó còn được tích hợp cảm biến chống rơi, chống va chạm, giúp robot dễ dàng hoạt động ở các khu vực có độ chênh cao mà không sợ bị rơi.

Lydsto W2 rất thông minh khi tìm hiểu và nhận ra ngôi nhà của bạn và lên kế hoạch cho thói quen dọn dẹp tối ưu thay vì quay vòng vòng không mục đích. Điều hướng dẫn đường bằng laser LDS làm cho W2 thông minh hơn bao giờ hết.

Robot được kết nối với điện thoại thông qua app Mihome hoặc Lydsto, giúp dễ dàng điều khiển robot ở bất cứ nơi đâu.

Với những ưu điểm vượt trội và đặc biệt là giá thành rất hợp lý, rẻ hơn các dòng cùng tính năng 3-4 triệu thì Lydsto W2 thực sự là một sự lựa chọn tốt.

Để mua được sản phẩm chính hãng, đảm bảo chất lượng, hãy đến với Techzhome. Là một trong những công ty uy tín chuyên phân phối và bán lẻ các dòng sản phẩm robot hút bụi lau nhà chính hãng hàng đầu tại Việt Nam.

Địa chỉ: 34 Trần Đăng Ninh, Cầu Giấy, Hà Nội

website:https://techzhome.vn

Page: https://ww.facebook.com/techzhome.vn/

(0) Bình luận
Nổi bật
Mới nhất
Robot hút bụi lau nhà Lydsto W2 mới ra mắt, có nên mua không?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO