Sản phẩm độc đáo của PNJ trong ngày vía thần tài 2021

Diendandoanhnghiep.vn Đón chào ngày vía “Thần Tài 2021”, PNJ đã thiết kế, chế tác loạt sản phẩm đa dạng và độc đáo nhằm mang đến cho khách hàng những trải nghiệm vô cùng mới mẻ, thú vị.

PNJ mang đến dòng sản phẩm Tân Sửu Đại Cát với mong muốn mang lại một năm thuận lợi, bình an

PNJ mang đến dòng sản phẩm Tân Sửu Đại Cát với mong muốn mang lại một năm thuận lợi, bình an

Theo quan niệm dân gian, ngày vía “Thần Tài” (mùng 10 tháng Giêng âm lịch) được xem là ngày đẹp nhất để sắm sửa lễ vật cúng Thần Tài, cầu mong một năm bình an và hanh thông. Với màu sắc đại diện cho may mắn, phú quý, các dòng sản phẩm vàng trở thành sự lựa chọn của đông đảo người tiêu dùng với nhiều kỳ vọng khởi đầu một năm thuận lợi.
 
Do đó, đón năm mới Tân Sửu, PNJ mang đến dòng sản phẩm Tân Sửu Đại Cát với mong muốn mang lại một năm thuận lợi, bình an. Dòng sản phẩm bao gồm BST trang sức Kim Ngưu vàng 18k, vòng charm linh vật bằng vàng 24k nguyên khối với mỗi khóa chốt được khắc chữ “Lucky” ngụ ý mang lại một năm may mắn, an khang và thuận lợi. Với thiết kế mạnh mẽ, chi tiết sắc sảo và sống động, dòng sản phẩm đặc biệt này hứa hẹn sẽ là phiên bản được săn đón nhất năm 2021.

Cũng trong dịp Thần Tài năm nay, PNJ tung ra phiên bản giới hạn bộ ba miếng vàng Xuân Phú Quý độc đáo, tinh tế, sang trọng và là sản phẩm quà tặng nhiều ý nghĩa trong những ngày đầu năm mới. Bên cạnh đó, bộ sản phẩm Chiêu Tài Đắc Lộc bằng vàng 18k với hình tượng Tỳ Hưu, Thiềm Thừ, Kim Mao,…được tung ra thị trường nhằm phục vụ nhu cầu phong thủy. Song song, PNJ cũng mang đến bộ sản phẩm Phú Quý Cát Tường, Kim Tiền Vượng Phát, BST Nụ Tầm Xuân,… cùng sắc màu mới mẻ, ngụ ý mang lại nguồn năng lượng mạnh mẽ, lạc quan và một năm an vui.

bộ sản phẩm Chiêu Tài Đắc Lộc bằng vàng 18k với hình tượng Tỳ Hưu, Thiềm Thừ, Kim Mao

bộ sản phẩm Chiêu Tài Đắc Lộc bằng vàng 18k với hình tượng Tỳ Hưu, Thiềm Thừ, Kim Mao

Các dòng sản phẩm này sẽ được phân phối rộng khắp tại các cửa hàng PNJ trên toàn quốc. Đồng thời, trong ngày vía “Thần Tài”, toàn hệ thống sẽ mở cửa vào lúc 6h sáng và đóng cửa sau 11h đêm để đáp ứng tốt nhất nhu cầu người tiêu dùng.

Bên cạnh đó, để phục vụ tốt nhất, mang lại những trải nghiệm tốt nhất, PNJ đã chuẩn bị nguồn nhân lực với sự huấn luyện kiến thức, kỹ năng chặt chẽ. Ngoài lực lượng tư vấn viên, chuyên viên tư vấn, nguồn nhân lực của các bộ phận khác đã được huy động, huấn luyện để tham gia hỗ trợ tại các cửa hàng. Đặc biệt, hoạt động bán hàng online được triển khai thông suốt nhằm mang lại sự tiện lợi, giảm thiểu sự chờ đợi với quy trình thanh toán linh hoạt.

Box: Tngày 15/2 – 21/2/2021, với mỗi hóa đơn mua trang sức vàng, KCR, đá rời, quý khách hàng sẽ được tham gia chương trình quay trúng thưởng online với cơ hội nhận được set 03 miếng vàng Thần Tài, tượng kim mã PNJ Art,… cùng hàng ngàn giải thưởng có giá trị khác. Khách hàng mua vàng miếng, nhẫn khoen, nhẫn tròn trơn,...sẽ được tặng e-code Thần Tài nhỏ 390.000VNĐ hoặc Thần Tài lớn 790.000 VNĐ, cùng nhiều chương trình hấp dẫn khác.

Truy cập website: pnj.com.vn để biết thêm chi tiết.

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Sản phẩm độc đáo của PNJ trong ngày vía thần tài 2021 tại chuyên mục Thông tin doanh nghiệp của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1711718208 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1711718208 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10