“Săn” căn hộ bàn giao thô để thỏa sức bài trí không gian sống

Diendandoanhnghiep.vn Thoả sức sáng tạo, tối ưu hoá không gian sống, tạo ra dấu ấn khác biệt cho căn hộ của mình chính là những điểm nổi bật khiến nhiều người trẻ, gia đình trẻ cá tính hiện nay đi săn nhà thô ưng ý để mua.

Đột phá cá tính với căn hộ giao thô

Hơn 8h sáng, một sàn giao dịch BĐS tại Q.Cầu Giấy đã nhộn nhịp khách thăm mua; anh Trần Quang Tú – kiến trúc sư đang làm việc tại Q. Hoàng Mai chia sẻ: “Mình đang đi tìm dự án bàn giao căn hộ thô lý tưởng để mua nhưng tìm cả tháng nay vẫn chưa chỗ nào thấy ưng ý cả” – Tú lắc đầu nói.

“Căn hộ thô lý tưởng” theo lý giải của kiến trúc sư trẻ này là mới chỉ hoàn thiện khung sườn, cửa ra vào, đường điện nước và chưa ngăn sàn.

Hình ảnh căn hộ mẫu - Dự án Vinhomes Smart City

Hình ảnh căn hộ mẫu - Dự án Vinhomes Smart City

Tú tự nhận mình là người mê phong cách sống tinh tế, tối giản nhưng cực kỳ sang trọng của người Nhật, nên muốn chăm chút, đưa trọn vẹn từng chi tiết mà mình đã dày công tìm hiểu vào căn nhà tương lai. “Cảm giác được tự mình thiết kế không gian, tự tay mua từng món đồ, căn chỉnh màu sắc cho vừa vặn, set up kỹ lưỡng đến từng góc nhỏ nhất trong căn hộ nó rất…phê” – Tú cười sảng khoái.

Thay vì đi theo “lối mòn” căn hộ cao tầng, Quang Tú dự tính phá cách căn hộ 70m2 của mình với phòng làm việc lớn, bếp và bàn ăn được tích hợp song song để tiết kiệm không gian, phòng ngủ được tinh giản để tạo ra cảm giác rộng rãi, thoáng mát hơn.

Trong khi đó, gia đình nhỏ của chị Lê Ngọc Bình (Nam Từ Liêm, Hà Nội) cũng có ý định săn nhà thô chỉ vì: muốn thoả mãn sở thích với ban công lớn để tăng mảng xanh, gia tăng vật liệu gỗ và tận dụng tối đa yếu tố thiên nhiên tạo cảm giác thân thiện cho căn nhà.

Theo nhiều kiến trúc sư, xu hướng đi “săn” dự án căn hộ thô để tự tay thiết kế từ A đến Z của nhóm khách hàng cá tính, hiện đại đang bắt đầu rộ lên ở cả 2 thị trường BĐS lớn là Hà Nội và TP.HCM. Theo đó, việc được thiết kế căn hộ “chuẩn từng centimet” theo ý mình chính là ưu điểm nổi bật, vừa tạo ra khác biệt rõ nét, vừa tối ưu hoá được không gian sử dụng trong căn hộ.

Chưa kể, tuỳ theo túi tiền và sở thích của từng nhóm khách, từng món đồ dùng trong nhà được lựa chọn theo đúng khả năng. Loại bỏ hoàn toàn công đoạn sửa chữa, thay thế vật dụng không ưng ý từ căn hộ bàn giao hoàn thiện. Bên cạnh đó, lựa chọn đúng phong thuỷ, màu sắc, vật dụng phù hợp đem đến sự hài lòng, trọn vẹn, thoải mái tối đa cho chủ nhà.

S4.01 – Toà căn hộ đa dạng, đắt giá bậc nhất phân khu xanh

Nắm bắt được xu hướng đẳng cấp mới, chủ đầu tư dự án Vinhomes Smart City đã dành một số căn hộ thuộc S4.01 tại phân khu xanh Sapphire Parkville để thoả mãn nhu cầu mua nhà thô của khách hàng. Đây là toà căn hộ duy nhất của đại đô thị có các căn hộ được bàn giao thô với số lượng 14 căn/tầng, từ căn 13 tới 26, trải dài ở các tầng căn hộ với đa dạng loại hình như 1 phòng ngủ+1, 2 phòng ngủ, 2 phòng ngủ+1 và 3 phòng ngủ.

S4.01 sở hữu vị trí đắc địa bậc nhất, ngay sát trường Vinschoolp/giữa trung tâm dự án Vinhomes Smart City

S4.01 sở hữu vị trí đắc địa bậc nhất, ngay sát trường Vinschool giữa trung tâm dự án Vinhomes Smart City

Được ví như tâm điểm của phân khu xanh Sapphire Parkville, S4.01 được nhiều chuyên gia BĐS nhận định chính là toà căn hộ đắt giá bậc nhất tại phân khu S4.

Với tầm nhìn thoáng đạt hướng thẳng ra bộ ba công viên liên hoàn, kế cận công viên Thể thao Sportia và công viên trung tâm Central Park, chủ sở hữu căn hộ chiếm trọn tầm nhìn xanh của đại đô thị. Ngoài ra, công viên nội khu mang phong cách resort với hồ bơi xanh đặc trưng, thảm cỏ picnic, vườn thiền thư thái, vườn nhiệt đới xanh mát mở ra không gian nghỉ dưỡng an bình, tuyệt vời cho cư dân tại đây

Vị trí kề sát trục đường nội khu kết nối trực tiếp ra tuyến đường huyết mạch Lê Trọng Tấn thông qua cầu Ánh sáng rực rỡ sắc màu chính là điểm nhấn rất đáng chú ý.

Nằm trong hệ sinh thái toàn diện của Vingroup, với tiện ích nằm ngay dưới chân nhà, học sinh chỉ mất vài phút để di chuyển từ toà căn hộ S4.01 đến trường phổ thông liên cấp chuẩn quốc tế hàng đầu Việt Nam Vinschool. S4.01 thừa hưởng đầy đủ các tiện ích của thành phố tiện ích đẳng cấp quốc tế Vinhomes Smart City, gồm: khu thương mại Vincom Mega Mall, bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec, bộ ba công viên liên hoàn, đảm bảo trải nghiệm sống trọn vẹn nhất cho các cư dân.

Hiện tại, khách hàng mua nhà được chủ đầu tư hỗ trợ vay lên đến 70% giá trị căn hộ với thời gian vay kỷ lục lên tới 35 năm, được ân hạn nợ gốc tới khi nhận được nhà. Chính sách ưu việt này giúp khách hàng an cư mà không cần lo lắng về tài chính.

Từ 3/4/2020, chủ đầu tư đưa ra chương trình ưu đãi đặc biệt "Vinhomes siêu khuyến mãi" giúp hiện thực hoá giấc mơ sở hữu song phẩm "nhà Vinhomes - xe VinFast". Khách hàng khi mua nhà Vinhomes sẽ được nhận voucher mua xe ô tô VinFast lên đến 200 triệu đồng cùng chính sách hỗ trợ vay mua nhà 35 năm & ô tô VinFast 15 năm yên tâm không cần trả vốn và lãi với chương trình hỗ trợ tài chính vay mua nhà lãi suất 0% và ân hạn vốn gốc đến tháng 11/2021.

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết “Săn” căn hộ bàn giao thô để thỏa sức bài trí không gian sống tại chuyên mục Sản phẩm - thị trường của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1711667143 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1711667143 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10