SÁCH HAY CUỐI TUẦN: Phụ nữ thông minh không ở góc văn phòng

Diendandoanhnghiep.vn Liệu những sai lầm của “những người phụ nữ thông minh” này có quen thuộc với bạn không?

Sai lầm thứ 3: Làm việc quá chăm chỉ. Bạn nên học cách “lãng phí” thời gian một chút

Sai lầm thứ 26: Trang trí phòng làm việc giống như phòng khách gia đình. Việc này sẽ không mang lại hiệu quả nếu bạn không phải là chuyên gia trang trí nội thất.

Sai lầm thứ 73: Cười không đúng lúc. Nam giới được coi là nghiêm túc khi họ không cười. Bạn nên cư xử phù hợp trong từng tình huống.

Trên đây mới chỉ là 3 trong số 101 sai lầm tiêu biểu của nữ giới khi làm việc mà tác giả chia sẻ trong cuốn sách Phụ nữ thông minh không ở góc văn phòng.

Cuốn sách này không chỉ dừng lại ở việc giúp bạn nhận ra tiềm năng phát triển nghề nghiệp hay nhận thấy nhân tố quan trọng tạo nên thành công mà còn chỉ ra các gợi ý cụ thể giúp bạn thay thế hành vi ngầm hủy hoại sự nghiệp bằng những hành vi đã được chứng minh là hiệu quả trong việc giúp nữ giới thành công hơn trong sự nghiệp.

Cuốn sách được tái bản làm mới bìa nhân dịp Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10/2019.

Nội dung cuốn sách sẽ giúp bạn định hình lại làm việc, hành đồng, suy nghĩ, xây dựng và quảng bá hình ảnh bản thân, phản ứng kế hoạch phát triển cá nhân...

Sách do Tiến sĩ Lois P.Frankel là Chủ tịch Corporate Coaching International – một công ty tư vấn đặt tại thành phố Pasadena, bang California với chuyên môn tư vấn đào tạo lãnh đạo cấp cao, phát triển kĩ năng lãnh đạo và xây dựng kĩ năng nhóm. Tiến sĩ cũng là một diễn giả quen thuộc và là tác giả cuốn Overcoming your strengs.

  • Tác giả: Tiến sĩ Lois P.Frankel
  • Giá: 79.000 đồng
  • Số trang: 261 trang
  • Khổ: 13×20.5cm
  • Nhà xuất bản: Lao động
  • Bán tại: Hệ thống phát hành sách THAIHABOOKS
Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết SÁCH HAY CUỐI TUẦN: Phụ nữ thông minh không ở góc văn phòng tại chuyên mục Thư giãn của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1711635592 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1711635592 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10