Sam Son Motor Festival 2022 hứa hẹn “dậy sóng” ngày cuối tuần

Diendandoanhnghiep.vn Nằm trong khuôn khổ Lễ hội du lịch biển Sầm Sơn 2022, Sam Son Motor Festival lần đầu tiên đem dàn phân khối lớn uy mãnh cùng những màn biểu diễn môtô đẳng cấp, hứa hẹn khuấy động ngày 28/5 tới.

Sự kiện quy tụ dàn xe “khủng” lần đầu tiên diễn ra tại Sầm Sơn

Sự kiện quy tụ dàn xe “khủng” lần đầu tiên diễn ra tại Sầm Sơn

Thứ Bảy cuối cùng của tháng 5, Sầm Sơn sẽ là điểm hẹn của không chỉ những người yêu nghệ thuật với chuỗi chương trình Sun Fest đã trở thành món ăn tinh thần mỗi cuối tuần. Thành phố biển lần đầu tiên chứng kiến Lễ hội xe -Sam Son Motor Festival được tổ chức, với quy mô được dự báo sẽ khiến nhiều tay chơi xe và dân đam mê tốc độ phải trầm trồ.

Lễ hội du lịch biển Sầm Sơn 2022 chính thức khai màn vào dịp lễ 30/4 vừa qua

Lễ hội du lịch biển Sầm Sơn 2022 chính thức khai màn vào dịp lễ 30/4 vừa qua.

Quy tụ dàn xe phân khối lớn “khủng” với hơn 100 xe từ 900cc đến 180cc, tới từ những thương hiệu xe hàng đầu thế giới, Sam Son Motor Festival hứa hẹn mang đến một không khí sôi động, bùng cháy, từ màn diễu hành và biểu diễn của những “chiến mã” hàng đầu, thuộc các thương hiệu xe đình đám như Harley Davidson, Honda, Triumph, Can Am đến các chiếc xe độ độc đáo 

Sân khấu quảng trường Sun Grand Boulevard thăng hoa trong những màn biểu diễn nghệ thuật

Sân khấu quảng trường Sun Grand Boulevard thăng hoa trong những màn biểu diễn nghệ thuật.

Chương trình lễ hội sẽ bắt đầu từ 9h sáng 28/5, tại Quảng trường Lam Sơn – điểm hội tụ các sự kiện chính trị, xã hội văn hóa của Thanh Hóa. Xuất phát từ đây, đoàn xe phân khối lớn sẽ di chuyển một hành trình dài 30km, qua Quảng Xương rồi về với những cung đường đẹp nhất của thành phố biển Sầm Sơn, tới Quảng trường Sun Grand Boulevard – nơi đang là tâm điểm của chuỗi sự kiện mùa hè mà Sun Group chung tay tổ chức tại thành phố Sầm Sơn, cũng là điểm đến đang được kiến tạo để trở thành chốn phồn hoa sôi động bậc nhất trong tương lai tại Sầm Sơn, Thanh Hóa.

Lễ hội xe hứa hẹn màn diễu hành xe mãn nhãn. Ảnh minh họa

Lễ hội xe hứa hẹn màn diễu hành xe mãn nhãn (Ảnh minh họa).

Màn diễu hành xe sẽ thết đãi du khách và người dân Sầm Sơn một bữa tiệc mãn nhãn, đã tai khi được chiêm ngưỡng dàn xe hoành tráng trên cung đường ven biển, được nghe những âm thanh đầy sức mạnh từ các “chiến mã” để tạo nên những cảm xúc đầy phấn khích. Trên cung đường diễu hành, tại điểm dừng sân vận động Quảng Xương, đoàn xe sẽ tập trung đội hình chụp hình lưu niệm, tạo thời khắc cho những biker giao lưu cùng nhau và cùng với khán giả trên hành trình. 

Phần trình diễn Stunt sẽ được thực hiện bởi các tay lái hàng đầu. Ảnh minh họa

Phần trình diễn Stunt sẽ được thực hiện bởi các tay lái hàng đầu. (Ảnh minh họa)

Chiều 28/5, Lễ hội xe Sam Son Motor Festival sẽ đem đến khán giả những màn biểu diễn kỹ năng lái xe phân khối lớn, trình diễn Stunt thể hiện tài năng tuyệt vời của các stunt riders đã đoạt nhiều giải thưởng như Tuấn Anh – Vô địch Stunt Fest Vietnam 2016, Quốc Bình – Á quân Stunt Việt Nam 2019… Bên cạnh đó sẽ là màn trình diễn sa hình với những chiếc xe Harley Davidson nặng khoảng 300kg, được thể hiện bởi các Road Captain hàng đầu của câu lạc bộ H.O.G (Harley Owners Group) Hanoi Chapter.

Đưa những mẫu xe motor “khủng” tới Sầm Sơn, cống hiến cho dân yêu xe và khán giả những màn trình diễn hứa hẹn khiến khán giả sẽ bùng nổ, vỡ òa trong phấn khích và ngưỡng mộ, Sam Son Motor Festival năm nay chắc chắn sẽ là một điểm nhấn ấn tượng bậc nhất trong chuỗi sự kiện đang làm nên sức sống sôi động của Sầm Sơn hè 2022.

Lễ hội Carnival đường phố đã trở thành “thương hiệu” du lịch biển Sầm Sơn

Lễ hội Carnival đường phố đã trở thành “thương hiệu” du lịch biển Sầm Sơn.

Bên cạnh Sam Son Motor Festival, đêm 28/5, thành phố biển tiếp tục thết đãi khán giả chương trình nghệ thuật độc đáo trong chuỗi sự kiện Sun Fest vốn từ một tháng nay đã trở thành món ăn tinh thần độc đáo mỗi cuối tuần của người dân và du khách đến Sầm Sơn.

Đêm Sun Fest 28/5 sẽ có chủ đề nhảy hiện đại, hứa hẹn cống hiến cho khán giả những màn vũ đạo đỉnh cao từ các nhóm nhảy tài năng như Young Buffaloes, Vũ đoàn Flame, Nhóm nhảy Nonlas, New York Style Crew và đặc biệt là sự góp mặt của DJ Kiên Trần.

Dự kiến, tháng 6 sẽ là tâm điểm của Lễ hội du lịch biển Sầm Sơn 2022. Không chỉ có những đêm nghệ thuật Sun Fest sôi động mỗi tối thứ bảy, du khách sẽ còn được cuồng nhiệt trong màu sắc Lễ hội Carnival đường phố vốn đã trở thành thương hiệu của Sầm Sơn kể từ lần đầu tiên diễn ra vào năm 2019. Năm nay, với sự tham gia diễu hành và trình diễn của các vũ công và nghệ sỹ nước ngoài, Lễ hội Carnival đường phố Sầm Sơn 2022 hứa hẹn sẽ tạo nên những khoảnh khắc bùng nổ cho du khách. Và cùng với các sự kiện lễ hội sôi động kéo dài hơn 4 tháng do Sun Group chung tay tổ chức cùng Thanh Hóa, Sầm Sơn nói riêng và Thanh Hóa nói chung đang trở thành một “ngôi sao du lịch” của miền Bắc hè này.

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Sam Son Motor Festival 2022 hứa hẹn “dậy sóng” ngày cuối tuần tại chuyên mục Du lịch của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1711650171 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1711650171 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10