Sản phẩm Bảo hiểm nhân thọ mới dành cho tuổi cao niên

Diendandoanhnghiep.vn Chubb Life Việt Nam đã chính thức tung ra thị trường sản phẩm Bảo hiểm nhân thọ mới: “Kế hoạch Tài chính Trọn đời – Quyền lợi Cao niên Toàn diện”.

Sản phẩm BHNT: “Kế hoạch Tài chính Trọn đời – Quyền lợi Cao niên Toàn diện”.

Sản phẩm BHNT: “Kế hoạch Tài chính Trọn đời – Quyền lợi Cao niên Toàn diện”.

Sản phẩm này với mong muốn mang lại sự bảo vệ toàn diện cho các khách hàng đã, đang hoặc sắp bước vào độ tuổi xế chiều, giúp các bậc cao niên có thể chủ động xây dựng cho mình một kế hoạch tài chính đảm bảo vui sống an nhàn.

Ngoài quyền lợi đáo hạn và quyền lợi tử vong như các sản phẩm khác, sản phẩm này có những ưu điểm và quyền lợi bảo hiểm nổi bật như: Độ tuổi tham gia bảo hiểm của Người được bảo hiểm từ 55 đến 80 tuổi với mức phí đóng hợp lý; Quyền lợi bảo hiểm bệnh nan y và quyền lợi bảo hiểm hỗ trợ điều trị bệnh nan y bảo vệ khách hàng đến năm 90 tuổi; Quyền lợi bảo hiểm thương tật toàn bộ và vĩnh viễn gia tăng sự bảo vệ trong trường hợp khách hàng không may gặp rủi ro về bệnh tật hoặc tai nạn; Quyền lợi đầu tư, Quyền lợi duy trì hợp đồng và quyền lợi tuổi vàng giúp tài khoản hợp đồng sinh lời ổn định.

Người mua bảo hiểm tuổi 55 đến 80 và được bảo hiểm đến 90 tuổi

Người mua bảo hiểm tuổi 55 đến 80 và được bảo hiểm bệnh nam y đến 90 tuổi

Ngoài ra, khi khách hàng tham gia sản phẩm này còn được tặng thêm dịch vụ tư vấn y tế miễn phí 24/7. Gói giải pháp này được cung cấp bởi Aspire Lifestyles – đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ hỗ trợ tư vấn y tế và chăm sóc sức khỏe, đặc biệt là những trường hợp khẩn cấp.

Với sản phẩm này, Chubb Life Việt Nam hiện là doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ duy nhất trên thị trường mở rộng độ tuổi tham gia bảo hiểm của người được bảo hiểm lên đến 80 tuổi.

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Sản phẩm Bảo hiểm nhân thọ mới dành cho tuổi cao niên tại chuyên mục DIỄN ĐÀN TÀI CHÍNH của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1713442938 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1713442938 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10